Du lịch bãi Rạng - Đà Nẵng, khám phá mới nhất 2024 

23/09/2024 0 25

Đà Nẵng, thành phố xinh đẹp nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp và đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách từ trong nước cho đến nước ngoài. Và một trong số những bãi biển nổi tiếng của thành phố đáng sống này thì không thể không nhắc đến Bãi Rạng. Vậy nơi đây có gì khiến các tín đồ mê xê dịch yêu thích đến vậy? Xem ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Tour để được hiểu rõ hơn. 

Bãi Rạng Đà Nẵng - Điểm du lịch đầy hấp dẫn

Bãi Rạng Đà Nẵng, nằm trên bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố khoảng 15km, là một điểm đến du lịch Đà Nẵng đang thu hút nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm. Nơi đây nổi bật với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những tảng đá lớn nhỏ xen kẽ tạo nên khung cảnh tự nhiên độc đáo. 

Khung cảnh thiên hoang sơ, yên bình của Bãi Rạng Đà Nẵng

Khung cảnh thiên hoang sơ, yên bình của Bãi Rạng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Bãi Rạng bạn không chỉ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thoáng đãng, mà còn tham gia vào các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị, Bãi Rạng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm thiên nhiên trong lành và tránh xa sự ồn ào của thành phố. 

Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch Bãi Rạng đầy đủ nhất

Thời gian du lịch lý tưởng

Đà Nẵng thuộc dải đất miền Trung nên mang kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa và có 2 mùa khô - nắng rõ rệt. Thời tiết cũng thay đổi theo màu vì thế nếu bạn có ý định tham gia tour du lịch Đà Nẵng thì hãy xem trước thời tiết ở đây nhé. 

Mùa hè thời điểm lý tưởng để du lịch Bãi Rạng Đà Nẵng

Mùa hè thời điểm lý tưởng để du lịch Bãi Rạng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Thời gian lý tưởng để du lịch Bãi Rạng Đà Nẵng là từ tháng 1 đến tháng 9, lúc này thời tiết khô ráo, nắng ấm và biển trong xanh, rất thuận lợi cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau là mùa mưa và bão ở miền Trung, biển động mạnh và đường lên bán đảo Sơn Trà có thể nguy hiểm, do đó không phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Giá vé

  • Phí gửi xe: 10.000 VNĐ/vé gửi xe

  • Giá thuê chòi: 300.000 VNĐ/chòi 6 người

  • Thuê lều cắm trại: 50.000 - 300.000 VNĐ/lều

  • Thuê cano đi lặn ngắm san hô:
    + 800.000 VNĐ/2 người
    + 1.500.000 VNĐ/10 người

Ăn uống

Không chỉ có cảnh đẹp, khi du lịch Bãi Rạng Đà Nẵng bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị biển cả. Một số món ngon mà bạn có thể thử như: Bánh canh hải sản, mì Quảng, ghẹ luộc, tôm nướng, hàu nướng và vô số các món ăn sản tươi sống vô cùng thơm ngon khác. 

Những món ăn đầy hấp dẫn tại Bãi Rạng

Những món ăn đầy hấp dẫn tại Bãi Rạng (Ảnh: Sưu tầm) 

Bên cạnh các món ăn ngon tại Bãi Rạng, bạn cũng có thể chọn mua ốc, cua, tôm,... và các loại hải sản tươi sống để tự chế biến hoặc nhờ các quan ăn gần đó chế biến. Vậy là bạn đã có một bữa tiệc BBQ ngay trên biển cực hấp dẫn rồi đó. 

>>> Tham khảo ngay bài viết tin tức du lịch hấp dẫn: Ẩn mình trong núi - Giếng Trời Đà Nẵng, địa điểm du lịch xanh 

Các hoạt động vui chơi tại Bãi Rạng Đà Nẵng 

Check-in, tắm biển

Du lịch Đà Nẵng đến với Bãi Rạng mà không hòa mình với làn nước trong xanh, mát rượi ở đây quả thật là một thiếu sót lớn đấy. Thả mình vào làn nước biển mát lạnh, trong xanh, tắm biển và tận hưởng cảm giác thư thái giữa thiên nhiên yên bình. Không khí trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nơi đây sẽ giúp bạn quên đi mọi căng thẳng, mệt mỏi, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Bãi Rạng.

Tận hưởng khung cảnh thiên hoàn mỹ tại Bãi Rạng

Tận hưởng khung cảnh thiên hoàn mỹ tại Bãi Rạng (Ảnh: Sưu tầm) 

Với cảnh sắc hoang sơ và vẻ đẹp tự nhiên, Bãi Rạng là nơi lý tưởng để bạn chụp những bức ảnh "sống ảo" đầy ấn tượng. Bãi biển xanh trong, bãi cát trắng mịn cùng những tảng đá lớn nhỏ tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, giúp bạn dễ dàng có được những bức hình đẹp mắt. 

Thú vị với các trò chơi dưới  

Tham gia vào tour du lịch Đà Nẵng đến với Bãi Rạng chắc chắn bạn không thể bỏ qua các hoạt động vui chơi dưới nước đầy thú vị như: moto nước, lướt ván, chèo thuyền…Hoặc nếu bạn muốn khám phá thế giới đại dương thì có thể tham gia lặn ngắm san hô hay đi tàu cano thưởng ngoạn khung cảnh nơi đây,... Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú, phấn khích và giải stress sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Thỏa sức trải nghiệm các trò chơi dưới nước

Thỏa sức trải nghiệm các trò chơi dưới nước (Ảnh: Sưu tầm) 

Cắm trại và dã ngoại - Hoạt động không thể bỏ lỡ

Một trải nghiệm thú vị khi du lịch Bãi Rạng chính là tham gia vào hoạt động trại và dã ngoại. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nằm bên bờ biển xanh trong và dải cát trắng mịn, Bãi Rạng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi cắm trại qua đêm hay dã ngoại trong ngày. 

Cắm trại trên biển - Hoạt động được yêu thích khi đến với Bãi Rạn

Cắm trại trên biển - Hoạt động được yêu thích khi đến với Bãi Rạng (Ảnh: Sưu tầm) 

Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để dựng lều, thức ăn và các vật dụng cần thiết để trải nghiệm cảm giác ngủ dưới bầu trời sao, hòa mình cùng tiếng sóng biển rì rào. Bên cạnh đó, hoạt động đốt lửa trại, nướng BBQ và chơi các trò chơi ngoài trời cũng là trải nghiệm đầy thú vị cho chuyến du lịch Đà Nẵng này đấy. Đừng quên hãy chụp những bức ảnh "check-in" ấn tượng, lưu lại kỷ niệm về một chuyến đi đầy ý nghĩa. 

Ngắm bình minh trên biển 

Được biết đến là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng ngắm bình minh đẹp nhất, đến Bãi Rạng bạn nhất định phải một lần chiêm ngưỡng khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Khi ánh sáng đầu tiên của ngày mới bắt đầu ló dạng, bãi biển dần trở nên sáng bừng, mặt nước phản chiếu những sắc vàng, cam rực rỡ, tạo nên khung cảnh thơ mộng và huyền ảo. Tiếng sóng vỗ rì rào cùng làn gió mát nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Sự bình yên và tươi mới của Bãi Rạng sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, bắt đầu một ngày đầy năng lượng. 

Ngắm nhìn ánh bình minh trên biển Bãi Rạng

Ngắm nhìn ánh bình minh trên biển Bãi Rạng (Ảnh: Sưu tầm) 

Bãi Rạng - Địa điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, hòa mình vào với thiên nhiên, tham gia vào các hoạt động ngoài trời đầy thú vị chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cơ hội thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Còn chần chờ gì nữa, lên kế hoạch và du lịch Bãi Rạng ngay bạn nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin du lịch Đà Nẵng bằng cách theo dõi Đất Việt Tour hoặc gọi điện ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn nhanh nhất. 

Đất Việt Tour

Cơ hội du lịch Đà Nẵng chỉ với hơn 5 triệu đồng: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường