Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc 

30/08/2019 0 3338

Các văn phòng, công ty dịch vụ làm visa Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh mở ra nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khi tìm đến các dịch vụ. 

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc là dịch vụ đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì đây là loại dịch vụ cung cấp đầy đủ tất cả những gì mà khách hàng cần cùng mức chi phí hợp lý.

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc - ảnh 1

Đến với xứ sở kim chi bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên

Hiện tại, bạn đang có nhu cầu xin visa Hàn Quốc để du lịch, công tác, làm việc, du lịch hoặc thăm thân nhân,.. nhưng chưa có kinh nghiệm để làm hồ sơ xin cấp visa và nhận thấy thủ tục của nó phức tạp hoặc bạn không còn đủ thời gian và làm visa tự túc? 

Lúc này, giải pháp duy nhất cho bạn là tìm đến các văn phòng dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh.

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc là gì?

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc là quá trình hỗ trợ hồ sơ xin visa từ A-Z từ việc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đến giao trả visa cho khách hàng tại nơi Quý khách yêu cầu.

Chi tiết như sau: ban đầu, văn phòng tiếp nhận hồ sơ sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn. Tiếp theo, sẽ có tư vấn viên liên lạc với Quý khách để thông báo những thủ tục và giấy tờ cần thiết. 

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc - ảnh 2

Dịch vụ visa trọn gói của Đất Việt Tour hỗ trợ giao visa tận tay Quý khách

Bạn sẽ được hướng dẫn hoàn thành những giấy tờ được yêu cầu của Đại Sứ Quán. Sẽ có đội ngũ nhân viên của Đất Việt Tour kiểm tra, rà soát lại tất cả thông tin hồ sơ. Nếu hồ sơ đầy đủ, chính xác, hợp lệ bên văn phòng sẽ cử người đi nộp thay bạn tại Đại Sứ Quán theo quy định.

Sau khi có kết quả của Đại Sứ Quán, văn phòng sẽ hỗ trợ nhận visa sau đó bàn giao cho bạn tại địa chỉ như đã yêu cầu.

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc - ảnh 3

Thể hiện phong thái tự tin khi được mời đến phỏng vấn

Lưu ý rằng: một vài trường hợp sẽ được Đại Sứ Quán mời đến phỏng vấn trực tiếp. Khi đó, bạn cần phải có mặt đúng giờ và thể hiện phong thái tự tin khi trả lời. Dĩ nhiên, bạn cũng cần thể hiện cho họ biết lịch trình cụ thể khi sang Hàn Quốc của mình là gì, mà chắc chắn rằng bạn sẽ trở lại Việt Nam vì nhiều mối quan hệ ràng buộc.

Dịch vụ làm visa trọn gói đi Hàn Quốc của Đất Việt Tour cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc đặt vé máy bay; book đặt phòng nghỉ, khách sạn nếu bạn yêu cầu.

Làm visa Hàn Quốc tự túc ở đâu?

Bạn cũng có thể tự xin visa bằng cách nộp hồ sơ xin visa tại nơi tiếp nhận hồ sơ làm visa đi Hàn Quốc:

Nếu bạn có hộ khẩu thường trú tại miền Nam thì hồ sơ sẽ được nộp tại Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 107 đường Nguyễn Du, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc - ảnh 4

Thông thường làm visa sẽ làm tại Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán kiêm nhiệm. Tuy nhiên Quý khách có thế làm qua dịch vụ làm visa của Đất Việt Tour mà không cần mất quá nhiều thời gian tìm hiểu, đi lại, bổ sung sai sót dẫn đến không được cấp visa.

Lệ phí làm visa du lịch Hàn Quốc hết bao nhiêu?

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc - ảnh 5

Bảng lệ phí visa tham khảo

Lệ phí làm visa sẽ do Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán thu tùy theo trường hợp cụ thể sẽ có các mức giá khác nhau tuy nhiên những khoản lệ phí này đều minh bạch và theo quy định (có phiếu thu kèm theo)

Dịch vụ visa trọn gói đi Hàn Quốc của Đất Việt Tour sẽ tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng hiểu rõ các điều kiện và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để xin Visa Hàn Quốc theo yêu cầu của Đại sự quán hoặc Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn sớm nhất:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Mỹ Linh

Xem thêm: Tin vui cho những ai muốn xin visa Hàn Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường