Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ

01/03/2019 0 2697

Với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ tổ chức team building hiện nay thì các concept độc đáo, mới lạ luôn thu hút sự tham gia của nhiều thành viên trong công ty. Đồng thời, các concept này cũng phục vụ cho mục đích truyền thông thêm hiệu quả.

Khi nào cần tổ chức team building?

Dịch vụ tổ chức team building chính là chìa khóa để trả lời câu hỏi “Làm sao để các thành viên cùng làm việc và tạo thành một nhóm làm việc đoàn kết?” và “ Làm thế nào để khiến cả nhóm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình?”.

Hoạt động team building cần được tổ chức khi các nhóm làm việc bắt đầu xuất hiện tình trạng mệt mỏi. Một số biểu hiện của việc này có thể kể đến như: dễ cáu gắt, làm sai lệch định hướng công việc, suy giảm niềm tin hoặc hay trách móc, than phiền các thành viên trong tập thể…

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 1

Hình thức team building được hiểu là tổng hợp của việc xây dựng nhóm và làm việc nhóm. Đây là quá trình lâu dài mà một tổ chức, tập thể thực hiện để gắn kết các thành viên lại với nhau, giúp các thành viên phối hợp, đoàn kết tạo ra hiệu quả công việc cao hơn.

Hiện nay, team building trở thành một dịch vụ mà nghe đến cái tên của nó, bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn tập thể công ty mình được tham gia hoạt động này. Tuy nhiên trong danh sách các nhà cung cấp dịch vụ team building hiện nay chỉ có một số chuyên gia team building thực sự còn lại chỉ giống như những trò chơi giúp vui mà chưa liên kết tới phần chia sẻ, còn đặt nặng sự thắng thua để tạo sự ganh đua trong trò chơi, tạo không khí vui vẻ nhất thời.

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 2

Để nhận biết được đâu là dịch vụ tổ chức team building uy tín, chất lượng, mỗi doanh nghiệp nên tham khảo những concept mà họ đã thực hiện nhằm chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ phù hợp nhất.

Công ty du lịch Đất Việt không chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức team building theo hình thức indoor và outdoor mà bên cạnh đó, chúng tôi còn đổi mới, sáng tạo trong từng concept nhằm mang đến giá trị thực cho mỗi doanh nghiệp sau khi kết thúc chương trình team building. Cùng điểm qua những concept mà Đất Việt Tour đã tổ chức để tham khảo nhé!

Dịch vụ tổ chức team building theo concept Amazing Race

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 3

Lấy cảm hứng từ chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú, Amazing Race là một chương trình tour du lịch Trải nghiệm văn hóa địa phương, kết hợp với các hoạt động Team building, nhằm mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho thành viên tham gia.

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 4

Với yêu cầu các đội phải di chuyển và hoàn thành nhiệm vụ để nhận được những phần quà xứng đáng, concept Amazing Race luôn thu hút người cả đội phải đoàn kết và “chiến đấu” cùng nhau để leo lên bục vinh danh sớm nhất. Concept này không chỉ đơn thuần tạo sự đoàn kết mà qua đó còn thu hút cả đội trong việc tổ chức và sắp xếp.

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 5

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 6

Dịch vụ tổ chức team building theo concept Đua xe công thức F1

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 7

Lấy cảm hứng từ giải đua F1 nổi tiếng toàn cầu, chương trình sẽ đưa các thành viên tham gia hóa thân thành những đội đua kiệt xuất, trải qua những chặng đua chông gai, thử thách. Và đích đến là đỉnh vinh quang mà công ty muốn truyền đạt, gửi gắm để các thành viên cùng nhau nỗ lực phấn đấu cho những mục tiêu sẽ đạt được trong tương lai.

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 8

Dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ - ảnh 9

Dễ thấy, dịch vụ tổ chức team building theo concept độc đáo, mới lạ của Đất Việt Tour luôn thu hút lượng khách hàng “khủng” khi book tour. Nếu đang mong muốn tìm đến địa chỉ tổ chức team building theo công thức hoàn toàn mới, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Tham khảo: Những đặc điểm nhận biết công ty tổ chức team building TP.HCM chuyên nghiệp

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường