Đất Việt Tour - Outing Trip 2018 “Thay đổi để bứt phá”

05/11/2018 0 1308

Thời điểm những tháng cuối năm là khoảng thời gian chạy đua, tập trung hết công lực cho mục tiêu, doanh số đề ra. Với những áp lực và căng thẳng như thế, Ban Giám Đốc Công ty CP ĐT TM DV DL Đất Việt Tour đã tổ chức một chuyến Outing Trip với chủ đề “Thay đổi để bứt phá” dành cho toàn bộ công nhân viên của công ty để vừa tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời tại xứ sở ngàn hoa Đà Lạt mà còn có thêm động lực chạy nhanh hơn nữa vượt mục tiêu đề ra.  

Chuyến Outing Trip 2018, được diễn ra từ đêm 01/11/2018 đến 04/11/2018 tại Đà Lạt. Hành trình Outing Trip 2018 là chuỗi hoạt động họp mặt, giao lưu, học hỏi giữa các phòng ban với nhau. Nếu mỗi cá nhân không cố gắng đổi mới mình trong tập thể thì làm sao tạo nên sự bứt phá cho thương hiệu Đất Việt Tour. Thế nên, chuyến Outing Trip lần này, hứa hẹn sẽ bùng nổ để kích thích khả năng bứt phá tiềm ẩn của mỗi cá nhân. Từ đó, mang đến một sự đổi mới tích cực hơn nữa cho công ty.

Outing Trip 2018 bao gồm các hoạt động như sau: 

-    Chương trình thiện nguyện tại cơ sở Bảo trợ Xã hội Trọng Đức, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

-    Họp toàn thể công nhân viên về chủ đề “Thay đổi để bứt phá”.

-    Gala dinner với các chương trình biểu diễn văn nghệ và trao giải thưởng.

Với hành trình Outing Trip “Thay đổi để bứt phá”, Ban Giám Đốc hi vọng hành trình đó sẽ động lực để thúc đẩy tinh thần làm việc của toàn thể công nhân viên trong công ty. Các cá nhân sẽ thay đổi tích cực để giúp tập thể mình bứt phá hơn nữa trong tương lai. Góp phần khẳng định thương hiệu Đất Việt Tour lớn mạnh hơn nữa trên thị trường công nghiệp không khói của Việt Nam.

Trân trọng.
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường