Du lịch Đài Loan mùa thu - Vẻ đẹp thay lá đỏ của thiên nhiên

27/09/2024 0 24

Du lịch mùa thu là mùa đẹp nhất với khung cảnh của Đài Loan mùa thu với hàng nhìn các cây đang thay nhau màu áo mới, không khí trở nên mát mẻ, dễ chịu. Những ai yêu thích việc du lịch thì không nên bỏ qua tour Đài Loan mùa thu này cùng Đất Việt Tour ngắm nhìn vẻ đẹp thay lá đỏ của thiên nhiên nhé.

Du lịch Đài Loan mùa thu có gì vui?

Cảnh sắc thiên nhiên ở Đài Loan vào mùa thu rất lãng mạn và quyến rũ. Bạn sẽ tưởng tượng được khung cảnh sẽ đứng dưới tán cây đỏ trò chuyện hay tỏ tình với nhau. Với bầu trời trong xanh cùng làn gió tươi mát, ánh nắng dịu nhẹ của mặt trời chiếu xuyên qua những tán lá tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. 

Ngoài các địa điểm vui chơi quanh năm ở Đài Loan ra thì mùa thu Đài Loan thật sự tuyệt vời cho các bạn xả stress sau nhiều năm làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Phương tiện di chuyển đến Đài Loan

  • Tàu điện ngầm: tại các thành phố lớn ở Đài Loan thì việc đi tàu điện ngầm rất tốt, hệ thống tàu hiện đại, sạch sẽ rộng rãi dễ dàng sử dụng vì có hướng dẫn bằng tiếng Anh dành cho người nước ngoài đến du lịch

  • Xe buýt: Được sử dụng rộng rãi khắp thành phố, là phương tiện dễ dàng để di chuyển vì tích hợp các địa chỉ có thể tra trên điện thoại để tránh nhầm trạm xuống.

  • Thuê xe máy và taxi: thuận tiện cho việc di chuyển quanh thành phố một cách tự do, thoải mái, giá cả cũng phù hợp với khách du lịch. Nếu bạn đặt tour đài loan mùa thu thì sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chi phí đi lại vì tour đã có giá ưu đãi cho bạn rồi.

 Phương tiện di chuyển

Phương tiện di chuyển (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Có thể bạn sẽ quan tâm đến: Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm - Lịch trình chi tiết

Những điểm đến vi vu vào mùa lá đỏ Đài Loan

Thác nước Thập Phần (Shifen)

Là một tháp nước lớn với độ cao 20 mét và dòng nước mạnh mẽ chảy từ trên cao xuống trông rất hùng vĩ. Đi dạo quanh thác nước để tận hưởng cảnh đẹp tự nhiên mỗi góc cạnh, ngắm nhìn những chiếc lá đỏ rực quyến rũ và không khí mát lành từ thiên nhiên.

  • Địa chỉ: Thập Phần, Ruifang District, Taipei City, Đài Loan

  • Giờ mở cửa: Mở cửa quanh năm, không thu phí vào cửa.

  • Hoạt động nổi bật: Thả đèn trời, ngắm thác nước, khám phá làng cổ.

  • Giá vé: Miễn phí

Thác nước Thập Phần (Shifen)

Thác nước Thập Phần (Shifen) (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn là nơi bạn không thể bỏ qua nếu muốn du lịch Đài Loan mùa thu, thời điểm này là lúc cây cối bắt đầu thay áo mới từ xanh sang đỏ, vàng sang cam tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, ngắm cảnh hồ nước và hít thở không khí trong lành, ngoài ra còn có các suối nước nóng để thư giãn và phục hồi sau một ngày khám phá.

  • Địa chỉ: Beitou District, Taipei City, Đài Loan

  • Giờ mở cửa: Mở cửa quanh năm, 24/7

  • Hoạt động nổi bật: Trekking, ngắm hoa, tắm suối nước nóng, tham quan các khu vườn.

  • Giá vé: Miễn phí vào cửa, một số khu vực có thể thu phí nhỏ.

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Làng cổ Cửu Phần (Jiufen)

Khác với nơi sắc màu đỏ rực thì nơi đây nổi tiếng về cảnh đẹp cổ kính yên bình với các khu phố cổ nổi tiếng. Vào buổi tối, khi ánh mặt trời lặn xuống cũng là lúc những chiếc bóng đèn lung linh thắp sáng cả khu làng. Khung cảnh rất thơ mộng, thư giãn để tận hưởng ẩm thực và những ly nước đặc sản ngon miệng.

  • Địa chỉ: Ruifang District, Taipei City, Đài Loan

  • Giờ mở cửa: Mở cửa quanh năm, tùy theo từng cửa hàng.

  • Hoạt động nổi bật: Dạo phố cổ, thưởng thức trà, mua sắm đồ thủ công mỹ nghệ.

  • Giá vé: Miễn phí vào cửa

Làng cổ Cửu Phần (Jiufen)

Làng cổ Cửu Phần (Jiufen) (Ảnh: Sưu tầm)

Hồ Nhật Nguyệt - Địa điểm check in mùa thu Đài Loan

Hồ Nhật Nguyệt là một trong những điểm đến đẹp nhất ở mùa thu Đài Loan. Nằm giữa các dãy núi, hồ nước này nổi bật với phong cảnh hữu tình và bầu không khí thư giãn.

Du khách có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền trên hồ, đi dạo quanh hồ để ngắm cảnh thư giãn và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên. Là một địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Nantou County, Đài Loan

  • Giờ mở cửa: Mở cửa quanh năm, 24/7

  • Hoạt động nổi bật: Đi thuyền trên hồ, tham quan các ngôi đền, ngắm cảnh hoàng hôn.

  • Giá vé: Miễn phí vào cửa

Hồ Nhật Nguyệt- Đài Loan

Hồ Nhật Nguyệt - Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Thưởng thức ẩm thực tại mùa lá đỏ Đài Loan

  • Mì bò Đài Loan: là một món ăn nổi tiếng về hương vị thơm ngon nước dùng đậm đà và được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn ở nhiều quốc gia khác.Mì bò Đài Loan thường được ăn kèm với rau xanh và dưa chuột, tạo nên một bữa ăn hoàn hảo và đầy đủ dinh dưỡng cho thực khách.

  • Đậu hũ thối: là món ăn đặc trưng và khá đặc biệt của Đài Loan. Đậu hũ thối thường được chiên giòn và ăn kèm với nước sốt cay hoặc dưa chua, mang lại một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

  • Trà sữa Đài Loan (Bubble Tea) là một trong những món uống nổi tiếng nhất của Đài Loan. Với nhiều hương vị khác nhau, từ trà đen, trà xanh đến nhiều loại trái cây tạo nên hương vị đặc trưng của trà sữa ở đây mà không có một nơi nào có được.

Các món ngon nổi tiếng ở Đài Loan

Các món ngon nổi tiếng ở Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Vậy là chúng ta đã biết nên du lịch Đài Loan mùa thu rồi nhỉ. Khung cảnh, con người, cơ sở vật chất hiện đại cùng với màu sắc rực đỏ chỉ mùa thu Đài Loan mới có thể đem lại cảm giác tuyệt vời cho du khách đến thế. Đừng bỏ qua nhiều ưu đãi của Đất Việt Tour nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 ngay.

Đất Việt Tour

Khám phá  tour du lịch hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường