Đi Úc 6 ngày 5 đêm - Khám phá Sydney & Melbourne có gì?

12/04/2024 0 48

Bạn đang ấp ủ giấc mơ khám phá Úc, đất nước rộng lớn với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa độc đáo và con người thân thiện? Hãy cùng lên kế hoạch cho hành trình 6 ngày 5 đêm đầy hứa hẹn đến với hai thành phố sôi động nhất khi du lịch Úc: Sydney và Melbourne. Cùng Đất Việt Tour khám phá nhé!

Khám phá Sydney khi du lịch Úc 6 ngày 5 đêm

Nhà hát Con Sò

Nhà hát Opera Sydney, còn được biết đến với cái tên Nhà hát Con Sò, là một trong những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng nhất của Úc. Nằm trên Bennelong Point ở cảng Sydney, nhà hát là một kiệt tác kiến trúc với mái vòm hình vỏ sò độc đáo.

Nhà hát Opera Sydney về đêm

Nhà hát Opera Sydney về đêm (ảnh sưu tầm)

Nhà hát Opera Sydney là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và nghệ thuật khác nhau, bao gồm các buổi biểu diễn opera, ba lê, hòa nhạc, vở kịch và múa. Nhà hát cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, đây là điểm đầu tiên bạn sẽ được ghé thăm trong tour Úc 6 ngày 5 đêm.

  • Địa chỉ: Bennelong Point, Sydney NSW 2000, Úc

Sydney Habour Bridge

Cầu Cảng Sydney là một cây cầu vòm thép nằm ở Sydney, New South Wales, Úc. Cây cầu bắc qua Cảng Sydney từ khu thương mại trung tâm Sydney (CBD) đến Bờ Bắc. Cây cầu được coi là một hình ảnh biểu tượng của Sydney và cả nước Úc.

Cầu Cảng Sydney tấp nập

Cầu Cảng Sydney tấp nập (Ảnh sưu tầm)

Cầu Cảng Sydney là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Sydney đối với bất kỳ du khách nào đến đây khi du lịch Sydney. Đây là một công trình kiến trúc đẹp và ấn tượng mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Nếu bạn cảm thấy thích phiêu lưu, bạn thậm chí có thể leo lên cầu và trải nghiệm nó trực tiếp!

  • Địa chỉ: Sydney Hbr Brg, Sydney NSW, Úc

Khu phố cổ The Rocks

Khu phố cổ The Rocks là một khu phố lịch sử nằm ở Sydney, Úc. Đây là khu định cư châu Âu đầu tiên ở Úc, được thành lập vào năm 1788. Khu phố cổ The Rocks là một khu vực nhỏ, chỉ có diện tích khoảng 0,1 km², nhưng lại có rất nhiều điều thú vị để khám phá.

Khu phố cổ The Rocks

Khu phố cổ The Rocks (ảnh sưu tầm)

Cách tốt nhất để khám phá khu phố cổ The Rocks là đi bộ. Bạn có thể đi lang thang trên những con đường lát đá cuội và ngắm nhìn những ngôi nhà bằng đá sa thạch cổ kính. Bạn cũng có thể tham gia một tour Úc 6 ngày 5 đêm du lịch  có hướng dẫn để tìm hiểu thêm về lịch sử của khu vực này.

  • Địa chỉ: Ở bang New South Wales, Úc

Công Viên Hyde

Công viên Hyde Park được thành lập vào năm 1810 bởi Thống đốc Lachlan Macquarie và ban đầu được sử dụng làm khu vực chăn thả gia súc. Công viên được mở cửa cho công chúng vào năm 1837 và nhanh chóng trở thành một địa điểm giải trí nổi tiếng.

Công viên Hyde Park lâu đời

Công viên Hyde Park lâu đời (ảnh sưu tầm)

Công viên Hyde là một nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên giữa lòng thành phố trong chuyến du lịch Úc.

  • Địa chỉ: Elizabeth St, Sydney NSW 2000, Úc

Nhà thờ St. Mary

Nhà thờ St Mary là một nhà thờ Công giáo La Mã nằm ở Sydney, Úc. Đây là nhà thờ mẹ của Tổng giáo phận Sydney và là nhà thờ lớn nhất ở Úc. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic Phục hưng và được xây dựng bằng đá sa thạch.

Nhà thờ Công giáo La Mã

Nhà thờ Công giáo La Mã (Ảnh sưu tầm)

Nhà thờ là một địa danh nổi tiếng ở Sydney và là điểm đến phổ biến của du khách khi du lịch Úc 6 ngày 5 đêm. Nhà thờ mở cửa cho công chúng tham quan bảy ngày một tuần.

  • Địa chỉ: 2 St Mary's Road, Sydney NSW 2000, Úc

Bảo tàng Sáp Madame Tussauds

Bảo tàng Sáp Madame Tussauds Sydney là một điểm tham quan nổi tiếng nằm tại Darling Harbor ở Sydney, Úc. Bảo tàng trưng bày các bức tượng sáp giống người thật của các nhân vật nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả những người Úc nổi tiếng như Nicole Kidman, Hugh Jackman và Russell Crowe.

Bảo tàng Sáp thu hút khách du lịch

Bảo tàng Sáp thu hút khách du lịch (ảnh sưu tầm)

Khi du lịch Sydney, đến với Bảo tàng Tượng sáp Madame Tussauds Sydney có thể chụp ảnh với các bức tượng yêu thích của họ và tìm hiểu về cuộc sống và sự nghiệp của những nhân vật nổi tiếng này. Bảo tàng cũng cung cấp các hoạt động tương tác khác nhau, chẳng hạn như khu vực hậu trường nơi bạn có thể tìm hiểu cách làm tượng sáp.

Bảo tàng Tượng sáp Madame Tussauds Sydney là một điểm đến thú vị cho mọi lứa tuổi. Đây là nơi tuyệt vời để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa đại chúng và giải trí.

  • Địa chỉ: 1 Aquarium Wharf, Darling Harbour, Sydney NSW 2000, Úc

Sealife Aquarium (Bể cá ở Sydney)

Thủy cung SEA LIFE Sydney là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Sydney trong tour Úc 6 ngày 5 đêm, thu hút hơn 5 triệu du khách mỗi năm. Thủy cung là nơi sinh sống của hơn 13.000 sinh vật biển từ hơn 700 loài, bao gồm cá mập, cá đuối, cá ngựa, cua, sứa và nhiều loài khác.

Thuỷ cung với nhiều sinh vật biển

Thuỷ cung với nhiều sinh vật biển (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1 Aquarium Wharf, Darling Harbour, Sydney NSW 2000,

  • Giá vé:

    • Người lớn: 774.220 VND

    • Trẻ em: 643.770 VND

    • Người cao niên: 573.690 VND

Blue Mountain

Dãy núi Blue có tên gọi như vậy do lớp sương mù màu xanh lam thường bao phủ khu vực này, do sự tán xạ của ánh sáng mặt trời trên các giọt dầu do cây bạch đàn, đặc biệt là các loài Corymbia, phát ra. Loại tinh dầu khuynh diệp này tạo cho dãy núi một màu xanh lam đặc biệt, đặc biệt khi nhìn từ xa.

Blue Mountain nổi tiếng

Blue Mountain nổi tiếng (ảnh sưu tầm)

Dãy núi Blue là một điểm du lịch nổi tiếng, được biết đến với cảnh quan hùng vĩ, thác nước, đường mòn đi bộ đường dài và văn hóa thổ dân khi du lịch Sydney

  • Địa chỉ: 50 Great Western Highway, Wentworth Falls, NSW 2782

  • Giá vé:

    • Người lớn: 774.220 VND

    • Trẻ em: 643.770 VND

    • Người cao niên: 573.690 VND

Sydney Wildlife Zoo

Vườn thú hoang dã Sydney (còn được gọi là WILD LIFE Sydney Zoo) là một điểm đến du lịch thú vị dành cho du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người yêu thích động vật hoang dã của Úc trong chuyến du lịch Úc 6 ngày 5 đêm. Vườn thú nằm ngay tại Darling Harbour, Sydney, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và ngắm nhìn các loài động vật bản địa độc đáo của nước Úc.

Vườn thú hoang dã Sydney có nhiều loài động vật

Vườn thú hoang dã Sydney có nhiều loài động vật (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: WILD LIFE Sydney Zoo, 1 Aquarium Wharf, Darling Harbour, NSW 2000, Úc

  • Giờ mở cửa: 9:00 AM - 5:00 PM hàng ngày

  • Giá vé:

    • Người lớn: Khoảng 774.220 VND 

    • Trẻ em: Khoảng 643.770 VND 

    • Người cao niên: Khoảng 573.690 VND 

>>>Tin tức mới nhất: Cẩm Nang Du Lịch Sydney Mùa Nào Đẹp Nhất Nước Úc

Khám phá Melbourne khi du lịch Úc 6 ngày 5 đêm

Quảng trường Federation

Quảng trường Federation là một không gian công cộng rộng lớn nằm ở trung tâm thành phố Melbourne, Úc. Quảng trường được hoàn thành vào năm 2002 và được đặt tên để kỷ niệm 100 năm thành lập Liên bang Úc.

Quảng trường Federation rộng lớn

Quảng trường Federation rộng lớn (ảnh sưu tầm)

Quảng trường là một nơi phổ biến cho cả người dân địa phương và khách du lịch. Đây là nơi tuyệt vời để thư giãn và ngắm cảnh, hoặc thưởng thức một trong nhiều quán cà phê và nhà hàng trong quảng trường khi du lịch Melbourne

  • Địa chỉ: Swanston St & Flinders St, Melbourne VIC 3000, Úc

Nhà ga Flinders

Ga Flinders Street là một ga đường sắt nằm ở góc đường Flinders và Swanston ở Melbourne, Victoria, Úc. Đây là ga xe lửa bận rộn thứ hai ở Úc, phục vụ toàn bộ mạng lưới đường sắt đô thị, 15 tuyến xe điện đi và đến thành phố, cũng như một số dịch vụ V/Line quốc gia và khu vực đến miền đông Victoria.

Nhà ga thu hút nhiều khách du lịch

Nhà ga thu hút nhiều khách du lịch (Ảnh sưu tầm)

Ga Flinders Street là một địa danh nổi tiếng ở Melbourne và là một điểm đến phổ biến cho du khách trong chuyến du lịch Úc. Nhà ga xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình, bao gồm bộ phim The Great Gatsby (2013) và bộ phim truyền hình Neighbours.

  • Địa chỉ: 207–361 Flinders Street, Melbourne VIC 3000, Úc

Khu phố nghệ thuật Arts Precinct

Khu nghệ thuật Arts Precinct là một khu vực rộng lớn ở trung tâm Melbourne, Úc, là nơi tập trung nhiều tổ chức nghệ thuật và văn hóa hàng đầu.

Khu phố nghệ thuật rộng lớn của trung tâm

Khu phố nghệ thuật rộng lớn của trung tâm (ảnh sưu tầm)

Khu Nghệ thuật là một nơi tuyệt vời để thưởng thức nghệ thuật, văn hóa và lịch sử trong chuyến du lịch Úc 6 ngày 5 đêm. Bạn có thể xem một buổi biểu diễn tại một trong những nhà hát, tham quan một triển lãm tại một trong những phòng trưng bày nghệ thuật hoặc tìm hiểu về lịch sử của Úc tại Bảo tàng Melbourne.

  • Địa chỉ: dọc theo bờ nam sông Yarra tới đường St Kilda

Nhà thờ St. Patrick

Nhà thờ St Patrick là một nhà thờ Công giáo La Mã ở Melbourne, Úc. Đây là nhà thờ lớn nhất và cao nhất ở Úc và là nơi đặt ngai tòa của Tổng giáo phận Công giáo La Mã Melbourne. Nhà thờ được dành riêng cho Thánh Patrick, vị thánh bảo trợ của Ireland.

Nhà thờ của vị Tháng Patrick

Nhà thờ của vị Tháng Patrick (ảnh sưu tầm)

Nhà thờ là một địa danh nổi tiếng ở Melbourne và là một điểm đến phổ biến cho du khách khi du lịch Melbourne. Nơi đây là một nơi thờ cúng quan trọng cho người Công giáo ở Melbourne và cũng là một nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và cộng đồng.

  • Địa chỉ: 1 Cathedral Place, East Melbourne VIC 3002, Úc

Chợ Nữ hoàng Victoria (Queen Victoria Market)

Chợ Nữ hoàng Victoria là một khu chợ ngoài trời lớn nằm ở Melbourne, Úc. Đây là khu chợ lớn nhất ở Nam Bán cầu và là một điểm đến phổ biến cho cả khách du lịch và người dân địa phương.

Chợ Nữ hoàng Victoria nhộn nhịp

Chợ Nữ hoàng Victoria nhộn nhịp (ảnh sưu tầm)

Chợ Nữ hoàng Victoria mở cửa từ thứ Ba đến Chủ Nhật. Đây là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm một món hời, thưởng thức một bữa ăn ngon hoặc tìm hiểu về văn hóa địa phương khi du lịch Úc.

  • Địa chỉ: Queen Victoria Market, Corner of Elizabeth and Victoria Streets, Melbourne VIC 3000, Úc

Vườn Bách thảo Hoàng gia

Vườn là nơi có hơn 28.000 loài thực vật, bao gồm cả các loài bản địa Úc và các loài từ khắp nơi trên thế giới. Một số điểm nổi bật của khu vườn bao gồm:

Vườn Bách thảo lâu đời nhất Úc

Vườn Bách thảo lâu đời nhất Úc (ảnh sưu tầm)

Vườn Bách thảo Hoàng gia là một nơi phổ biến để thư giãn, dã ngoại và ngắm cảnh khi du lịch Melbourne. Khu vườn cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện trong suốt cả năm, bao gồm các buổi hòa nhạc, hội chợ và triển lãm.

  • Vườn Bách thảo Hoàng gia Sydney có hai địa chỉ chính:

    • Mrs Macquaries Road, Sydney NSW 2000, Úc

    • Bennelong Point, Sydney NSW 2000, Úc

Khu Sovereign Hill

Công viên được mở cửa vào năm 1970 và kể từ đó đã đón hơn 6 triệu du khách. Sovereign Hill là một tái hiện sống động của thị trấn khai thác vàng Ballarat trong những năm 1850. Các tòa nhà, đường phố và thậm chí cả cư dân của Sovereign Hill đều dựa trên các đối tác lịch sử

Công viên thu hút nhiều du khách

Công viên thu hút nhiều du khách (ảnh sưu tầm)

Du lịch Úc 6 ngày 5 đêm đến Sovereign Hill có thể trải nghiệm cảm giác như thế nào khi sống trong một thị trấn khai thác vàng. Họ có thể xem các thợ mỏ đào vàng, ghé thăm các cửa hàng và quán rượu, và thậm chí đi xe ngựa. Công viên cũng có một số bảo tàng và triển lãm giải thích lịch sử của Cơn sốt vàng Ballarat.

Sovereign Hill là một điểm đến tuyệt vời cho bất kỳ ai quan tâm đến lịch sử Úc hoặc Cơn sốt vàng. Đó là một trải nghiệm thú vị và giáo dục cho mọi lứa tuổi

  • Địa chỉ: 125 Bradshaw Street, Golden Point VIC 3350, Úc

Núi tuyết Buller

Núi Buller có 22 đường trượt dành cho mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp. Khu nghỉ dưỡng cũng có một số công viên địa hình, đường trượt ống và đường trượt băng. Ngoài trượt tuyết và lướt ván tuyết, du khách còn có thể tham gia các hoạt động khác như đi bộ trên tuyết, đi xe trượt tuyết và đi xe trượt tuyết.

Núi tuyết đẹp nhất xứ sở chuột túi

Núi tuyết đẹp nhất xứ sở chuột túi (ảnh sưu tầm)

Núi có một ngôi làng với nhiều khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng và cửa hàng. Khu nghỉ dưỡng cũng có một số quán bar và câu lạc bộ đêm.

Núi Buller là một nơi tuyệt vời để tận hưởng mùa đông. Khu nghỉ dưỡng có tuyết rơi dày, quang cảnh tuyệt đẹp và nhiều hoạt động để du khách tham gia trong tour Úc 6 ngày 5 đêm

  • Địa chỉ: nằm ở dãy núi Great Dividing, thuộc bang Victoria, Úc

Chuyến đi 6 ngày 5 đêm khám phá Sydney và Melbourne đã đưa bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời tại hai thành phố sôi động và xinh đẹp nhất nước Úc. Nếu muốn biết thêm thông tin về chuyến đi, liên hệ ngay với Đất Việt Tour miễn phí qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Đất Việt Tour

>>Tour du lịch Úc hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường