Du lịch Châu Âu mùa hè nên đi đâu?

13/06/2019 0 2466

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch châu Âu để khám phá châu lục xinh đẹp này. Vậy, mùa hè ở châu Âu có gì thú vị và du lịch châu Âu mùa hè nên đi đâu?

MÙA HÈ CHÂU ÂU CÓ GÌ THÚ VỊ?

Du lịch Châu Âu mùa hè nên đi đâu?

Châu Âu có 4 mùa phân hóa rõ rệt, do vị trí địa lý nên mùa hè nơi đây không quá nóng bức như những nơi khác. Tại châu Âu, mùa bè bắt đầu từ khoảng tháng 4 đến tháng 7. Vào thời điểm này, tiết trời mát mẻ, dễ chịu, đêm ngắn, ngày dài. Vì trời chuyển đêm rất muộn nên bạn có thể thỏa sức dạo chơi, thăm thú cảnh quang.

Nếu có thể, bạn nên chọn du lịch châu âu vào đầu mùa hè, vì thời điểm này thường ít khách du lịch. Theo đó, giá phòng khách sạn, đồ ăn sẽ “dễ chịu” hơn, các điểm tham quan cũng ít du khách hơn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG

Du lịch châu Âu mùa hè, bạn có thể đến các thị trấn ven biển, những ngôi làng, vùng biển hoặc những nơi được bao bọc bởi cảnh quang thiên nhiên để cảm nhận trọn vẹn cảnh đẹp châu âu lúc vào hè. Những nơi không nên bỏ qua trong chuyến vi vu châu Âu vào thời điểm này có thể kể đến: Colmar - Pháp, Giethoorn - Hà Lan, Soglio -Thụy Sĩ, Manarola - Ý, Ngôi làng Bibury - Anh,…

Thị trấn cổ Colmar – Pháp

Du lịch Châu Âu mùa hè nên đi đâu?

Thị trấn cổ Colmar diện tích hơn 66km2, nằm ở gần ngã ba giữa Pháp - Đức - Thụy Sĩ. Địa điểm tham quan lý tưởng tại châu Âu vào mùa hè này còn được mệnh danh là thiên đường hạ giới của nước Pháp. Nơi đây “đốn tim” nhiều du khách bởi những ngôi nhà gỗ được sơn bằng nhiều mắc khác nhau với những ban công trồng đầy hoa. Kiến trúc của những ngôi nhà này mang chút hơi hướng nước Đức bởi đây là nơi cuối cùng được giải phóng khỏi phát xít Đức trong Thế chiến thứ hai.

Đặt chân đến đây trong chuyến du lịch châu Âu hè, bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian vô cùng thơ mộng. Những ngôi nhà gỗ nâu soi mình bên dòng sông xanh mát. Những lối đi ở đây có những chiếc ghế được xếp ngay ngắn, phục vụ các thức uống cho du khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi một tách cà phê, nhìn ngắm dòng người lại qua trong một bầu không gian tuyệt mỹ như thế này!

Ngôi làng Giethoorn – Hà Lan

Du lịch Châu Âu mùa hè nên đi đâu?

Địa điểm tham quan lý tưởng tại châu Âu vào mùa hè này cách thủ đô Amsterdam 148 km. Ngôi làng Giethoorn được xây dựng từ những năm 1230. Đến nơi đây trong chuyến du lịch châu Âu hè, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp như trong những câu chuyện cổ tích. Những ngôi nhà nhỏ xinh với nét kiến trúc độc đáo nằm cạnh những hồ nước cùng đám thực vật xanh đã “đốn tim” bao du khách.

Những hồ nước ở đây được hình thành do các cư dân đầu tiên của ngôi làng đào hố khai thác than trong nhiều năm, những hố than đã trở thành những hồ nước. Điều đặc biệt, không khí tại ngôi làng này trong lành, không chỉ bởi nhiều cây xanh mà còn do tại đây không sử dụng xe máy, ô tô. Người dân chủ yếu dùng thuyền, đi xe đạp hoặc đi bộ. Nếu bạn là người yêu thích cảnh sắc thiên nhiên và không gian bình yên, thoáng đãng thì nơi đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Pháp | Bỉ | Hà Lan | Đức | Thụy Sĩ | Ý (12N10Đ)

Thị trấn Soglio -Thụy Sĩ

Du lịch Châu Âu mùa hè nên đi đâu?

Thị trấn Soglio thuộc thung lũng Bregaglia trên núi Alps. “Soglio” có nghĩa là cánh cổng đến thiên đường, cũng bởi vì thế, nơi đây đẹp chẳng khác gì chốn “bồng lai tiên cảnh”. Những ngôi nhà với lối kiến trúc độc đáo được bao bọc bởi những dãy núi xanh xung quanh, tất cả đan cài vào nhau tạo nên bức tranh vô cùng tuyệt mỹ.

Du lịch châu Âu hè tại đây, bạn có thể dạo bước trên những con đường rải sỏi, chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Nơi đây hứa hẹn là điểm tham quan lý tưởng tại châu Âu vào mùa hè đấy!

Làng chài Manarola – Ý

Du lịch Châu Âu mùa hè nên đi đâu?

Làng chài này nằm nép mình bên vách đá tại vùng biển Ligurian, phía Bắc nước Ý. Đến điểm tham quan lý tưởng tại châu Âu vào mùa hè này, bạn chắc chắn sẽ không khỏi rung động trước những ngôi nhà nhiều tầng, rực rỡ sắc màu chênh vênh trên vách núi cao. Không chỉ thế, làng chài Manarola quanh năm sóng vỗ rì rào hòa vào cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ, tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ.

Cảnh quang thiên nhiên tuyệt mỹ, không khí trong lành, gió mang hơi nước mát rượi nên đây đích thực là địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch châu Âu hè. Địa điểm độc nhất vô nhị tại Ý này đẹp nhất vào đêm, những ánh đèn phát sáng khiến nơi đây vốn đã lung linh lại càng trở nên huyền ảo. Đến làng chài Manarola, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ lặn biển hoặc ngồi thuyền ngắm cảnh.

Ngôi làng Bibury – Anh

Du lịch Châu Âu mùa hè nên đi đâu?

Bibury nằm cạnh con sông Coln hiền hòa, thuộc vùng Cotswold. Điểm tham quan lý tưởng tại châu Âu vào mùa hè này “đốn tim” du khách bởi nét cổ kính, thanh bình khó nơi đâu có được. Tại đây, những ngôi nhà được xây bằng đá sa thạch cổ kính tồn tại suốt hàng trăm năm qua. Đặt chân đến làng Bibury, bạn sẽ có cảm giác như đang ngược dòng quá khứ, trở về với nước Anh xa xưa.

Ngôi làng này còn được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất Vương quốc Anh bởi vẻ lãng mạn đến vô ngần. Dòng sông Coln uốn quanh nhiều ngõ ngách ngôi làng, những chiếc cầu đá xinh xắn cùng vô số cây cối, hoa cỏ, tất cả hòa vào nhau tạo thành khung cảnh vô cùng thơ mộng. Một nơi tuyệt vời, trong lành như thế quả là địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch châu Âu hè đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch châu Âu hè để được đắm mình vào những không gian tuyệt mỹ kể trên chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu - Đất Việt Tour

Có thể bạn quan tâm: Những Quốc Gia Đẹp Ngất Ngây Tại Châu Âu

Bình luận bài viết này
Tìm đường