Đất Việt Tour tài trợ cuộc thi “Hướng Dẫn Viên Du Lịch Triển Vọng Toàn Thành 2022”

18/07/2022 0 1210

Sáng ngày 16/7/2022, tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (số 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo và công bố cuộc thi “Hướng Dẫn Viên Du Lịch Triển Vọng Toàn Thành Năm 2022” do Nhà Văn hóa sinh viên và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp tổ chức. 

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện Sở Du lịch TPHCM, quý thầy cô các trường, các cơ quan báo đài và đông đảo các bạn sinh viên. Đặc biệt, trong buổi họp báo còn có sự hiện diện của các nhà tài trợ. Trong đó, Công ty CP ĐT TM DV DL Đất Việt (Đất Việt Tour) hân hạnh là nhà tài trợ Đồng cho chương trình. 

Đại diện Đất Việt Tour cùng các đơn vị tài trợ nhận hoa và cảm ơn từ ban tổ chức cuộc thi.Đại diện Đất Việt Tour cùng các đơn vị tài trợ nhận hoa và thư cảm ơn từ ban tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi Hướng Dẫn Viên Triển Vọng Toàn Thành 2022 được tổ chức nhằm tạo sân chơi học thuật về du lịch bổ ích, thú vị cho tất cả các bạn sinh viên đến từ các trường Học viện, Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, qua đó phát triển các tiềm năng hướng dẫn viên du lịch trong sinh viên.

Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ các đơn vị báo đài, quý thầy cô các trường và các bạn sinh viên.Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ các đơn vị báo đài, quý thầy cô các trường và các bạn sinh viên.

Đại diện của Sở Du lịch TPHCM cùng tham gia, theo dõi và ủng hộ cuộc thi.Đại diện của Sở Du lịch TPHCM cùng tham gia, theo dõi và ủng hộ cuộc thi.

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng thi:

  • Vòng sơ loại: Diễn ra vào ngày 14/8/2022 tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Quận 4, TPHCM)

  • Vòng bán kết: Diễn ra vào ngày 28/8/2022 tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Quận 4, TPHCM)

  • Vòng chung kết: diễn ra vào ngày 11/9/2022 tại Nhà hát Văn hóa Sinh viên (phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương)

Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 100 triệu đồng bao gồm: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích (mỗi giải gồm hiện kim và bằng khen).

Họp báo diễn ra với mục đích là công bố nội dung, thông tin cuộc thi, thể lệ, cách thức tham gia, cơ cấu giải thưởng. Giao lưu, đặt câu hỏi, giải đáp các thắc mắc của khách mời và các bạn thí sinh về cuộc thi.

Cuộc thi là sân chơi của tất cả các bạn sinh viên trong thành phố, không phân biệt ngành họcCuộc thi là sân chơi của tất cả các bạn sinh viên trong thành phố, không phân biệt ngành học.

Lần đầu chương trình được tổ chức do đó các bạn sinh viên đã đặt khá nhiều câu hỏi để hiểu hơn về chương trình và cách thức dự thi.Lần đầu chương trình được tổ chức do đó các bạn sinh viên đã đặt khá nhiều câu hỏi để hiểu hơn về chương trình và cách thức dự thi.

Buổi họp báo thành công tốt đẹp với đông đảo khách mời tham dự.Buổi họp báo thành công tốt đẹp với đông đảo khách mời tham dự.

Buổi họp báo thành công tốt đẹp với đông đảo khách mời tham dự. Đất Việt Tour hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều chương trình bổ ích tương tự để các bạn sinh viên có thêm những sân chơi ý nghĩa, phát triển khả năng và đam mê của mình. Đồng thời ngành du lịch nói chung, Đất Việt Tour nói riêng sẽ có được nguồn nhân sự thực sự chất lượng trong tương lai.

>>> Click xem ngay thông tin thể lệ, link form đăng ký tham gia cuộc thi "Hướng Dẫn Viên Du Lịch Triển Vọng Toàn thành năm 2022": https://bit.ly/3crxYfU 

Thông tin cuộc thi Hướng dẫn viên triển vọng toàn thành 2022Thông tin cuộc thi Hướng dẫn viên triển vọng toàn thành 2022

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường