Đất Việt Tour nhận giải thưởng “Top 5 doanh nghiệp lữ hành kinh doanh hiệu quả 2012”

06/01/2018 0 6821

Ngày hội Du Lịch 2013 vừa kết thúc với không khí hân hoan, vui vẻ vẫn còn lại trong mỗi nhân viên của công ty du lịch Đất Việt. Công ty du lịch Đất Việt rất cảm ơn sự đón nhận và những phản hồi của du khách tham quan gian hàng “Biển đảo quê hương”. Với tinh thần “Mỗi khách ghé thăm gian hàng là một chiến sĩ hải quân”, công ty du lịch Đất Việt mong muốn gửi đến khách tham quan thông điệp nhân văn sâu sắc về lòng yêu nước, lòng tự tôn dân tộc và khẳng định chủ quyền biển đảo.

Trong dịp đó, Công ty Du lịch Đất Việt đã vinh dự được đón nhận giải thưởng “Tốp 5 doanh nghiệp lữ hành nội địa vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả 2012” từ sở Văn hóa Thông tin Thể thao Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một giải thưởng uy tín được trao cho các doanh nghiệp lữ hành trong toàn thành phố, như một sự khích lệ, quan tâm của chính quyền đến các doanh nghiệp.

Giải thưởng đã khẳng định uy tín, thương hiệu và hiệu quả nỗ lực lao động của đội ngũ nhân viên của công ty du lịch Đất Việt qua 12 năm. Đây cũng là một động lực để công ty du lịch Đất Việt tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong ngành du lịch. Qua đây, công ty du lịch Đất Việt cũng muốn gửi lời tri ân đến tất cả du khách đã đón nhận và tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty trong thời gian qua.

Nhân dịp này, công ty du lịch Đất Việt cũng khởi hành những tour hè du lịch thú vị với nhiều khuyến mãi để phục vụ nhu cầu cho du khách. Truy cập datviettour.com.vn để biết thêm chi tiết, hoặc liên hệ hotline (028) 38 944 888 để lựa chọn một tour du lịch cho ngày hè sắp đến.

Bình luận bài viết này
Tìm đường