Đất Việt Tour nhận giải thưởng Top Brands 2015

10/05/2017 0 7230

Ngày 31/10/2015 vừa qua, tại hội trường Thông tấn xã Việt Nam, công ty du lịch Đất Việt Tour vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Top Brands 2015. Đây là giải thưởng uy tín được trao thường niên, dưới sự giám sát chất lượng từ Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận InterConformity – CHLB Đức (Châu Âu). Ông Đặng Minh Hiệp, giám đốc công ty và ông Bạch Thanh Tùng, trưởng phòng tour khách lẻ, đã đến tham dự và nhận giải.

Được biết, giải thưởng “Thương Hiệu Hàng Đầu – Top Brands 2015” do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức). Giải thưởng này được trao thường niên và được đánh giá và giám sát bởi một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập.

Trong những năm qua, cty du lịch Đất Việt Tour luôn gặt hái nhiều thành công trong việc mở rộng thị trường kinh doanh. Bên cạnh việc không ngừng phát triển trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh, Đất Việt Tour còn mở rộng địa bàn kinh doanh tại Bình Dương và Đồng Nai nhằm tiếp cận và phục vụ đông đảo quý khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Đất Việt Tour, doanh thu trong các năm luôn vượt chỉ tiêu đề ra, quy mô thị phần cũng được mở rộng. Cùng với đó, Đất Việt Tour đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng danh giá từ những tổ chức uy tín như: Tốp 5 Doanh Nghiệp Lữ Hành Vừa Và Nhỏ Kinh Doanh Hiệu Quả liên tục qua các năm 2012, 2013 và 2014.

Đặc biệt, giải thưởng “Thương Hiệu Hàng Đầu – Top Brands 2015 là cột mốc đánh dấu những bước tiến mới và khẳng định vị trí thương hiệu của Đất Việt Tour trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh và sự uy tín của công ty Đất Việt Tour với các đối tác, khách hàng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường