Hành trình Amazing Đamb'ri 2020 và những điểm đến hấp dẫn

21/12/2020 0 1101

2020 - Một năm với quá nhiều thách thức cho mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp. Nhưng, vượt lên tất cả Đất Việt Tour vẫn tiếp tục tạo nên chuyến hành trình mang tên “Amazing Đamb'ri 2020” cùng chủ đề “Vững vàng trước thách thức - Chung sức để dẫn đầu” cho CBNV trong chuyến Outing Trip lần này.

Xuyên suốt hành trình từ TP.HCM đến Đamb’ri, Đất Việt Tour đã dừng chân tại nhiều trạm dừng nổi tiếng và thiết kế nên một chặng hành trình team building đầy ấn tượng. Đó là những trạm dừng chân nào và có những điều đặc biệt,thú vị ra sao, cùng khám phá qua bài viết này nhé!

1. KHU DU LỊCH THÁC ĐAMB’RI

  • Địa chỉ: Thôn 14, Xã Đamb'ri, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

  • Giá vé tham khảo: Người lớn 12 tuổi trở lên - 200.000vnđ; Trẻ em 5 đến 11 tuổi - 100.000vnđ.

Khu du lịch Thác Đamb’ri nhiều năm nay đã trở thành điểm đến hấp dẫn vào mọi thời điểm trong năm của du khách. Nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc chừng 16km, du khách sẽ được băng qua những đồi chè, nương dâu xanh ngát hay những vườn cà phê bạt ngàn để đến được khu du lịch.

Điểm nhấn tại Đamb’ri không chỉ là thác nước hùng vĩ, nguyên sơ bậc nhất khu vực Tây Nguyên, nơi đây còn sở hữu một hệ sinh thái phong phú, đa dạng, thời tiết mát mẻ quanh năm và rất nhiều hoạt động vui chơi khác.

Amazing-dambri-2020

Những hoạt động vui chơi hấp dẫn

Đamb’ri mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng hùng vĩ, du khách khi đến đây có thể thưởng trọn không gian tuyệt vời này kết hợp cùng các trò chơi độc đáo và hấp dẫn như: Trượt máng, tàu điện, xe đạp đôi, hồ bơi trượt nước, chèo thuyền, đạp vịt,...

Ngoài ra, khu du lịch còn thiết kế khu trò chơi team building riêng biệt với các trò chơi vận động như: Vượt tường lưới, chui hầm địa đạo, đu dây, bánh xe thần tốc,... phù hợp mọi nhu cầu của du khách.

Trải nghiệm lưu trú sinh thái độc đáo

Khu du lịch Thác Đamb’ri có đa dạng các hình thức lưu trú đáp ứng mọi nhu cầu của du khách: Khu lều trại cao cấp nằm giữa rừng cây; hệ thống nhà nghỉ biệt lập Bungalow với không gian thông thoáng, yên tĩnh tiêu chuẩn 2 sao; mô hình nhà trên cây cách mặt đất 3m cũng là một trải nghiệm đáng thử khi đến đây.

Ẩm thực

Là khu nghỉ dưỡng sinh thái nổi tiếng, Đamb’ri ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên còn có những món ăn đậm chất Tây Nguyên để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể tự tạo nên một bữa tiệc BBQ giữa núi rừng đầy hoang dã và nguyên sơ.

2. NHÀ HÀNG MEMORIES BẢO LỘC

  • Địa chỉ: số 193 Trần Phú, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

Nhà Hàng khách sạn Memories là một trong những điểm dừng chân trên hành trình AMAZING ĐAMB’RI 2020 năm nay của Đất Việt Tour. Menu thực đơn đa dạng với gần 300 món ăn theo phong cách Á –  Âu. Các món ăn ở đây đều được nêm nếm rất vừa vặn, trang trí đẹp mắt và có vị rất đặc trưng. 

Ngoài những điểm nổi bật về món ăn, không gian nhà hàng thoáng mát, sảnh tiệc rộng lớn và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo cũng là những ưu điểm lớn để bạn có thể lựa chọn Nhà hàng Memories Bảo Lộc cho chuyến du lịch sắp tới.

Amazing-Dambri-2020-anh2

3. ĐIỂM DỪNG CHÂN MADAGUI

  • Địa chỉ: Km 152, Quốc Lộ 20, Tổ Dân Phố 1 - Thị Trấn Mađaguôi - Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng.

Đây là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình từ TP.HCM đến với khu du lịch Thác Đamb’ri của Đất Việt Tour. Với không gian rộng lớn, phủ khắp một màu xanh um của cây cối xung quanh bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào cánh rừng già nguyên sinh với vô vàn cây cổ thụ to lớn như: Cây Tung, cây K’nia,... Đặc biệt hơn là bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều cây tre, trúc với gần 50 chủng loại khác nhau. Toàn bộ khuôn viên thiên nhiên tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Amazing-dambri-2020-anh3

Không gian xanh tại điểm dừng chân Madagui

4. DOI DEP - TEA RESORT

  • Địa chỉ: 27 Cao Thắng, Lộc Nga, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

Doidep Tea Resort là khu du lịch sinh thái, resort quy mô lớn đầu tiên tại TP. Bảo Lộc được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm rất “lạ” so với bất kì khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nào khác. Sở hữu không gian rộng lớn, tinh tế, xây dựng lối cảnh quan sân vườn thân thiện, gần gũi cùng thông điệp "Không thể thiếu nhau", Doidep Tea Resort chắc chắn sẽ là chiếc cầu nối hoàn hảo cho cảm xúc của mỗi du khách.

Toàn bộ khuôn viên khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc thác nước, hồ bơi, khu tắm bùn khoáng, phòng tắm hơi, trị liệu spa hoặc,... Đặc biệt là không gian thưởng thức trà đạo yên tĩnh, thanh bình nằm giữa những đồi chè, cà phê xanh ngát. Tất cả sẽ mang đến cho du khách sự thư giãn tuyệt đối cho tâm hồn và cơ thể trong thời gian trải nghiệm tại Doidep Tea Resort.

Amazing-dambri-resort

Toàn cảnh Doidep Tea Resoort

Từ review thực tế nhất cho những điểm đến vừa qua của Đất Việt Tour, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến du lịch về với phố núi sắp tới của mình. 

Hành trình Amazing Đamb'ri 2020 đã khép lại trong sự hào hứng của mỗi thành viên tham dự. Bằng chính tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết của ĐVT-ers và phương châm "Đi đâu cũng được - Miễn là đi cùng nhau", tập thể đại gia đình Đất Việt đã tạo nên một chuyến đi trọn vẹn và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cũng bằng chính tinh thần đoàn kết ấy, Đất Việt Tour tự tin đứng vững trước mọi thách thức trong tương lai, tiếp tục là người đồng hành đáng tin cậy cùng Quý Khách hàng trên mỗi hành trình.

Đất Việt Tour.

Bình luận bài viết này
Tìm đường