Đất Việt Tour tổ chức các hoạt động hội thao nâng cao đời sống tinh thần CBCNV

18/12/2020 0 1118

Có thể nói, năm 2020 là một năm đầy biến động nhất từ trước đến nay, khi không chỉ riêng Việt Nam mà cả thế giới đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tất cả các ngành nghề đều bị ảnh hưởng, nhưng nặng nề nhất có lẽ là những ngành dịch vụ như du lịch, nhà hàng, khách sạn. Dù đứng trước sóng gió là vậy, nhưng Đất Việt Tour tự hào là một trong số ít các đơn vị luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, bằng chứng là dù trong một năm kinh tế khó khăn nhưng lãnh đạo Ban Giám Đốc vẫn rất quan tâm đến cả đời sống vật chất lẫn tinh thần của nhân viên. Điển hình trong số đó có thể kể đến các hoạt động phong trào giúp nâng cao sức khỏe, gắn kết tinh thần đồng đội, và trau dồi thêm kinh nghiệm cho từng cá nhân.

Cuộc thi hùng biện

Một hoạt động phổ biến thường niên hằng năm chính là “Cuộc thi Nhà Hùng Biện thiên tài Đất Việt Tour”, có thể nói đây là sân chơi cực kỳ bổ ích dành cho các bạn chuyên viên kinh doanh. Khi tại sân chơi này, các bạn có cơ hội thực tế để trình bày về các chương trình tour sẽ được tổ chức cho quý khách hàng, đồng thời thể hiện những kỹ năng cần có của một chiến binh sale tour như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lập luận và phân tích cùng khả năng khéo léo trong ứng xử... từ đó tạo được sự tin tưởng cho khách hàng để mang về những hợp đồng cho công ty.

Cuoc-thi-nha-hung-bien-thien-tai

Ba chiến binh xuất sắc nhất cuộc thi hùng biện năm 2020

Đất Việt League 2020

Quả không sai khi nói bóng đá là môn thể thao vua mang tính giải trí và gắn kết cao. Đây cũng là bộ môn không bao giờ vắng mặt trong các hoạt động hội thao hằng năm của Đất Việt Tour. Giải bóng đá Đất Việt League không chỉ hấp dẫn bởi những siêu sao đang thi đấu trên sân cỏ mà còn thu hút sự nhiệt tình của dàn cổ động viên. Việc theo dõi, hò hét và chia sẻ cảm xúc của mỗi trận đấu khiến cho các thành viên trong công ty xích lại gần nhau hơn, đây cũng là cơ hội để các phòng ban được giao lưu hòa đồng, cởi mở hơn sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Dat-Viet-league-2020

Cuộc thi chạy Marathon

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe cá nhân và tinh thần đồng đội, mặc dù là một hoạt động mới được tổ chức năm 2020, nhưng giải chạy Marathon của đại gia đình Đất Việt Tour được đa số nhân viên và các phòng ban tích cực hưởng ứng. Điển hình trong số đó là các cá nhân và tập thể đã xuất sắc thể hiện mình để giành về những phần thưởng xứng đáng. 

Outing Trip: Vững vàng trước thách thức - Chung sức để dẫn đầu

Đến hẹn lại lên, vào dịp cuối năm thì những chuyến du lịch cùng nhau như một “đặc sản tinh thần” được các thành viên Đất Việt-ers nao nức chờ đợi thưởng thức. Những tưởng trong hoàn cảnh khó khăn và điều kiện kinh tế không cho phép thì chuyến đi năm nay sẽ không được tổ chức. Nhưng không, chuyến đi vẫn diễn ra tốt đẹp và đây là một trong những hành trình đong đầy cảm xúc nhất từ trước đến nay.

outing-trip-dat-viet-tour

"Đi đâu cũng được - miễn là đi cùng nhau"

Mở màn cho hành trình năm nay, các đội chơi được tham gia cuộc đua The Amazing Race cùng chủ đề: "Vững vàng trước thách thức - Chung sức để dẫn đầu" cực kỳ thú vị với những thử thách tại các trạm yêu cầu các đội phải vượt qua như: Vượt qua chông gai, Bước chân thần tốc; Cùng tiến bước; Truy tìm bảo bối và Giải mật thư. Ở mỗi trạm, các thử thách tuy khó khăn là thế, nhưng đều mang một mục đích chung mà Ban Tổ Chức muốn nhắn nhủ đến từng thành viên: Dù đoạn đường phía trước có chông gai, gian nan như thế nào, nhưng chỉ cần mỗi chúng ta cùng nhau đoàn kết, đồng lòng thì không có gì là không thể vượt qua được, vì sức mạnh của từng cá nhân chính là sức mạnh to lớn của tập thể. Đây cũng chính là thông điệp mà Ban Giám Đốc muốn gửi đến mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Đất Việt Tour.

Cac-tro-choi-team-building

Các trò chơi team building luôn là phương thức gắn kết tập thể một cách hiệu quả nhất

Kết thúc hành trình The Amazing Race, các đội được về nhận lều nghỉ ngơi tự do để chuẩn bị cho cuộc thi Đất Việt God Talent vô cùng đặc sắc. Không phụ sự kỳ vọng của đại gia đình và dàn khách mời, các tiết mục "cây nhà lá vườn" được trình diễn giữa không gian núi rừng hoang sơ nhưng rất ấm áp, và mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Với sáu tiết mục được đầu tư công phu, cùng sự chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, các đội đã nêu cao được tinh thần vững vàng - chung sức - cùng nhau phấn đấu vì sự phát triển của Đất Việt Tour. Những giây phút sẻ chia thân tình bên những món ăn đậm chất Tây Nguyên, cùng những ly rượu nghĩa tình ấm áp... tất cả đã tạo nên một buổi tiệc gala dinner đầy thân mật và đậm tình anh em.

Khép lại hành trình outing trip 2020, đọng lại trong lòng mỗi thành viên là những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng trên tất cả, mọi người đều trân trọng cơ hội được ngồi bên nhau, cùng sẻ chia và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa trong không khí của một gia đình. Hành trình này đã kết thúc nhưng mở ra sau đó là những bước tiến thành công hơn cho tương lai, đây cũng chính là bước đà để Đất Việt Tour khởi đầu một năm 2021 với những mục tiêu kinh doanh mới ổn định và phát triển hơn.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường