Du lịch Mỹ cần bao nhiêu tiền?

03/05/2022 0 2757

Khi nhắc đến Mỹ người ta thường nghĩ tới là thiên đường du lịch và giải trí bậc nhất, xa hoa nhất thế giới. Với các công trình, các biểu tượng cũng như các điểm đến du lịch hấp dẫn các du khách trên khắp thế giới. Vậy tour trọn gói du lịch Mỹ cần bao nhiêu tiền? luôn là một câu hỏi thắc mắc của tất cả những ai có niềm say mê muốn đặt chân đến với xứ sở cờ hoa. Trong bài viết ngày hôm nay Đất Việt Tour sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về chi phí cần thiết về chuyến du lịch Mỹ

du-lich-can-bao-nhieu-tien

Du lịch Mỹ cần bao nhiêu tiền? (Ảnh: Sưu tầm) 

Các chi phí cho chuyến du lịch Mỹ 

Chi phí xin Visa 

Một trong những điều quan trọng để đi du lịch Mỹ là chuẩn bị hồ sơ xin Visa. Mỹ là một trong những nước có quy trình xét duyệt visa rất khó. Trước hết bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như sau: 

  • Hộ chiếu hợp lệ (còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng và còn ít nhất 1 trang trống).

  • 2 ảnh thẻ 5x5cm, chụp trong 6 tháng gần nhất. 

  • Đơn xin visa du lịch Mỹ online DS-160 

  • Các chứng minh công việc (Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, đơn xin nghỉ phép,...). Nếu là chủ doanh nghiệp phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, biên lai nộp thuế; còn nếu là học sinh - sinh viên phải có bảng điểm kết quả học tập và các bằng cấp mới nhất. 

  • Chứng minh tài chính như sổ tiết kiệm, giấy tờ sở hữu tài sản (nhà cửa, xe,..) 

  • Lịch trình tour Mỹ 

  • Biên lai thanh toán phí làm visa và giấy xác nhận phỏng vấn. 

visa-du-lich-my

Chi phí xin visa du lịch Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Tùy thuộc vào việc bạn chọn làm visa tự túc hay lựa chọn các đơn vị uy tín để cung cấp visa thì mức phí sẽ khác nhau. Mức chi phí xin visa du lịch Mỹ tại Đại sứ quán là 160 USD (tương đương 3.673.000 VNĐ), còn nếu làm tại các đơn vị thì khoảng 170 - 300 USD (khoảng 3.902.000 - 6.886.000 VNĐ). 

>>>Gợi ý: Cần Lưu Ý Gì Khi Xin Visa Đi Mỹ?

Chi phí vé máy bay

Vì Việt Nam cách Mỹ nửa vòng trái đất nên máy bay là phương tiện duy nhất để với xứ sở cờ hoa này. Khoảng cách quá xa nên khi đi đến Mỹ du khách phải quá cảnh tại một số nước. Do đó thời gian bay đến Mỹ  phụ thuộc vào điểm xuất phát, hãng bay và thời gian quá cảnh.

chi-phi-may-bay-du-lich-my

Chi phí vé máy bay khi du lịch Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

Hiện nay có nhiều hãng máy bay khai thác chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ như: Vietnam Airlines, Korean Air, American Airlines,.. Tùy vào từng thời điểm mà mức giá có thể khác nhau. Mức giá vé khứ hồi mà du khách có thể tham khảo khoảng từ 1.200 - 1.500 USD (tương đương khoảng 27.550.000 - 34.450.000 VNĐ) 

Chi phí ăn uống tại Mỹ 

Tùy vào nhu cầu và ngân sách của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn nơi ăn uống phù hợp với mình. Ở đây có vô vàn các món ăn ngon và đặc sắc từ các quán ăn đường phố cho tới các nhà hàng cao cấp, sang trọng. 

  • Các món ăn đường phố có giá khoảng 5 - 10 USD (115.000 - 230.000 VNĐ)

  • Nếu bạn muốn ăn tại các quán ăn bình dân thì giá thường rơi vào khoảng 15 - 20 USD ( 345.000 - 460.000 VNĐ) 

  • Nếu bạn muốn trải nghiệm ăn uống tại các nhà hàng sang trọng và nổi tiếng hơn thì giá khoảng từ 50 USD (khoảng 1.148.000 VNĐ) trở lên. 

Chi phí lưu trú tại Mỹ 

Hiện nay có nhiều trang đặt phòng trực tuyến uy tín như: Booking, Traveloka, Agoda,... đều có các mức giá hiện thị để cho bạn lựa chọn. 

khach-san-my

Chi phí lưu trú tại Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

  • Mức giá khách sạn ở Mỹ dao động từ 100 - 200 USD/ đêm (khoảng 2.296.000 - 4.594.000 VNĐ), cho các khách sạn bình dân hoặc homestay. 

  • Với các khách sạn từ 5 sao giá từ 1500 - 5000 USD/đêm (34.442.000 - 114.805.000 VNĐ). 

Tùy vào mức chi trả mà bạn có thể lựa chọn cách lưu trú phù hợp với mình nhất. 

Chi phí đi lại ở Mỹ 

Ở Mỹ có rất  nhiều phương tiện đa dạng và hiện đại, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn. Có các phương tiện như: xe bus, taxi, tàu điện ngầm, thuê ô tô. Theo như kinh nghiệm du lịch Mỹ thì bạn nên thuê ô tô là giải pháp tốt nhất. Chỉ mất khoảng 200 USD/ tuần (khoảng 4.592.000 VNĐ), bạn có thể thuê một chiếc ô tô để đi du lịch những nơi xa, với điều kiện bạn phải có bằng lái xe quốc tế và nắm rõ luật giao thông và đường xá nơi đây. 

Để tiết kiệm thời gian thì du khách có thể đi bằng taxi nhưng ở đây taxi khá đắt với khoảng 3 - 5 USD/km. (khoảng 70.000 - 115.000 VNĐ).

Giá vé tham quan tại các điểm du lịch

Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể đến những điểm du lịch miễn phí. Tuy nhiên đã đến du lịch Mỹ thì không thể bỏ qua các địa điểm tham quan nổi tiếng ở đây như: Tượng Nữ Thần tự do (200 USD), Universal Studio (150 USD), Quảng trường thời đại, Disneyland,... 

tuong-nu-than-tu-do-my

Tượng nữ thần tự do - Kỳ quan của nước Mỹ (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Xem thêm: Những Điểm Tham Quan Hàng Đầu Tại Nước Mỹ

Một số lưu ý khi du lịch Mỹ 

Tránh mùa du lịch cao điểm ở Mỹ

Để tiết kiệm chi phí hơn bạn nên lựa chọn các khoảng thời gian không phải là mùa cao điểm du lịch ở Mỹ. Từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian mùa đông của Mỹ và cũng là mùa thấp điểm của du lịch Mỹ. Lúc này các khách sạn thường giảm giá để thu hút khách, đến Mỹ vào khoảng thời gian này bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về những nét đặc sắc và yên bình của cường quốc giàu nhất thế giới này. 

Thưởng thức ẩm thực đường phố Mỹ 

Các quán ăn đường phố sẽ giúp cho du khách được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của Mỹ, hơn nữa giá cả lại rất phải chăng. Một số món ăn bạn nên thử: Burritos, hot dog, bánh crepes,... cùng vô vàn các món ăn hấp dẫn khác mà bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ con đường nào ở Mỹ. 

am-thuc-tai-my

Các món ăn hấp dẫn ở Mỹ  (Ảnh: Sưu tầm)

Săn vé máy bay giá rẻ 

Việt Nam cách Mỹ khá xa, vì thế chi phí vé máy bay đi Mỹ luôn khá cao. Vì vậy nếu bạn có dự định đi du lịch Mỹ nên lên kế hoạch sớm và săn các vé máy bay với mức giá ưu đãi nhất. 

Đổi tiền đô la Mỹ 

Du lịch Mỹ, chắc chắn bạn phải đổi từ tiền VND sang USD, bạn nên đổi ngay tại Việt Nam trước khi sang Mỹ vì tỷ giá đổi tiền tại Mỹ thường thấp hơn Việt Nam khá nhiều. 

Trên đây là những chia sẻ của Đất Việt Tour về Du lịch Mỹ cần bao nhiêu tiền? Hy vọng qua bài viết này du khách sẽ có một kế hoạch hợp lý để sẵn sàng cho chuyến du lịch Mỹ sắp tới của mình được trọn vẹn nhất. Nếu quý khách muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích trong - ngoài nước, hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Đất Việt qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Đất Việt Tour.

>>> Đừng bỏ lỡ: Tour Du Lịch: Đông | Tây Hoa Kì (11N10Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường