Du lịch Campuchia hè nhất định phải ghé thăm những bãi biển đẹp này!

17/04/2020 0 1824

Ngoài những ngôi đền linh thiêng với kiến trúc độc đáo và kì bí Campuchia còn khiến du khách phương xa say đắm bởi nhiều bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp. Du lịch Campuchia hè du khách nhất định phải đến những bãi biển này để trải nghiệm nhé!

1. Koh Rong - hòn ngọc giữa biển khơi của Campuchia

Du lịch Campuchia hè nhất định phải ghé thăm những bãi biển đẹp này - ảnh 1

Koh Rong – nơi được mệnh danh là “hòn ngọc giữa biển khơi của Campuchia” nằm tại bờ phía Nam của của quốc gia này. Koh Rong cách thành phố biển Shihanoukville tầm 2 giờ đi tàu trên. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên giữa một thiên đường biển hoang sơ, tuyệt đẹp. Bỏ lại sau lưng không khí nóng nực và ồn ào của phố thị xô bồ. Được ngâm mình trong làn nước biển trong vắt và ấm áp của Koh Rong du khách sẽ quên đi mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

2. Koh Rong Samloem – hòn đảo hoang sơ lý tưởng cho chuyến du lịch hè Campuchia

Du lịch Campuchia hè nhất định phải ghé thăm những bãi biển đẹp này - ảnh 2

Koh Rong Samloem là một hòn đảo khá nhỏ, còn rất hoang sơ của Campuchia. Nơi đây sở hữu các bãi biển đẹp với nghiều resort sang chảnh, không gian cực kì riêng tư và yên tĩnh. Đặc biệt là những bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt, biển lặng sóng.

Du lịch Campuchia hè nếu đến Koh Rong Samloem du khách thỏa sức thư giãn trên các hàng ghế, xích đu, nhà trên cây, võng ở bãi biển. Hoặc ghé bất cứ quán nào ngồi nghỉ ngơi, thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngoài tắm biển du khách có thể thư giãn tại rất nhiều khu resort khác như: Huba Huba, RobinSon, The Lazy Beach,…Bãi biển của Koh Rong Samloem rộng rãi thích hợp để cắm trại, đốt lửa trại đêm hoặc trải nghiệm team building trên biển nâng cao tinh thần gắn kết tập thể.

3. Kep – bãi biển đẹp, sạch và hoang sơ

Du lịch Campuchia hè nhất định phải ghé thăm những bãi biển đẹp này - ảnh 3

Nhắc đến những bãi biển đẹp của du lịch Campuchia không thể không kể đến Kep – nơi có những bãi biển đẹp và sạch sẽ cực kì. Kep chỉ cách cửa khẩu Xà Xía - Hà Tiên (Việt Nam) tầm 20 km.

Du lịch Campuchia hè du khách sẽ dễ dàng nhận ra Kep qua biểu tượng hình con ghẹ đặc trưng. Kep mê mẩn du khách phương xa bởi những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong thoai thoải dốc và còn khá hoang sơ. Nếu muốn thư giãn bạn cũng có thể ghé những resort sang chảnh khu vực này được xây dựng từ thời Pháp thuộc hoặc các biệt thự cổ với kiến trúc độc đáo.

Và chắc chắn rồi, nếu ghé Kep du khách đừng quên thưởng thức các loại hải sản thơm ngon. Đặc biệt là ghẹ ở đây nổi tiếng chắc và ngọt thịt.

4. Koh Tang – nơi tuyệt vời để trải nghiệm hoạt động lặn biển ngắm các rạn san hô ở Campuchia

Du lịch Campuchia hè nhất định phải ghé thăm những bãi biển đẹp này - ảnh 4

Du lịch Campuchia nếu muốn đến đảo Koh Tang du khách mất khoảng 5 giờ đi thuyền ra đảo. Sở hữu rặng san hô cực đẹp và nhiều sinh vật biển lạ mắt đảo Koh Tang là địa điểm tuyệt vời cho du khách lặn biển ngắm các rạn san hô khi đến Campuchia. Một điểm đặc biệt là Koh Tang không có dân cư sinh sống. Với những đặc điểm này Koh Tang từ lâu đã là địa chỉ yêu thích của nhiều thợ lặn từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn muốn du lịch Campuchia? Bạn đang tìm tour Campuchia giá rẻ và đảm bảo chất lượng? Còn chần chờ gì mà chưa truy cập ngay website về tour du lịch Campuchia hoặc fanpage facebook.com/datviettour/ để chọn những tour du lịch hè ưng ý. Hoặc du khách cũng có thể nhấc máy lên và gọi ngay cho tổng đài miễn phí 1800 6700 nếu muốn được nhân viên của Công ty Đất Việt Tour tư vấn thêm về những chuyến du lịch Campuchia hè 2020 tiết kiệm.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Xem thêm:

Bình luận bài viết này
Tìm đường