Du lịch Mỹ mùa thu - khám phá những thành phố đua nhau thay màu áo vàng

30/06/2022 0 2307

Du lịch Mỹ mùa thu chính là thời điểm khám phá nước Mỹ đẹp nhất. Thời điểm này, những thành phố sẽ đua nhau thay màu áo vàng mới, đua nhau đón hàng triệu khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới. Vậy bạn có muốn là một trong những vị khách đi tham quan tour du lịch Mỹ không? Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu xem mùa thu tại đất Mỹ có gì xinh đẹp để khám phá nhé.

du-lich-my-mua-thu-1Du lịch Mỹ mùa thu. Ảnh: Sưu tầm.

Mùa thu nước Mỹ bắt đầu từ tháng mấy?

Mùa thu ở Mỹ thường bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 mỗi năm. Có thể nói rằng, thời điểm này chính là thời điểm có khí hậu mát mẻ và trong lành nhất trong năm. Nhiệt độ chỉ giao động từ khoảng 15 đến 23 độ C. Rất thích hợp để bạn du lịch và ngắm cảnh, đặc biệt là các vùng ôn đới tại Mỹ. 

du-lich-my-mua-thu-2Mùa thu ở Mỹ có khí hậu mát mẻ và trong lành. Ảnh: Sưu tầm.

Tuy nhiên càng vào thu thời tiết sẽ càng se lạnh, những lá cây cũng sẽ bắt đầu thay lá. Nên thời điểm đẹp nhất để du lịch Mỹ mùa thu là tháng 10. Thời gian này lá cây chưa rụng nhiều, thời tiết cũng khô ráo. 

>>> Xem thêm: Du Lịch Mỹ Cần Bao Nhiêu Tiền?

Khám phá những thành phố khi du lịch Mỹ mùa thu

Thành phố New York

New York là thành phố sôi động và nhộn nhịp nhất nước Mỹ. Khi bước sang thu, thành phố này cũng rất trầm lặng.

Bạn có thể đi dạo, đạp xe dạo quanh khắp các con đường trong thành phố để cảm nhận được sự bình yên khi thu ghé nơi đây. 

central-parkCông viên Central Park. Ảnh: Sưu tầm.

Hoặc có thể đi xe ngựa cùng với những người thân yêu chạy vòng quanh công viên Central Park để ngắm lá vàng rơi. Đây cũng là hoạt động đặc biệt được khách du lịch yêu thích khi đến với New York mùa thu. 

Thành Phố Boston

Mùa thu chính là thời điểm đẹp nhất nếu bạn muốn khám phá thành phố Boston. 

Bạn nên đến công viên Beavers Bend ở Oklahoma hay dòng sông Ouachita ở Louisiana để tận hưởng cảnh đẹp ngút trời tại đây. 

mua-thu-bostonMùa thu tại thành phố tri thức - Boston. Ảnh: Sưu tầm.

Là thành phố có những nét kiến trúc cổ xưa với những tòa nhà mang gạch đỏ thơ mộng, những con phố nhỏ êm đềm lát đầy gạch cuội tự nhiên. Kết hợp cùng với những bụi cây bốn mùa, góp phần làm cho thành phố tri thức này mang một sắc màu riêng khi sang thu.

Thành phố Los Angeles

Là kinh đô Hollywood của điện ảnh thế giới, ngoài ra Los Angeles có một hệ thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Mùa thu đến, toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên nơi đây bắt đầu thay áo với những gam màu đỏ, xanh, vàng, cam đặc trưng. 

du-lich-my-mua-thu-3Cảnh sắc thiên thiên thay màu áo. Ảnh: Sưu tầm.

Bạn có thể đến tham quan tại các điểm như: Vườn Descanso, công viên Lacy, vườn bách thảo Huntington,... Rất thích hợp để đạp xe, tản bộ và check in sống ảo cùng với thiên nhiên nơi đây.

Thành phố Washington DC

Washington là thủ đô chính của xứ sở cờ hoa. Nổi tiếng với những bảo tàng, những công viên, những công trình kiến trúc độc đáo. Washington luôn mang cho mình một vẻ đẹp vừa lịch lãm, vừa quyến rũ khi bước sang thu. 

national-mallNational Mall. Ảnh: Sưu tầm.

Đến đây vào mùa thu chắc chắn bạn phải đến các điểm như: Lầu Năm Góc, Tòa nhà Quốc hội, Nhà Trắng, National Mall hay Vườn ươm quốc gia để có thể cảm nhận được phong cảnh mùa thu thiên nhiên tại đây. 

Tiểu bang California

Là một thành phố quá quen thuộc với các tín đồ du lịch, đặc biệt là người Việt. Ngoài đi tham quan, mua sắm, du lịch Mỹ mùa thu bạn nên ghé đến thung lũng Napa Valley ở California một lần. 

napa-valleyXứ sở rượu vang - Napa Valley. Ảnh: Sưu tầm.

Nơi đây nổi tiếng là nơi trồng và sản xuất rượu vang với quy mô lớn. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh quê thơ mộng của nước Mỹ, cùng với những vườn nho trải dài khắp thung lũng.

Tiểu bang Michigan

Là điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp nếu bạn là người yêu thích núi non, sông nước. Thu đến, Michigan thay màu áo mới, mang cho mình một vẻ đẹp trữ tình, bình yên.

mua-thu-michiganMùa thu tại tiểu bang Michigan. Ảnh: Sưu tầm.

Đặc biệt khi đến đây nhất định bạn phải đến thác Bond, một trong những thác nước đẹp nhất của tiểu bang này. Từng dòng nước chảy bắn tung trắng xóa, uốn quanh mềm mại giữa các rừng cây sẽ làm cho bạn cảm giác như mình đang lạc vào chốn thiên đường.

Du lịch Mỹ mùa thu chính là thời điểm chín mùi nhất để bạn đến với xứ cờ hoa xinh đẹp này. Hy vọng qua những thành phố mà Đất Việt Tour đã điểm danh phía trên sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý về chuyến du lịch Mỹ tuyệt vời. Nếu còn muốn biết thêm các thông tin, chuyến du lịch nước ngoài. Hãy gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 của Công ty du lịch Đất Việt để tìm hiểu và được tư vấn nhé.

Đất Việt Tour

>>> Gợi ý: Du Lịch Mỹ 2022 Cần Giấy Tờ Gì? - Những Điều Nên Biết Khi Phỏng Vấn Xin Visa

Bình luận bài viết này
Tìm đường