Điểm Danh 5 Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Tại Đà Nẵng

25/03/2019 0 1380

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam bởi nét sống văn minh, phát triển. Bên cạnh đó, nơi đây còn có nhiều danh lam thắng cảnh và những công trình kiến trúc độc đáo.Đừng bỏ qua những địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng sau đây nhé!!

BÀ NÀ HILLS

Bà Nà Hills là tổ hợp các công trình du lịch đẳng cấp, hiện đại, và từng đạt danh hiệu “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” nhiều năm liền. Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng này có khu được mô phỏng theo kiến trúc Pháp ngày xưa, mang đến cho bạn một không gian sang trọng và cổ kính như tại trời Tây. Ngoài ra, du lịch Đà Nẵng tại nơi đây, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng Cầu Vàng - một công trình kiến trúc độc đáo, gây sốt suốt nửa đầu năm 2018. Hình ảnh cây cầu được bàn tay khổng lồ nâng lên giữa không trung như tấm vải lụa vắt ngang lưng trời, đẹp đến xốn xang.

Điểm Danh 5 Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Tại Đà Nẵng - Bà Nà Hills

Bà Nà Hill còn “đốn tim” du khách bởi khu Vườn Hoa Tình Yêu với nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Vườn hoa này thu hút khá nhiều du khách đến thưởng hoa và chụp ảnh kỉ niệm. Bên cạnh đó, dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại Bà Nà Hills khá tốt, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của du khách.

BIỂN MỸ KHÊ

Bãi biển này từng được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hàng năm, địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng này đón tiếp hàng triệu lượt du khách cả trong và ngoài nước đến du lịch, tắm biển. Bãi cát trắng mịn dài tít tắp, làn nước trong soi rõ tận đáy và khung cảnh đầy thơ mộng đã “đốn tim” bao tín đồ du lịch.

Điểm Danh 5 Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Tại Đà Nẵng - Biển Mỹ Khê

Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ được đắm mình vào làn nước xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành và thưởng thức hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó, nơi đây có vô số các hoạt động thể thao biển như hấp dẫn: câu cá, lặn biển, lướt ván, đi cano dù lượn,… Những trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Tham khảo >> Lý do biển Mỹ Khê lọt “top” một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

CẦU RỒNG PHUN NƯỚC

Đây được xem là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng và cũng là một trong những chiếc cầu có thiết kế độc đáo nhất tại Việt Nam. Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam, đầu rồng mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng là hình hoa Sen cách điệu.

Điểm Danh 5 Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Tại Đà Nẵng - Cầu Rồng

Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần là thời gian Rồng phun lửa và phun nước. Bạn hãy tranh thủ đến sớm và lựa chọn cho mình một vị trí thật thích hợp để chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy tuyệt vời. Du lịch Đà Nẵng, bạn đừng quên đến nơi đây chụp hình check – in để có cho mình những bức ảnh kỉ niệm thật lung linh nhé!

SKY36

Sky36 nằm ở tầng 35, 36 khách sạn Novotel. Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng này cũng là Sky Bar cao nhất Việt Nam. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian vô cùng sôi động bởi tiếng nhạc, ánh đèn.

Điểm Danh 5 Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Tại Đà Nẵng - Sky36

Từ vị trí Sky 36, bạn gần như có thể phóng tầm mắt bao quát cả thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Khung cảnh nơi đây tuyệt vời, lung linh đến mê hoặc, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao. Tuy nhiên, đây là điểm đến khá sang trọng vì thế giá cả đồ uống nơi rơi vào tầm khá cao.

CÔNG VIÊN CHÂU Á - ASIA PARK

Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng này được xây dựng vào năm 2013 với mức đầu tư khủng. Nơi đây “đốn tim” nhiều du khách bởi sự đan cài một cách hài hòa giữa hiện đại và truyền thống cùng nhiều nét kiến kiến trúc của các nước châu Á. 

Điểm Danh 5 Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Tại Đà Nẵng - Công viên châu Á

Nơi đây gồm 3 khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời, công viên văn hóa và khu Sun Whell. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn không chỉ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ thú vị mà còn có cơ hội khám phá những nét văn hóa của nhiều quốc gia châu Á

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường