Những Quán Ăn, Nhà Hàng Nổi Tiếng Tại Nha Trang

27/08/2019 0 1232

Bạn đang có dự định du lịch Nha Trang và phân vân trong việc lựa chọn các quán ăn, nhà hàng. Hãy để Đất Việt Tour mách nhỏ bạn một vài điểm ăn uống lý tưởng nhé!

Quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang - gỏi cá cây me Phú An

GỎI CÁ CÂY ME PHÚ AN

- Địa chỉ: 284 đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang

- Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang với nhiều món đặc sản nức tiếng. Trong đó, những món được nhiều thực khách ưa chuộng phải kể đến: gỏi cá mao, chả giò cây me, cá dìa nướng chanh,...

Điểm cộng của quán chính là không gian thoáng đãng, rộng rãi mang đến cho thực khách cảm giác dễ chịu, thoải mái. Nếu bạn là tín đồ món gỏi cá thì đừng bỏ qua nơi đây khi du lịch Nha Trang nhé!

quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang - bún bò huế 18

BÚN BÒ HUẾ 18

- Địa điểm: 18 Hàn Thuyên, P. Xương Huân, TP Nha Trang

- Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Món bún bò Huế tại đây hạ gục vị giác thực khách bởi sợi bún dai dai được làm theo phương pháp truyền thống cùng nước dùng vô cùng đậm đà. Giá một tô dao động từ 30.000 đến 45.000 VNĐ/ tô.

Một tô bún bò thơm lừng sau một ngày dài chơi đùa, tham quan, tắm biển sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy! Nếu bạn đi du lịch Nha Trang và vẫn chưa biết dừng chân tại đâu để xua tan cơn đói thì hãy ghé qua quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang này nhé!

 Xem thêm: Du Lịch Nha Trang Thưởng Thức 10 Đặc Sản Nổi Tiếng Nhất | Mê Mẩn Trước Những Địa Điểm Tuyệt Đẹp Tại Nha Trang

 

quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang - Nha Trang Seafood

NHA TRANG SEAFOOD

- Địa điểm: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

- Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Nha Trang Seafood là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang, thu hút đông đảo thực khách. Nơi đây nổi tiếng với nhiều loại hải sản: cua, tôm, mực, ghẹ, sò, ốc, cầu hai, hải sâm và bào ngư.

Món ăn tại đây được chế biến thơm ngon, sạch sẽ. Bên cạnh đó, không gian quán sang trọng càng góp phần làm nên bữa ăn ngon miệng. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc du lịch Nha Trang nên đi ăn tại đâu thì có thể ghé quan nhà hàng này nhé!

quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang - Nhà hàng Thùy Dương

NHÀ HÀNG THÙY DƯƠNG NHA TRANG

- Địa điểm: số 1 Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang

- Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang này phục vụ các món ăn hải sản theo phong cách nhiều nước châu Á và cả Việt Nam. Tất cả hải sản tại đây đều được chọn lọc rất kỹ nên giữ được độ tươi sống nhất định.

Bên cạnh đó, nhà hàng có không gian khá mát mẽ, với view hướng ra biển. Thưởng thức đồ ăn tại đây, bạn sẽ cảm nhận được từng cơn gió mang theo hơi nước biển mát lạnh, thoải mái vô cùng. Nếu muốn chuyến du lịch Nha Trang thêm phần trọn vẹn thì đừng bỏ qua nơi đây nhé!

quán ăn nổi tiếng tại Nha Trang - nhà hàng Cát Biển

NHÀ HÀNG CÁT BIỂN

- Địa chỉ: 32 Nhị Hà, TP. Nha Trang

- Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Nơi đây gây ấn tượng với nhiều thực khách bởi các món ăn mang phong cách từ Âu đến Á. Ngoài ra, nhà hàng Cát Biển còn nổi bật với cách trang trí hiện đại, gồm cả khu trong nhà, ngoài trời và phòng máy lạnh. Đến nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang này, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.

Đây được xem là một trong những điểm ăn uống khá lý tưởng tại thành phố biển xinh đẹp. Đến nhà hàng Cát Biển trong chuyến du lịch Nha Trang, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút ăn uống, thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Nha Trang để thưởng thức những món ăn ngon ở các quán ăn, nhà hàng nổi tiếng của thành phố biển này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường