Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30/4 này?

04/03/2019 0 3059

Nếu ai yêu thích cái nắng gió của biển đảo, mê đắm mùi mặn của hương muối, yêu những bãi cát trải dài và phải lòng những món hải sản tươi ngon từ biển khơi thì các bạn không nên bỏ lỡ chuyến du lịch Phú Quốc lễ 30/4 này. Và còn những điều gì đặc biệt khiến đảo ngọc Phú Quốc trở thành điểm du lịch thu hút như vậy?

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - du lịch Phú Quốc

Được biết đến là một trong những quần đảo đẹp nhất Việt Nam, chính vì thế đảo ngọc Phú Quốc có những bãi biển đẹp say đắm lòng người với biển xanh - cát trắng - nước trong veo cùng nắng vàng tuyệt đẹp như bãi Sao, bãi Dài, Mũi Gành Dầu… Đó là ba bãi biển nổi tiếng không thể bỏ lỡ của Phú Quốc.

Còn gì tuyệt bằng cảm giác yên bình, thư thái khi dạo bộ với đôi chân trần trên cát bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh, vừa đi vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào cùng hương muối mặn thoang thoảng. Chính điều đó đã khiến Phú Quốc để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng cấc du khách kể cả là các du khách khó tính nhất.

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - du lịch Phú Quốc

Ngoài những bãi biển đẹp, đảo ngọc Phú Quốc còn có những hoạt động vui chơi, tham quan khác như: Lặn ngắm san hô tại khu bảo tồn San Hô, tham quan Khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc, làng chài cổ Hàm Ninh, viếng chùa Hộ Quốc, câu mực đêm,..v.v... 

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - chùa Hộ Quốc

Lặn ngắm san hô tại khu bảo tồn San Hô là hoạt động mới lạ, hấp dẫn khi đặt chân đến Đảo. Bạn vừa được lặn biển với làn nước mát vừa được ngắm nhìn tận mắt các rạn san hô cùng những chú cá nhỏ dễ thương.

Tham khảo thêm: Tour du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - lặn ngắm san hô

Hay khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc cũng là một trải nghiệm giúp bạn giải mắc những tò mò về lịch sử và cảm nhận được sự ngột ngạt của các tù nhân xưa.

Ngoài ra đảo ngọc Phú Quốc còn có một lí do đẳng cấp khác đó chính là chuỗi Resort đạt chuẩn 5 sao về những món ngon độc đáo “hiếm có khó tìm” nữa đấy nhé!

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - Nhum nướng

Nhum nướng mỡ hành

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - Bào ngư

Bào ngư

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - Còi Biên Mai

Còi biên Mai

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - Nấm Tràm

Nấm tràm

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - Ốc gai nướng

Ốc gai nướng

Nhìn hình ảnh những món ăn trên chắc hẳn những ai yêu thích hải sản sẽ bị kích thích rất nhiều. Còn cảm nhận về mùi vị của từng món như thế nào thì đừng ngần ngại đến ngay đảo ngọc Phú quốc để tự mình thưởng thức nhé!

Du lịch Phú Quốc ngoài những điều hấp dẫn trên bạn còn được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng từ bình dân trong đến sang trọng cùng với giao thông đi lại thuận tiện. Bạn có thể di chuyển bằng taxi, rất dễ dàng để bạn có một chuyến taxi ở đây. Nhưng bạn cũng có thể thuê xe máy và tự di chuyển.

Điều gì khiến bạn chọn Đảo Ngọc Phú Quốc điểm du lịch lễ 30.4 này - Resort tại Phú Quốc

Hãy lên ngay một kế hoạch du lịch Phú Quốc lễ 30/4 này để được trải nghiệm những điều mới mẻ, hấp dẫn nhất có thể bạn nhé! Nếu chưa có một lịch trình khám phá Phú Quốc cụ thể, bạn có thể tham khảo ngay >>> Tour Du Lịch Lễ 30/4: Phú Quốc Đảo Ngọc (3N2Đ) (máy bay)

Chu Mai

>>> Tham khảo Cẩm nang du lịch Phú Quốc 

Bình luận bài viết này
Tìm đường