Du lịch Đà Lạt mùa hè muốn thư giãn tại những bể bơi mát lạnh thì hãy ghé ngay những resort, homestay này!

06/06/2020 0 1994

Được đắm mình trong làn nước mát của các khu resort sang chảnh và đẳng cấp hoặc những homestay thiết kế cực độc đáo sẽ là trải nghiệm khó quên với du khách khi du lịch Đà Lạt. Nào, còn chần chờ gì mà bạn không đặt ngay một tour du lịch Đà Lạt mùa hè để có cơ hội thư giãn và sống ảo thỏa sức cùng những địa điểm lưu trú có hồ bơi siêu xịn sò mà Đất Việt Tour chia sẻ dưới đây:

1. Dalat Wonder Resort – "tiểu châu Âu" giữa lòng Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 19, đường Hoa Hồng, KDL Hồ Tuyền Lâm, phường 4, Tp.Đà Lạt, Việt Nam

Được nhiều du khách ví von là “tiểu châu Âu” giữa lòng Đà Lạt, Dalat Wonder là khu nghỉ dưỡng có thiết kế cực kỳ sang chảnh nằm nép mình giữa rừng thông xanh biếc của thành phố ngàn hoa thơ mộng.

Du lịch Đà Lạt mùa hè muốn thư giãn tại những bể bơi mát lạnh - ảnh 1

Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder gồm 151 phòng, 19 bungalows và villa với thiết kế hiện đại. Tất cả các phòng, khu bungalow và villa được thiết kế theo không gian mở mang đến cho du khách nghỉ dưỡng tại đây cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nội thất của từng loại phòng nghỉ, bungalow, villa đều được bố cục hài hòa và ấn tượng. Đặc biệt trong từn phòng được trang bị lò sưởi, trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng. Đặc biệt là hồ bơi của Dalat Wonder có thiết kế án tượng là nơi để bạn thoải mái selfie, sống ảo. Giá phòng chỉ từ 1,2 - 2,5 triệu đồng/phòng/đêm.

2. Ladalat – nơi lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ 5 sao

Ladalat là khách sạn đạt chuẩn 5 sao nằm trên đường Mai Anh Đào, nằm đối diện với khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu và gần cụm các điểm tham quan như: Đồi Mộng Mơ, Rừng Hoa, XQ Xử Quán. Ngoài ra, Ladalat còn là nơi cực kỳ lý tưởng ngắm nhìn Thung Lũng Tình Yêu đẹp tựa như tranh vẽ từ trên cao độ 32m. Ngoài ra, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng trong buổi sương mai và màn đêm lấp lánh ánh đèn.

Khách sạn Ladalat với quy mô hơn 200 phòng ngủ sang trọng. Các phòng ngủ được trang trí nội thất cao cấp và thiết kế rộng rãi với diện tích trung bình của mỗi phòng là 55m2. Riêng các phòng suit có diện tích lên đến 80m2. Phòng President diện tích lên đến 240 m2.

Du lịch Đà Lạt mùa hè muốn thư giãn tại những bể bơi mát lạnh - ảnh 2

Ngoài ra, khách sạn 5 sao này còn sở hữu chuỗi nhà hàng đẳng cấp, sang trọng: Nhà hàng Cẩm Tú Cầu, nhà hàng Dã Quỳ, nhà hàng Pensee & Mimosa chuyên phục vụ các bữa ăn cần không gian riêng tư. Quầy bar La Rose với không gian ấm cúng. Café sân thượng Lavande Sky Lounge và các nhà hàng có sức chứa hơn 500 khách

Đặc biệt Ladalat còn có hồ bơi nước ấm, sân tennis, phòng tập gym, phòng Karaoke, Spa,… Khu Casino phục vụ khách nước ngoài và Khu liên hợp Vui chơi Giải trí phục vụ mọi lứa tuổi. Với diện tích trong nhà lên đến 10.000m2, du khách có thể thỏa thích vui chơi các trò chơi vận động như bowling, sàn nhún, bắn cung, bóng rổ, leo núi nhân tạo…Không gian vui chơi giải trí cho cả gia đình đều có tại Ladalat.

Hiện nay, Đất Việt Tour đang bán voucher khách sạn Ladalat chỉ 900,000đ/phòng/đêm vào những ngày trong tuần và 1,100,000đ/phòng/đêm cuối tuần (đã bao gồm vé buffet sáng dành cho 2 khách).

Ngoài ra, Đất Việt Tour còn đang có nhiều voucher khách sạn Mai Thắng dành cho 2 khách/phòng + ăn sáng buffet giá chỉ 650,000/phòng/đêm. Voucher nghỉ dưỡng tại Golf Valley Hotel Dalat 2 khách/phòng + ăn sáng buffet giá chỉ 1,000,000/phòng/đêm.

3. Zen Valley Dalat - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên sườn núi

  • Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Zen Valley là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc trên sườn núi tại độ cao 1.500m tính từ mặt biển và được bao bọc bởi rừng thông xanh ngút ngàn tuyệt đẹp. Nơi đây gồm 17 căn biệt thự cổ nép mình bên những con đường trải đá uốn lượn mềm mại và các khu vườn xanh mướt.

Du lịch Đà Lạt mùa hè muốn thư giãn tại những bể bơi mát lạnh - ảnh 3

Zen Valley có nhiều phòng cho du khách với mức giá từ 800.000 - 1,5 triệu đồng/phòng/đêm và hồ bơi view tuyệt đẹp là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai mê Đà Lạt và muốn vẫy vùng cùng làn nước mát lạnh.

4. Swiss-Belresort Tuyền Lâm  - khu nghỉ dưỡng vạn người mê

  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.8, KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt là khu nghỉ dưỡng hiện đại sở hữu một cảnh quan đặc biệt và không khí trong lành vạn người mê.

Du lịch Đà Lạt nếu ghé nơi đây du khách sẽ mê mẩn trước lối kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp, resort này gần sân golf 18 lỗ của Đà Lạt. đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng có hồ bơi đẹp nhất nhì ở Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt mùa hè muốn thư giãn tại những bể bơi mát lạnh - ảnh 4

Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt gồm có 151 phòng và suites với các loại phòng Deluxe, Grand Deluxe, Executive, Juniors Suites và Executive Suites. Ngoài ra, resort đẳng cấp này còn có phòng Tổng Thống (Presidential Suite), phòng Gác Mái có vườn Rooftop Garden Suite và Gác Mái Penthouse với view siêu đẹp. Giá phòng chỉ từ 1,5 triệu đồng/phòng/đêm.

5. Soulmate Homestay  - vị trí đắc địa và view cực kỳ ấn tượng

  • Địa chỉ: Số 517 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt.

Soulmate Homestay tọa lạc ở số 517 Mai Anh Đào, TP Đà Lạt. Tuy là địa chỉ lưu trú khá mới nhưng Soulmate đã rất được lòng du khách du lịch Đà Lạt nhờ vị trí đắc địa và view cực kỳ ấn tượng. Homestay này còn có sân thượng với view thung lũng lung linh tuyệt đẹp.

Du lịch Đà Lạt mùa hè muốn thư giãn tại những bể bơi mát lạnh - ảnh 5

Lựa chọn phòng tại đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngương view hồ và đồi đẹp mê mẩn. Giá phòng chỉ từ: 500.000 - 1,5 triệu đồng/phòng/đêm.

6. Homestay Nhân An - sở hữu hồ bơi trên không siêu xinh

  • Địa chỉ: Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu du khách du lịch Đà Lạt muốn được tắm hồ bơi xịn sò với chi phí mềm hơn một chút thì nên chọn homestay Nhân An. Nơi đây có sức chứa hơn 50 người. Gồm 20 phòng lớn nhỏ khác nhau. Không gian homestay mộc mạc bởi cấu tạo đa phần từ gỗ, xung quanh được dựng rất nhiều tiểu cảnh bắt mắt.

Du lịch Đà Lạt mùa hè muốn thư giãn tại những bể bơi mát lạnh - ảnh 6

Homestay này có bể bơi ngoài trời nhỏ xinh. Đến đây du khách có cơ hội thả mình thư giãn trong làn nước mát lạnh, nhâm nhi những món đồ ăn nhẹ. View nhiều phòng của homestay này hướng ra hồ bơirất đẹp và thơ mộng. Nhược điểm của homestay Nhân An là khá xa trung tâm thành phố Đà Lạt. Giá: 800.000 - 2,4 triệu đồng/phòng/đêm.

Du lịch Đà Lạt mùa hè muốn thư giãn tại những bể bơi mát lạnh - ảnh

Bên trên là chia sẻ của Đất Việt Tour về những resort, khách sạn có hồ bơi siêu đẹp ở Đà Lạt. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với những ai muốn khám phá thành phố ngàn hoa và đắm mình trong làn nước mát lạnh của những hồ bơi, bỏ lại sau lưng những nóng nực và ồn ào của phố thị.

Nếu bạn muốn du lịch Đà Lạt tiết kiệm thì hãy liên hệ hotline: 0938 2882 19 để nắm lấy cơ hội sở hữu những voucher phòng + ăn sáng chỉ từ 650k. Hoặc gọi ngay tổng đài 1800 6700 để được sở hữu những tour du lịch Đà Lạt giá tốt nhất từ Đất Việt Tour nhé.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Xem thêm Voucher giá rẻ tại các địa điểm khác >>> Du lịch Free & Easy với những combo siêu khuyến mãi  

Bình luận bài viết này
Tìm đường