Du lịch châu Âu dừng chân khám phá London – thủ đô của xứ sở sương mù

12/07/2019 0 1400

Thủ đô London - niềm kiêu hãnh của nước Anh là điểm đến mơ ước mà bất cứ du khách Việt Nam nào cũng đều muốn một lần đặt chân đến một lần trong đời.

London mê hoặc du khách phương xa từ những công trình kiến trúc cổ kính mang đậm văn hóa châu Âu, những câu lạc bộ bóng đá lẫy lừng thế giới, những tác phẩm văn học kinh điển, nhiều trường đại học danh tiếng ,... Du lịch Châu Âu được đặt chân lên thủ đô hoa lệ này du khách sẽ có cảm nhận sâu sắc hơn về thủ đô của xứ sở sương mù. Không chỉ là sầm uất, cổ kính mà còn rất gần gũi và xa hoa.

Nên đến tham quan thủ đô London khi nào?

Theo như các tài liệu ghi chép, mùa du lịch ở London là mùa xuân và mùa hè, bởi mùa hè London không quá oi bức, mà thay vào đó là không khí dễ chịu, khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình 21 độ C. Vào mùa xuân, London được khoác một lớp áo xanh mướt và rực rỡ sắc hoa, đặc biệt là không khí, thời tiết rất trong lành, mát mẻ và dễ chịu.

Du lịch châu Âu dừng chân khám phá London - thủ đô của xứ sở sương mù - ảnh 1

Tham quan gì khi đến thủ đô của xứ sở sương mù?

Những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở London được nhiều du khách check-in nhất gồm: Tháp đồng hồ Big Ben, cung điện Buckingham, cầu Tháp London, sân vận động Wembley, Harry Potter Studio, ngôi nhà trên phố Baker của thám tử Sherlock Holmes,...

Nếu là người hâm mộ của bộ phim Harry Potter, bạn có thể đến Studio Tour London - The Making of Harry Potter để xem phù thủy trứ danh nhé.

Gợi ý xin visa du lịch Châu Âu

Mặc dù du lịch Châu Âu hiện nay đã dễ dàng hơn nhất nhiều đối với khách du lịch Việt Nam. Nhưng du khách vẫn nên làm visa (thị thực) du lịch trước khi đi từ 1-2 tháng.

Du lịch châu Âu dừng chân khám phá London - thủ đô của xứ sở sương mù - ảnh 3

Thủ tục, hồ sơ xin visa du lịch Anh không khó, điều quan trọng là phải có đầy đủ tất cả các giấy tờ mà Đại sứ quán yêu cầu. Đồng thời, phải vượt qua được vòng phỏng vấn visa.

Săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch London

Hiện nay từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước cung cấp các chuyến bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) đến London. Tuy nhiên bạn nên tìm vé của hãng hàng không lớn nhất thế giới Emirates Airlines và Vietnam Airlines. Tùy vào từng thời điểm mà bạn có thể săn được những chiếc vé siêu tiết kiệm của hãng Emirates Airlines.

Du lịch châu Âu dừng chân khám phá London - thủ đô của xứ sở sương mù - ảnh 4

Đặt phòng khách sạn giá tốt ở London

Là một trong những thủ đô hoa lệ nhất thế giới, tại London du khách có rất nhiều lựa chọn về nơi lưu trú. Từ những khách sạn cao cấp, bình dân đến nhà nghỉ, homestay…. Tùy vào khả năng của mình mà du khách có thể chọn lựa một địa điểm nghỉ ngơi cho phù hợp. Nếu đặt tour du lịch Châu Âu trọn gói thì vấn đề khách sạn đã được các đơn vị lữ hành sắp xếp. Bạn chỉ việc tận hưởng kỳ nghỉ của mình mà không phải băn khoăn bất cứ điều gì.

Chọn phương tiện công cộng khám phá London

Tại thủ đô London, xe bus, taxi, xe khách, tàu hoả, tàu điện ngầm, xe đạp, xe máy,…là những phương tiện du khách có thể dụng để đi tham quan các điểm đến yêu thích.

Du lịch châu Âu dừng chân khám phá London - thủ đô của xứ sở sương mù - ảnh 2

Đương nhiên, xe bus 2 tầng – phương tiện cực kì phổ biến và được xem như biểu tượng của London chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho du khách khi đến với thành phố này.

Kinh nghiệm ăn uống ở thủ đô London

Thủ đô London của nước Anh là nơi hội tụ tất cả tinh hoa ẩm thực trên toàn thế giới. Tại đây, du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Fish And Chips và thịt bỏ lò thơm ngon hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm văn hóa trà chiều độc đáo, hay nếm thử những món ngon như: Yorkshire pudding, Herring (Cá Trích), Cottage pie, Sandwich bò, Bánh táo, bánh Brownie…

Du lịch châu Âu dừng chân khám phá London - thủ đô của xứ sở sương mù - ảnh 5

Du lịch châu Âu dừng chân khám phá London - thủ đô của xứ sở sương mù - ảnh 6

Theo kinh nghiệm du lịch Châu Âu mà nhiều du khách chia sẻ thì bạn đến con phố Brick Lane để thỏa sức thưởng thức ẩm thực London. Ngoài ra, việc khám phá ẩm thực đường phố London tại những quán ăn di động (xe đẩy) cũng sẽ là trải nghiệm khó quên đối với du khách.

Với khoảng cách địa lý lớn, sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ,…do đó việc đặt một tour du lịch Châu Âu luôn là gợi ý tuyệt vời để du khách thỏa sức khám phá London an toàn, tiết kiệm tối đa chi phí. Đừng ngại ngần, hãy gọi ngay 1800 6700 nếu quý khách muốn được khám phá trời Âu hoa lệ cùng Đất Việt Tour trong kỳ nghỉ sắp tới.

Nguyễn Liên

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: London | Stratford | Manchester | York | Oxford | Windsor (9N8Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường