Du lịch Bali - Đắm chìm trước 7 điểm “check in” tựa thiên đường

12/08/2022 0 997

Du lịch Bali - điểm đến nổi tiếng và được yêu thích nhất Indonesia bởi có nền nghệ thuật vô cùng phát triển bao gồm điêu khắc, hội hoạ,... Không chỉ dừng lại ở đó, Bali còn mang một vẻ đẹp mỹ miều từ những bãi biển trong xanh và những ngọn núi lửa hùng vĩ. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm danh những địa điểm hấp dẫn ngay trong bài viết này.

Du lịch Bali

Du lịch Bali (Ảnh: Sưu tầm)

Đền Uluwatu

Đền Uluwatu ở khu vực phía nam Bali, ngôi đền này được xây dựng vào thế kỉ 10, trên một vách đá gồ ghề bên bờ biển. Đây là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất ở Bali mang vẻ đẹp hùng vĩ, lôi cuốn..

Đền Uluwatu

Đền Uluwatu Bali (Ảnh: Sưu tầm)

Vào khoảng tầm 4h chiều, du khách thường đi ra con đường ven biển để ngắm hoàng hôn buông xuống tiếng sóng vỗ trên mặt biển. Bạn nên cẩn thận tư trang khi đến đây, bởi đây là nơi sinh sống của những chú khỉ nghịch ngợm. 

Đền Tanah Lot

Ghé thăm Bali mà không đến đền Tanah Lot thì quả là một thiếu sót lớn. Đền thờ Tanah Lot nằm trên một tảng đá lớn ngay giữa lòng đại dương quanh năm sóng vỗ, đợi khi thủy triều xuống bạn mới được qua đền thờ nhé.

Sở dĩ bạn phải chờ khi thủy triều là vì khi đó mới lộ ra con đường và những bậc đá thì mới bắt đầu tham quan đền được. Còn khi thủy triều lên, mực nước dâng cao, Tanah Lot như vùng đất tách biệt huyền bí giữa biển. Bạn chỉ có thể nhìn ngắm sự cổ kính huyền bí của đền từ xa và tiếng sóng vỗ vào bờ liên hồi.

Đền Tanah Lot
Đền Tanah Lot Bali (Ảnh: Sưu tầm)

Đây cũng là một trong những ngôi đền chính để thờ các vị thần linh ở Bali. Nếu bạn muốn tới ngôi đền này thì phải đi qua một con đường trên biển. Những con sóng xô bờ quanh năm như vị thần bảo vệ ngôi đền, và nơi đây còn có những truyền thuyết thần bí.

Đừng chần chừ, tậu ngay tour du lịch >>> Hành hương: Bali | Borobudur (5N4Đ)

Thị trấn Ubud

Nơi đây đã quá nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc hoà cùng cảnh thiên nhiên trong lành và yên ả. Cung điện Hoàng gia Puri Saren ở Ubud là điểm tham quan nổi tiếng ở Ubud vì vẫn giữ được các hoạt động nghệ thuật đặc sắc cổ xưa. 

Ubud Bali

Ubud Bali (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, những thửa ruộng bậc thang được bao quanh bởi những hàng cây xanh rì sẽ đưa bạn đến gần hơn với “mẹ” thiên nhiên. Nếu sắp tới bạn có tour du lịch Bali thì đừng ngần ngại đến đây trải nghiệm nhé.

Cao nguyên Bedugul

Cao nguyên Bedugul nằm ở khu vực trung tâm của đảo Bali nổi tiếng với ngôi đền Ulun Danu Bratan cổ kính. Cao nguyên này mang một khung cảnh thiên nhiên hòa cùng núi non hiền hòa, rừng thông bạt ngàn và bên dưới là hồ Bratan nước trong xanh mát lạnh. Chắc chắn bạn sẽ quên lối về khi bước vào thế giới huyền ảo của cao nguyên Bedugul.

Cao nguyên Bedugul

Cao nguyên Bedugul (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Nusa Penida

Tour Bali của bạn sẽ không trọn vẹn nếu bạn chưa đến đảo Nusa Penida. Đảo toạ lạc ở phía đông nam Bali, nơi đây có vô vàn những điểm tham quan nổi tiếng. 

Kelingking chính là sống lưng của khủng long huyền thoại với bãi biển cát trắng nên thơ. Và quan cảnh của cổng tò vò ở biển Broken đẹp mê hồn khiến bao du khách tương tư. Bể bơi vô cực tự nhiên Angela’s Billabong rất đáng để bạn check-in đấy nhé.

Đảo Nusa Penida

Đảo Nusa Penida (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Kuta

Bãi biển Kuta là một dải cát nối liền các ngôi làng trên bờ biển phía Tây của Bali. Bãi biển này được mệnh danh là bãi biển đẹp như thiên đường và siêu “hút” khách.

Một bãi biển đầy nắng và cát, từng đợt sóng vỗ nhàng, nơi đây rất phù hợp cho những ai thích trải nghiệm lướt sóng. Nếu bạn không thích lướt sóng thì đừng lo, nơi đây còn có rất nhiều trò chơi như dù lượn, du ngoạn trên thuyền,...

Bãi biển Kuta

Bãi biển Kuta (Ảnh: Sưu tầm)

Về đêm bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại những hàng quán ven bờ biển và ngắm cảnh hoàng hôn. Bạn có thể mua những món quà lưu niệm và trang sức thủ công của những người dân địa phương. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc bãi biển Kuta nhộn nhịp, sôi động với tiệc tùng.

Thời điểm đẹp nhất để đến thăm bãi biển này là vào mùa khô khoảng tháng 5 đến tháng 10. Người dân Bali rất thân thiện nhưng khi đến những địa điểm đông đúc, nhộn nhịp bạn cần phải cẩn thận đồ đạc có giá trị, tránh làm rơi hoặc bị đánh cắp.

Đền Pura Lempuyang - Ngồi đền linh thiêng ở Bali 

Đền Pura Lempuyang là một trong những ngôi đền cổ nhất còn sót lại trên vùng núi cao, mang đậm dấu ấn văn hóa và tôn giáo đặc trưng của người Bali. Nơi đây còn được mệnh danh là cổng trời đẹp như thiên đường. Để đến được chốn “bồng lai tiên cảnh” này, bạn phải vượt qua hơn nghìn bậc thang, sự trải nghiệm vất vả nhưng cực kỳ xứng đáng đấy nhé.

Đền Pura Lempuyang

Đền Pura Lempuyang (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến với Pura Lempuyang Luhur, bạn đã được xem là chạm đến nơi giao thoa huyền bí giữa con người và thần linh. Núi và mây hòa vào nhau phát lên bức tranh thủy mặc đẹp hút hồn. Đã không ít người phải choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên của nơi đây. 

Tạo hóa luôn ưu ái ban tặng cho nơi đây một khung cảnh tuyệt diệu khiến bạn có cảm giác như đang dạo quanh trên đất trời, cùng những đám mây.

Cổng trời Bali

Cổng trời Bali (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn chưa ghé thăm Bali thì hãy đến một lần, còn đã đến rồi thì hãy khám phá những điạ điểm hấp dẫn khác nhé. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng chuyến “du hí” chưa? Bạn chỉ cần xách theo vali, còn lại đã có Công ty du lịch Đất Việt Tour lo. Nhấn vào link bên dưới để “tậu” ngay một tour Bali giá rẻ ngay thôi! 

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ tour Bali giá sốc >>> Bali – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng (4N3Đ)

Xem thêm >>> Những Điều Cần Biết Khi Đi Du Lịch Bali Tự Túc

Bình luận bài viết này
Tìm đường