Đất Việt Tour tự hào là nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi Travel Photorun 2019

10/05/2019 0 1314

Tối ngày 05/05/2019, tại Toong Coworking Space số 126 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đêm gala với chủ đề “FULL FRAME: ALL OF US” đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp.

Đây là đêm gala tổng kết của cuộc thi Travel Photorun 2019 - một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt không chỉ của các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, mà còn từ các bạn sinh viên, học sinh đến từ các trường đại học, các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố, cũng như tất cả những ai có cùng đam mê về du lịch và nhiếp ảnh.

Đêm gala có sự tham dự của hàng trăm bạn trẻ đam mê du lịch và nhiếp ảnh, cũng như đại diện của trường Đại học Kinh tế thành phố của các nhà tài trợ. Trong đó, hai nhà tài trợ chính của chương trình là Nhà tài trợ Kim Cương Đất Việt Tour và Nhà tài trợ Đồng Hành Sony Việt Nam. 

Cuộc thi Travel Photorun 2019 với chủ đề “Saigon, Lens and Green” được tổ chức với mong muốn đem lại sân chơi dành cho tất cả các bạn trẻ đam mê về lĩnh vực nhiếp ảnh du lịch có độ tuổi từ 16 đến 25 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Là nơi quy tụ các bạn trẻ thích trải nghiệm và ngao du đây đó với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, thích lưu giữ kỷ niệm của bản thân trong những khung hình với từng câu chuyện riêng mà chỉ có mình bạn biết. Đặc biệt đây cũng là nơi để các bạn trẻ thay đổi Sài Gòn từ những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn.

Trải qua gần một tháng tranh tài, với mục đích trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực Nhiếp ảnh đồng thời thể hiện bản thân qua từng khung ảnh cùng góc nhìn về môi trường nói chung và môi trường ở TP.Hồ Chí Minh nói riêng. Đêm gala đã quy tụ các tác phẩm của 25 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Travel Photorun 2019 (gồm 15 bạn đến từ trường đại học Kinh tế TP.HCM, còn lại đến từ Kiến Trúc, Văn Lang, Tài Chính - Marketing, Quốc tế, RMIT, Sư phạm kỹ thuật, khoa học tự nhiên, Ngoại thương Cơ sở II và 01 bạn lớp 10 đến từ trường Lê Quý Đôn TP.HCM) đã được trưng bày. Trong đó, nhiều tác phẩm nổi bật đã đưa người xem trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời mang đến những thông điệp ý nghĩa về môi trường.

Sau qua trình chấm điểm khắt khe và chuyên nghiệp của Ban Giám khảo, bạn Trần Hiệp Đạt đã xuất sắc vượt qua 25 thí sinh khác và giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi với bài dự thi “Con Rạch Đen Của Tuổi Thơ Tôi”.

Cuộc thi Travel Photorun 2019 không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tình yêu với Sài Gòn, mà cũng là dịp để những người trẻ đam mê du lịch và nhiếp ảnh và có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm với những người đi trước, những chuyên gia về nhiếp ảnh. Tiếp nối thành công của cuộc thi này, trong thời gian tới, Đất Việt Tour sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc đồng hành cùng những chương trình ý nghĩa, đóng góp một chút sức lực của mình vì lợi ích xã hội, cộng đồng.

Trân Trọng.

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường