Đất Việt Tour tổ chức Outing Trip 2023 kết hợp thiện nguyện tại Madagui

28/11/2023 0 1164

Ngày 19/11 - 20/11/2023 vừa qua, đại gia đình Đất Việt Tour đã tổ chức thành công chương trình outing trip 2023 chủ đề: "Transformation" với thiết kế có 1-0-2 vô cùng ý nghĩa và đầy ắp những tiếng cười. 

Rạng sáng ngày 19/11/2023, đoàn xe gồm 5 chiếc xe Univer 45 chỗ đã lăn bánh, đưa gần 200 CB-CNV Đất Việt Tour tham gia vào hành trình outing trip 2023. Sự hào hứng và phấn khích được thể hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi thành viên.

Đoàn xe lăn bánh đưa CB-CNV của Đất Việt Tour đến với KDL Madagui (Lâm Đồng). Đoàn được trải nghiệm hoạt động Trekking vượt rừng, Camping và tham gia chương trình Những Tay Đua Kiệt Xuất trên sông cực kỳ thú vị. 

Kết thúc hoạt động, đoàn đến thăm và tặng quà tại Cơ sở Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật Madagui. Tại đây, đoàn đã trao nhiều phần quà bao gồm hiện kim & hiện vật cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Thiện nguyện là một hoạt động đầy tính nhân văn luôn gắn liền với sự kiện outing trip của Đất Việt Tour hàng năm. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh vững mạnh, Ban Tổng Giám đốc của Đất Việt Tour luôn chú trọng đến việc sẻ chia, đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn. Niềm hân hoan của các em nhỏ khi nhận được những món quà từ Đất Việt Tour và các nhà tài trợ đã khiến cho tập thể CB-CNV Đất Việt Tour vô cùng xúc động. 

>>> Xem thêm: Cảm Ơn Quý Đối Tác/Nhà Cung Cấp Đã Đồng Hành Cùng Chương Trình Thiện Nguyện Tháng 11/2023 Của Đất Việt Tour

Rời điểm thiện nguyện, CB-CNV Đất Việt Tour về lại KDL Madagui trải nghiệm dịch vụ, thư giãn, check-in cùng không gian xanh tươi của đại ngàn.

Buổi tối, các vị khách mời và CB-CNV Đất Việt Tour cùng tham gia chương trình Gala Dinner ấm cúng tại khuôn viên của KDL Madagui. Bên cạnh việc được thưởng thức những món ngon đặc sản của KDL, tất cả các thành viên đều vô cùng hào hứng, phấn khích khi được hòa cùng những màn trình diễn văn nghệ đặc sắc từ các đội chơi trong chương trình văn nghệ mang tên Love Concert.

Khép lại hành trình Outing Trip 2023 với chủ đề “Transformation”, đại gia đình Đất Việt Tour đã "vượt lên chính mình" với chuỗi hoạt động vượt suối, băng rừng trên cung đường trekking Madagui để cùng nhau về đến đích. Bên cạnh đó, hoạt động thiện nguyện và đêm gala dinner hoành tráng đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong trái tim của tất cả thành viên. Tin chắc rằng, khi bạn kể với một ai đó về chuyến outing trip vừa qua thì điều đầu tiên được nhắc đến chính là quá vui, quá ý nghĩa.

19h30 ngày 20/11/2023, đoàn về tới điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình outing trip 2023 thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình, Ban Tổng Giám đốc muốn gửi gắm đến gần 200 CBCNV Đất Việt Tour về thông điệp thay đổi để chuyển hóa, chuyển mình và tiến xa hơn nữa, chinh phục mục tiêu mới cao hơn, vươn tầm quốc tế trong năm 2024 sắp tới.

Đặc biệt, khép lại chương trình, Đất Việt Tour xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ là Quý đối tác/Nhà cung cấp đã đồng hành cùng chúng tôi. Mọi sự đồng hành và đóng góp của Quý đối tác/Nhà cung cấp đã góp phần rất lớn cho sự thành công của chương trình outing trip kết hợp thiện nguyện từ 19/11 - 20/11/2023 vừa qua. Một lần nữa Đất Việt Tour xin trân trọng cảm ơn, kính chúc Quý đối tác/Nhà cung cấp sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Xem thêm những hình ảnh trong chương trình outing trip 2023 và hoạt động thiện nguyện tại Madagui của Đất Việt Tour:

Trân Trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường