Note ngay list những điểm săn mây Đà Lạt vô cùng đẹp!

13/01/2020 0 3298

Đà Lạt là một thành phố luôn thu hút khách du lịch ở những điều vô cùng bình dị, thiên nhiên. Đến với thành phố hoa bạn sẽ được tận hưởng thời tiết cực thú vị, những ngọn đồi hoa, đồi cỏ hồng đẹp mắt hay những điểm du lịch tuyệt đẹp.

Có thể nói, Đà Lạt nơi nào cũng níu chân bạn. Nhưng sẽ là một thiếu sót nếu bạn quên săn mây Đà Lạt. Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những điểm săn mây Đà Lạt lý tưởng vô cùng đẹp sau nhé!

Mỗi tỉnh thành, vùng miền trên dải đất hình chữ S này luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng vùng miền, cuộc sống của người dân bản địa, bạn còn được chiêm ngưỡng vô số các danh lam thắng cảnh, điểm du lịch hấp dẫn.

Yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên của rừng cây hoa lá thì chắc chắn bạn nên ghé Đà Lạt ít nhất một lần trong đời. Trong rất nhiều điểm đến thì có lẽ Đà Lạt luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với mỗi người.

Đến với Đà Lạt bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn vàn loài hoa tuyệt đẹp, những rừng thông, đồi cỏ hồng mơ mộng. Nhưng có một trải nghiệm chắc chắn sẽ mang tới cho mỗi người những khoảnh khắc khó quên và vô cùng thú vị đó! Bạn có biết đó là gì không? Đó chính là trải nghiệm săn mây Đà Lạt. Vậy nơi nào lý tưởng để săn mây Đà Lạt? Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những địa điểm săn mây Đà Lạt tuyệt đẹp sau nhé!

Đồi Trại Mát

Điểm săn mây Đà Lạt vô cùng đẹp - Đồi Trại Mát

Khi du lịch Đà Lạt, muốn săn mây thì bạn hãy ghé đồi Trại Mát nhé. Cách Đà Lạt khoảng 7km, đồi Trại Mát sở hữu nhiều luồng mây nhất. Ngoài ra, đến với đồi Trại Mát bạn có cơ hội ngắm nhìn những đám mây bay lơ lửng trên đầu. Khung cảnh hiện ra nhưng chốn bồng lai tiên cảnh khiến bất cứ du khách nào cũng đều “thổn thức.”

Hồ Suốt Vàng

Hồ Suối Vàng chính là điểm săn mây Đà Lạt lý tưởng. Nằm cách Đà Lạt khoảng 20km về phía Bắc, hồ Suối Vàng là địa danh thuộc huyện Lạc Dương. Nếu vừa muốn săn mây Đà Lạt vừa yêu thích chụp ảnh thì đây quả là một điểm đến cực kỳ lý tưởng.

Điểm săn mây Đà Lạt vô cùng đẹp - Hồ Suốt Vàng

Nếu có dịp ghé hồ Suối Vàng bạn nhất định phải tậu chiếc máy ảnh cơ để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc để đời nhé. Những đợt mây bồng bây trôi qua mặt hồ yên ả cũng những đồng cỏ hồng sẽ tạo ra cảnh tượng vô cùng tuyệt đẹp.

Đồi Thiên Phúc Đức

Điểm săn mây Đà Lạt vô cùng đẹp - Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí. Nơi đây cũng là một điểm săn mây Đà Lạt tuyệt đẹp. Đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm săn mây vào sáng sớm mà còn có thể cắm lều trại để ngủ qua đêm tại đây. Chắc chắn những cảm giác thú vị sẽ còn mãi trong lòng bạn đó.

Hòn Bồ

Điểm săn mây Đà Lạt vô cùng đẹp - Hòn Bồ

Hòn Bồ không chỉ là một điểm săn mây lý tưởng mà chúng còn là một điểm tham quen đẹp khi du lịch Đà Lạt. Tuy nhiên, để đến với hòn Bồ thì bạn sẽ khá vất vả trong khoản di chuyển. Bạn cần chạy xe gần tới đỉnh sau đó sẽ phải đi bộ tiếp lên tận đỉnh. Nhưng cảm giác được tận hưởng không khí se se lạnh cùng những đám mây bay lượn chắc chắn sẽ khiến bạn quên hết mệt mỏi.

Đồi chè Cầu Đất

Điểm săn mây Đà Lạt vô cùng đẹp - Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất không chỉ là một điểm săn mây Đà Lạt lý tưởng mà còn sở hữu nhiều góc ảnh vô cùng đẹp. Cách trung tâm thành phố khoảng 22km, đồi chè Cầu Đất sẽ mang tới cho bạn khung cảnh xanh mướt của chè, những đám mây trắng xóa bồng bềnh chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Đỉnh Pinhatt

Điểm săn mây Đà Lạt vô cùng đẹp - Đỉnh Pinhatt

Điểm săn mây Đà Lạt lý tưởng cuối cùng chính là đỉnh Pinhatt. Bạn chỉ cần leo được lên đến đỉnh Pinhatt là đã có thể tận hưởng cảm giác ngắm nhìn cả bầu trời cũng như đám mây lơ lửng trước mặt.

Tuy nhiên để có cơ hội săn mây Đà Lạt thì bạn nên lựa chọn thời điểm có nhiều mây nhất. Thông thường theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của Đất Việt Tour thì bạn nên tới đây vào khoảng tháng 6, tháng 7. Đây là thời điểm Đà Lạt có nhiều mây nhất để có thể có những chuyến săn mây thành công. Hoặc bạn có thể lựa chọn du lịch Tết Đà Lạt để có thể trải nghiệm những vẻ đẹp đáng nhớ tại đây.

Thu Hiền

Bình luận bài viết này
Tìm đường