Đi tour Nha Trang nhất định không được bỏ qua những điều này bạn nhé!

24/09/2019 0 2190

Nha Trang là một địa điểm du lịch đẹp trong nước. Và tất nhiên, Nha Trang cũng là một điểm dừng chân thu hút rất nhiều các du khách trên thế giới. Sở hữu bờ biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và nền ẩm thực đa dạng, Nha Trang luôn là cái tên nằm trong top những điểm du lịch không thể bỏ qua tại Việt Nam. Nếu lựa chọn đi tour Nha Trang thì bạn nhất định không được bỏ qua những điều sau nhé!

Việt Nam là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi cho vô vàn các điểm du lịch hấp dấn. Từ núi non hùng vĩ, đồng bằng thơ mộng và những bãi biển mênh mông. Tất cả đều có sức thu hút đến kỳ lạ.

Nếu yêu thích biển, thích đắm mình trong làn nước xanh trong thì không thể bỏ qua du lịch Nha Trang được. Đây được coi là một điểm du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Và để tour Nha Trang của bạn trở nên trọn vẹn, Dat Viet Tour sẽ mang tới những thông tin cực kỳ bổ ích sau nhé!

  1. Hành trang du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang bạn cần chuẩn bị gì? Để đến Nha Trang bạn có thể lựa chọn đi tàu, đi xe khách hoặc máy bay đều được. Có thể nói phương tiện du lịch Nha Trang khá tiện lợi và dễ dàng.

Là một thành phố biển nên khi du lịch Nha Trang chắc chắn bạn đừng quên mang cho mình những bộ váy maxi thướt tha, những bộ bikini nóng bỏng nhé. Và tất nhiên, vì là đi du lịch nên bạn hãy mang cho mình những đôi dép lê hay những đôi giày thoải mái nhất nhé. Ngoài ra, bạn đừng quên mang theo cho mình kính mát, kem chống nắng, mũ, ô... để hạn chế nắng nhé!

Và để phục vụ khoản sống ảo thì bạn đừng quên mang theo máy ảnh, điện thoại, thẻ nhớ, sạc pin nhé. Ngoài ra, nếu muốn có những tấm ảnh bên bờ biển hay lặn dưới nước thì nhớ mang theo túi đựng điện thoại chống nước nhé.

  1. Địa điểm du lịch Nha Trang không thể không tới!

Nha Trang sở hữu rất nhiều những điểm du lịch đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Lựa chọn tour Nha Trang thì bạn đừng bỏ qua một số điểm du lịch không thể không đi khi tới Nha Trang sau đây nhé!

  • Vinpearl Land

Nhắc tới du lịch Nha Trang thì không thể không nhắc tới khu Vinpearl Land. Với tour du lịch Nha Trang Vinpearl Land bạn có thể thỏa sức chơi các trò chơi ở 3 khu chính:

Công viên ngoài trời gồm các trò chơi cảm giác mạnh

Công viên trong nhà với các trò chơi như xe đụng, các trò game điện từ, phim 4D...

Công viên nước, thủy cung và sân khấu nhạc nước.

Để khám phá hết Vinpearl Land thì bạn nên dành ít nhất 1 ngày nhé!

  • Tháp Bà Ponagar

Du lịch Nha Trang thì phải đến tháp Bà Ponagar bạn nhé. Đây là một ngôi đền Chăm pa được xây dựng trên một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 – 12m so với mực nước biển. Đến với tháp Bà Ponagar bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa, phong cách kiến trúc Chăm pa. Ngoài ra, nếu đúng dịp bạn còn có thể trải nghiệm lễ hội Tháp Bà cực kỳ thú vị.

  • Hòn Mun

Yêu thích biển thì chắc chắn phải lựa chọn tour du lịch biển đảo Nha Trang và ghé qua Hòn Mun bạn nhé. Tại đây có hệ sinh thái san hô vô cùng đẹp và lộng lẫy. Một điều thú vị là hệ sinh thái san hô tại Hòn Mun đã được WWF – Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khi vực có đa dạng sinh học biển hàng đầu Việt Nam.

Và đến đây thì bạn hãy trải nghiệm tour lặn biển ngắm san hô hay ghé qua những quán bar nổi trên biển hoặc thuyền đáy kính nhé. Tất cả sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và lạ lẫm.

  • Vịnh Ninh Vân

Sau những giây phút hòa mình vào cuộc sống phố thị, nếu muốn tìm đến những nơi yên bình để nghỉ dưỡng thì bạn không thể bỏ qua Vịnh Ninh Vân. Đến với vịnh Ninh Vân bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak, lướt sóng hay lặn biển ngắm san hô.

  • Viện hải dương học Nha Trang

Bạn có muốn khám phá các loài động thực vật biển, nước ngọt không? Vậy đừng bỏ qua một địa điểm du lịch nổi tiếng là Viện hải dương học Nha Trang bạn nhé. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loài sinh vật biển và nước ngọt đó.

Và bạn có muốn tận mắt nhìn thấy những bộ xương cá voi khổng lồ không? Hãy ghé qua Viện hải dương học Nha Trang nhé. Bộ xương cá voi khổng lồ dài 26m, cao 3m với 48 đốt sống sẽ khiến bạn thật sự choáng ngợp đó.

Thu Hiền

Xem thêm: Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang

Bình luận bài viết này
Tìm đường