Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang

18/09/2019 0 2922

Nha Trang “đốn tim” khách du lịch gần xa bởi phong cảnh hữu tình, nước biển xanh trong, ẩm thực lại vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang cũng là một trong những lý do níu chân bao du khách.

NHA TRANG SONATA CAFE

Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang - ảnh 1

- Địa chỉ: 77A Lê Đại Hành, TP. Nha Trang

- Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Đây được xem là một trong những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang, thu hút đông đảo du khách. Đến quán cà phê này khi trải nghiệm tour Nha Trang, ngoài việc nhâm nhi các thức uống ngon miệng, bạn còn có thể thưởng thức bữa ăn sáng, với nhiều món ăn hấp dẫn. Trong đó, có những muốn khá được ưa chuộng như: bún, miến, bít – tết,...

Quán khá rộng, có cả phòng máy lạnh lẫn không gian ngoài trời nên sẽ có cho bạn khá nhiều lựa chọn đây. Những bàn cạnh ban công được cho là vị trí “sống ảo” vô cùng lý tưởng. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên là một điểm cộng khá lớn của quán.

NHA TRANG ENGU CAFE & TRÀ SỮA

Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang - ảnh 2

- Địa chỉ: 34A Lê Chân, TP. Nha Trang

- Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30

Đặt chân đến quán này khi trải nghiệm tour Nha Trang, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước không gian xinh xắn cùng cách bày trí vô cùng tỉ mỉ đấy. Với hai tông màu chủ đạo là trắng và nâu, mọi thứ hiện lên một cách rất hài hòa và tinh tế. Cách bố trí bàn, ghế cũng mang đến cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu.

Một điểm cộng khác của quán cà phê view đẹp tại Nha Trang này chính là giá cả đồ uống. Thức uống tại đây dao động trong khoảng từ 15.000 đến trên 30.000 VNĐ. Nha Trang Engu Cafe & Trà Sữa không có tầng lầu, sẽ là điều hạn chế đối với những ai thích độ cao. Thay vào đó, thái độ nhân viên phục vụ tại đây vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

NHA TRANG S – COFFEE & TEA

Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang - ảnh 3

- Địa chỉ: 51A Cao Bá Quát, P. Tân Lập, TP. Nha Trang

- Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Nhắc đến những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang thì không thể không nhắc đến Nha Trang S – Coffee & Tea. Nhìn từ bên ngoài, quán khá sang trọng và thoáng mát. Nha Trang S – Coffee & Tea có cả không gian ngoài trời và máy lạnh, vô cùng tiện lợi. Thức uống tại đây rơi vào khoảng 20.000 đến 60.000 VNĐ. Đến quán cà phê này vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh xinh lung linh cả.

Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang - ảnh 4

Đặc biệt, quán còn có những chú mèo siêu đáng yêu, chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn đấy. Không những thế, trải nghiệm tour Nha Trang tại đây, ngoài việc thưởng thức đồ uống, bạn còn có thể chọn mua những đồ trang trí dễ thương, cây cảnh và cả đồ gốm nữa đấy!

RUNAM BISTRO

Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang - ảnh 5

- Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang

- Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Trong danh sách những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang, không thể bỏ qua Runam Bistro trên đường Trần Phú. Quán cà phê này hạ gục thị giác bao người bởi vẻ đẹp lộng lẫy, mang đậm phong cách châu Âu. Runam Bistro gây ấn tượng với hai tông màu sang trọng là trắng mà màu nâu của gỗ. Quán có trà, cà phê, bánh ngọt và cả quầy bar sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang - ảnh 6

Đặc biệt, Runam Bistro nằm cạnh biển, bạn hoàn toàn có thể vừa thưởng thức một loại nước uống nào đó và phóng tầm mắt ra phía biển bao la. Bạn có thể đến quán một mình, với người thương hoặc cả nhóm bạn thân. Và dù thế nào, bạn chắc chắn cũng có cho mình những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời khi trải nghiệm tour Nha Trang tại đây đấy!

CÀ PHÊ TẠI RESORT ANA MANDARA

Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang - ảnh 7

- Địa chỉ: Bờ biển trên đường Trần Phú, Nha Trang

- Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Resort Ana Mandara tọa lạc trên một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ với tầm nhìn hướng ra biển, đẹp vô cùng. Khu nghỉ dưỡng này gây ấn tượng với nhiều du khách cả trong và ngoài nước bởi phong cách mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, resort Ana Mandara còn sở hữu quán cà phê với view vô cùng đẹp.

Những quán cà phê view đẹp tại Nha Trang - ảnh 8

Quán cà phê trở nên vô cùng thu hút không chỉ bởi nước uống ngon mà còn bởi không gian thoáng đãng, hữu tình. Bạn thử tưởng tượng mà xem, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi tách cà phê âm, nghe sóng biển vỗ rì rào trong khung cảnh vô cùng thơ mộng. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến vô cùng lý tưởng, không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour Nha Trang đấy!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour Nha Trang và oanh tạc những quán cà phê với view siêu đẹp tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Xem thêm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường