Đất Việt Tour Training Kiến Thức Chăm Sóc Khách Hàng Cho Nhân Viên Khối Kinh Doanh

15/10/2022 0 1508

Với phương châm phục vụ tận tâm vì lợi ích khách hàng, ngày 15/10/2022, Đất Việt Tour đã tổ chức training cho đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty về những kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng. 

Tham dự buổi training có sự góp mặt của Trưởng phòng Chăm Sóc Khách Hàng – Mrs Đặng Thị Mỹ Diễn và tất cả anh/chị CBCNV khối kinh doanh ở các phòng ban của Đất Việt Tour. Các thành viên tham dự đều rất hào hứng và hăng say cập nhật những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng như: 

  • Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn giải đáp thông tin các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng.

  • Hỗ trợ khách hàng thông tin về thủ tục và quy trình bán hàng của công ty.

  • Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng. Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

Bên cạnh việc tập huấn về chuyên môn thì các thành viên tham dự còn được nghe những chia sẻ về kinh nghiệm nghề nghiệp, cách xử các khiếu nại của khách hàng, những tình huống trong quá trình tương tác với khách hàng,… để có thể cải tiến chất lượng dịch vụ được tốt hơn.

Định kỳ hàng năm, Đất Việt Tour luôn có những buổi training để từng bước hoàn thiện đội ngũ nhân viên của mình, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Đây cũng là một trong những việc làm quan trọng mà ban lãnh đạo Đất Việt Tour luôn đặc biệt lưu tâm trong công cuộc khẳng định vị thế là một những đơn vị kinh doanh lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi training kiến thức chăm sóc khách hàng của Đất Việt Tour:

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường