Du lịch Campuchia tháng 12 - Nên đi đâu, chơi gì?

08/10/2024 0 25

Du lịch Campuchia luôn là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch bởi chi phí tiết kiệm, thời gian phù hợp để khám phá và trải nghiệm. Campuchia tháng 12 có gì hấp dẫn và thú vị thì hãy cùng Đất Việt Tour khám phá ngay thôi nào.

Thời tiết Campuchia tháng 12 như thế nào?

Campuchia bước vào mùa khô vào tháng 12. Thời tiết mát mẻ, dễ chịu và khô ráo rất thích hợp để có một chuyến du lịch tham quan và các hoạt động ngoài trời tại đất nước chùa tháp này.

Tour Campuchia tháng 12 đi đâu, chơi gì?

Tham quan Cung điện Hoàng Gia

  • Địa chỉ: Samdech Sothearos Boulevard,Daun Penh, Phnôm Pênh, Campuchia

  • Giờ mở cửa: 8h00 -17h00

Du lịch Campuchia tháng 12 nhất định không thể bỏ qua cung điện Hoàng Gia - kiệt tác đặc sắc của vương quốc Campuchia. Cung điện được khởi công xây dựng từ năm 1866 theo lối kiến trúc đậm chất Hoàng Gia. Đây là nơi Quốc Vương cùng gia đình sinh sống và làm việc, cũng là nơi đón tiếp các đoàn ngoại giao đến thăm Campuchia. Các nghi lễ truyền thống long trọng nhất cũng được diễn ra ở đây.

Check-in Cung điện Hoàng Gia

Đi tour Campuchia tháng 12 - Check in cung điện Hoàng Gia (Ảnh: sưu tầm)

Trừ nơi ở của Quốc Vương, du khách có thể tham quan Chùa Vàng - Chùa Bạc, Sân khấu Chanchhaya, phòng khánh tiết hay dạo quanh thư giãn tại vườn hoa.

Check in phố cổ Angkor Thom

  • Địa chỉ: Angkor Thom, Thành phố Siem Reap, Campuchia

Nằm trong quần thể Angkor Wat, Angkor Thom là thủ đô cuối cùng của người Khmer cổ cũng là niềm tự hào của xứ chùa tháp. Đặt chân đến Angkor Thom du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc, các bức tượng mặt Bayon vô cùng ấn tượng.

Phố cổ Angkor Thom

Du lịch Campuchia tháng 12 - Ghé thăm phố cổ Angkor Thom (Ảnh: sưu tầm)

Một số địa điểm du khách nên ghé qua khi khám phá Angkor Thom đền Preah Palilay ở phía Bắc nơi có các bức tượng Phật lớn, đền Bayon nổi tiếng với 216 bức tượng hình mặt người, hay ghé ngang đền Baphuon để có thể nhìn hết khung cảnh xung quanh từ trên đài quan sát. 

Vi vu ở đảo Koh Rong

Được ví như “thiên đường biển đảo” của Campuchia không chỉ bởi là hòn đảo lớn thứ hai của Campuchia với diện tích hơn 78 km2 cùng 43 km đường bờ biển,nơi đây còn có 23 bãi biển với biển xanh trong vắt, cát trắng mịn cùng một thời tiết ấm áp và khô ráo thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng như tắm biển, tham gia lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt sóng,...

Đảo Koh Rong

“Thiên đường biển đảo” Koh Rong (Ảnh: sưu tầm)

Với thời tiết khí hậu vô cùng thuận lợi, tour campuchia tháng 12 nhất định phải đến Đảo Koh Rong để tận hưởng một không gian yên bình, nét đẹp hoang sơ sau sự náo nhiệt của cuộc sống.

>>>Xem thêm tại: Sổ tay du lịch Phnom Penh - Thủ đô Campuchia từ A- Z

Khám phá thành phố biển Sihanoukville

Thời điểm lý tưởng để đến thành phố biển Sihanoukville là du lịch Campuchia tháng 12. Nằm trong một vị trí thuận ở phía Nam Campuchia và có nhiều bãi biển đẹp bao quanh như biển Victory, biển Lamherkay, biển Koh Pos,...đã thu hút được khách du lịch chọn làm điểm dừng chân khi đến với Campuchia. 

Nhờ vào thời tiết khô ráo và ít mưa, Sihanoukville rất thích hợp cho việc tắm biển, lặn ngắm san hô hay tổ chức những bữa tiệc BBQ thơm ngon.

Trải nghiệm tuyệt vời tại Sihanoukville

Trải nghiệm tuyệt vời tại Sihanoukville (Ảnh: sưu tầm)

Battambang - Tọa độ du lịch Campuchia tháng 12 cực mới

Khi đi du lịch Campuchia tháng 12 đừng quên ghé đến thành phố Battammbang nếu bạn đang tìm một nơi thanh bình để thư giãn. Đến với thành phố này du khách sẽ được tham quan đền Ek Phnom,đền Phnom Banan; ghé thăm ngọn đồi lịch sử Sampeau- nơi ghi dấu chứng tích chiến tranh. 

Một trải nghiệm thú vị nên thử ở thành phố này là đạp xe dạo quanh một vòng thành phố để khám phá cuộc sống và nét văn hóa của người dân vùng ngoại ô. THưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Campuchia như cá hấp Amok, cơm thịt heo,... vô cùng hấp dẫn.

Sự yên bình ở thành phố Battambang

Sự yên bình tại thành phố Battambang (Ảnh: sưu tầm)

Ngắm chim ở Tonle Sap 

  • Địa chỉ: tỉnh Siem Reap, Campuchia.

Tonle Sap được biết đến là “hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á”. Biển hồ này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với người dân Campuchia trong trồng trọt và đánh bắt. Đây không chỉ đơn thuần là hồ nước ngọt phục vụ trong sinh hoạt và sản xuất mà còn là một điểm du lịch nổi tiếng tại Campuchia.

Đến với Biển hồ Tonle Sap du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như ngắm nhìn những ngôi nhà san sát nhau trên mặt hồ, chèo thuyền ngắm cảnh hay tham quan rừng đước.Đặc biệt, đây là cơ hội để ngắm nhìn các loài chim quý hiếm có khả năng bị tuyệt chủng như bồ nông chân xám,...tại khu bảo tồn chim Prek Toal.

Ngắm chim ở biển hồ Tonle Sap

Ngắm nhìn các loài chim tại khu bảo tồn Prek Toal (Ảnh: sưu tầm)

Ngồi xe tuk-tuk dạo quanh thành phố

Đến với Campuchia du khách sẽ dễ dàng bắt gặp được những chiếc xe tuk tuk trên khắp đường phố. Không còn là một phương tiện đi lại thông thường, tuk tuk đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng tại đây. Trên mỗi chuyến xe tuk tuk, du khách có thể ngắm nhìn kỹ hơn vẻ đẹp cổ kính của thành phố, len lỏi qua những con hẻm để thưởng thức ẩm thực địa phương.

Trải nghiệm ngồi xe tuk tuk

Trải nghiệm ngồi xe Tuk tuk (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Campuchia tháng 12 với nhiều hoạt động hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Campuchia thì hãy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn chi tiết về các thông tin du lịch phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đất Việt Tour

Tour Campuchia hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường