Đất Việt Tour ra mắt dịch vụ đưa đón công nhân viên

17/01/2019 0 1774

Với mong muốn mang đến lợi ích tốt nhất cho Quý doanh nghiệp, Công ty du lịch Đất Việt vừa cho ra mắt dịch vụ xe đưa đón công nhân viên với dàn xe “siêu khủng” Universe Thaco Blue sky 2019.

 

Đất Việt Tour ra mắt dịch vụ đưa đón công nhân viên

Ông Đặng Minh Hiệp - Giám đốc Công ty du lịch Đất Việt ký kết bàn giao 11 xe Universe Thaco Blue sky 2019

Dịch vụ xe đưa đón công nhân là gì?

Là một dịch vụ vận tải sử dụng phương tiện giao thông bằng xe ô tô để vận chuyển công nhân đi làm và về nhà theo một quy trình vận hành chuyên nghiệp, liên tục và ổn định.

Đất Việt Tour ra mắt dịch vụ đưa đón công nhân viên

Lễ bàn giao xe Universe Thaco Blue sky 2019 diễn ra thành công tốt đẹp

Các dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân viên tại Việt Nam nói chung và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng hiện nay đều phục vụ đối tượng phần lớn là doanh nghiệp nước ngoài, các khu công nghiệp do nước ngoài đầu tư với số lượng cán bộ, công nhân viên lớn và có môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề cao tính kỷ luật và sự an toàn của người lao động.

Ưu điểm của dịch vụ xe đưa đón công nhân

Đối với các doanh nghiệp, việc sử dụng dịch vụ xe đưa đón sẽ giúp tiết kiệm được ít nhất từ 40 – 60% chi phí so với việc tự triển khai, bao gồm: chi phí đầu tư phương tiện, khấu hao thiết bị, chống thất thoát – vấn đề khai thác, quản lý nhân sự.

Mặt khác, đây là dịch vụ chuyên biệt được cung cấp từ một bên thứ ba nên doanh nghiệp hoàn toàn an tâm về tính ổn định, chính xác và chuyên nghiệp trong quy trình vận hành.

Đất Việt Tour ra mắt dịch vụ đưa đón công nhân viên

Dàn xe Universe Thaco Blue sky 2019 sẵn sàng phục vụ nhu cầu đưa đón công nhân viên của Quý doanh nghiệp

Cụ thể, việc đảm bảo giờ đi làm và ra về của công nhân chuẩn xác hơn, doanh nghiệp sẽ không phải lo chậm dây chuyền sản xuất hay công nhân tự ý nghỉ giữa giờ… cũng như tránh các tai nạn rủi ro di chuyển bằng phương tiện xe máy.

Việc sử dụng một dịch vụ xe đưa đón công nhân cũng thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đối với người lao động, khiến họ thêm tin tưởng, muốn gắn bó dài lâu.

Qua đó, doanh nghiệp cũng tạo dựng được một hiệu ứng hình ảnh tốt, gây được thiện cảm thương hiệu. Đặc biệt, các công ty cho thuê xe chuyên chở công nhân sẽ dán logo hoặc các hình ảnh quảng cáo doanh nghiệp lên thân xe. Đây là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả và hoàn toàn không mất thêm chi phí nào.

Tham khảo thông tin xe tại đây: Universe Thaco Blue sky 2019

Cách lựa chọn dịch vụ xe đưa đón công nhân chuyên nghiệp

Giữa hàng ngàn công ty vận tải trên khắp cả nước, để chọn lựa được một dịch vụ xe đưa đón công nhân hiệu quả, phù hợp, các doanh nghiệp cần chú ý trước tiên tới chất lượng xe và phong cách phục vụ của lái xe và nhân viên nhà xe để đánh giá độ chuyên nghiệp.

Đất Việt Tour sở hữu dàn xe phương tiện mới, bao gồm 11 xe Universe Thaco Blue sky 2019 và trong tương lai sẽ còn mở rộng thêm các hệ thống xe chất lượng vượt trội hơn nữa.

Đất Việt Tour ra mắt dịch vụ đưa đón công nhân viên

Tài xế Đất Việt Tour thân thiện, chu đáo và tận tâm trên mỗi hành trình

Bên cạnh đó, thái độ, tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, lái xe cũng chứng tỏ đơn vị vận tải đã rất chú trọng vào đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho người lao động, là một thương hiệu có thể tin cậy được.

Tự hào là một doanh nghiệp trẻ, năng động với tốc độ phát triển nhanh và mạnh nhất Thành phố Hồ Chí Minh về số lượng xe và sự đa dạng các loại xe, Công ty du lịch Đất Việt luôn phục vụ với tinh thần cầu thị và cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn nhiều lợi ích hơn nữa khi sử dụng dịch vụ đưa đón công nhân của chúng tôi với chất lượng dịch vụ khác biệt.

Với sứ mệnh mang đến giá trị cốt lõi cho Quý doanh nghiệp, Đất Việt Tour hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tốt nhất:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết không?

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường