Du lịch đảo Jeju Hàn Quốc - Điểm du lịch hàng đầu tại xứ Hàn 

24/10/2022 0 903

Nếu là tín đồ của các bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ biết đến đảo Jeju - “hòn đảo tình yêu” của xứ sở kim chi. Du lịch Hàn Quốc đến với đảo Jeju để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này. Hôm nay, Đất Việt Tour cùng bạn khám phá đảo Jeju - Điểm đến hàng đầu của xứ Hàn có gì hấp dẫn nhé!

du-lich-jeju-han-quoc

Bức tranh phong cảnh hoàn mỹ của đảo Jeju - Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Jeju - Hòn đảo thiên đường của xứ Hàn 

Nằm cách biệt với các thành phố nhộn nhịp của Hàn Quốc, đảo Jeju cách đất liền khoảng 120km. Đảo Jeju có phong cảnh nên thơ, nhiều điểm đến hấp dẫn, ẩm thực độc đáo và người dân trên đảo vô cùng hiếu khách. Có lẽ vậy mà du lịch Jeju ngày càng thu hút một lượng khách đông đảo. 

du-lich-Jeju-han-quoc-1

Du lịch đảo Jeju Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Được bao quanh bốn bề biển xanh, nên đảo Jeju có thời tiết ấm áp và dễ chịu quanh năm. Do đó, bạn có thể đến với Jeju bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng đẹp hết cả. Nhưng có lẽ, mùa thu là thời điểm được yêu thích nhất trong năm, bởi thời tiết lúc này se lạnh và là lúc mùa lá vàng về, càng làm cho phong cảnh nơi đây trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết.  

Du lịch đảo Jeju và những điểm đến không thể bỏ lỡ 

Chiêm ngưỡng cánh đồng trà xanh O’Sulloc 

Đến với cánh đồng trà O’Sulloc, bạn sẽ cảm thấy mãn nhãn với một màu xanh bất tận của cánh đồng trà cùng với đó là hương thơm nhẹ của lá trà tạo nên không gian tươi mát cho nơi đây. Đừng quên lưu lại cho mình mình bức ảnh xinh xắn tại đây và thưởng thức sản phẩm được chế biến từ trà xanh như: trà, kem, bánh,... 

canh-dong-tra-0’Sulloc-jeju

Check-in cánh đồng trà xanh O’Sulloc (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu bạn thích tìm hiểu về các loại trà, các bạn có thể ghé bảo tàng trà O’Sulloc - Nơi trưng bày các thông tin, hiện vật về trà. Du khách đến đây bạn được tìm hiểu về các công đoạn sản xuất trà, các bước chế biến những món ăn từ trà bậc nhất tại Hàn Quốc. 

Ngắm mặt trời mọc tại đỉnh núi Seongsan Ilchulbong

Đỉnh núi lửa Seongsan Ilchulbong là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận vào năm 2007. Bao phủ ngọn núi là một thảm thực vật tươi xanh và xung quanh là biển xanh bao la, tất cả đã tạo nên một khung cảnh nên thơ khiến bạn phải nao lòng. 

dinh-nui-seongsan-ilchulbong-jeju

Khung cảnh nên thơ tại đỉnh núi Seongsan Ilchulbong (Ảnh: Sưu tầm) 

Seongsan Ilchulbong là địa điểm lý tưởng để ngắm mặt trời mọc vào buổi sớm mai, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời cho chuyến du lịch Hàn Quốc của mình đấy. 

>>> Xem thêm: Những Trải Nghiệm Thú Vị Nên Thử Khi Du Lịch Hàn Quốc

Sống ảo cực chất tại ngọn núi cao nhất Hàn Quốc - Hallasan 

Đặt chân đến Hallasan bạn sẽ “đổ gục” với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây với thảm thực vật, động vật phong phú. Đa số mọi người đến Hallasan để trekking, khi bạn leo đến đỉnh núi sẽ quan sát được toàn cảnh của đảo Jeju. 

ngon-nui-hallasan

"Đổ gục” với cảnh sắc thiên nhiên của Hallasan (Ảnh: Sưu tầm) 

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn ghé đến Hallasan vào mùa xuân để có cơ hội ngắm hoa đỗ quyên nở rộ khắp ngọn núi, ngắm những chiếc lá vàng rơi khi vào thu và mùa đông tuyết phủ trắng xóa. Du lịch Hàn Quốc mà không ghé Hallasan thì tiếc lắm đó nha. 

Bãi biển Hyeopjae - Bãi biển tuyệt đẹp của đảo Jeju 

Nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất tại Hàn Quốc, biển Hyeopjae như một tạo hóa mà thiên nhiên ban tặng cho đảo Jeju. Nước biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài cùng với các dịch vụ xung quanh tốt, nên thu hút lượng lớn du khách ghé thăm hàng năm.

bien-hyeopjae-jeju

Mê mẩn với vẻ đẹp của Bãi biển Hyeopjae (Ảnh: Sưu tầm) 

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại đảo Jeju 

Chuyến du lịch Hàn Quốc, đến với đảo Jeju sẽ thật thiếu sót nếu bạn không thưởng thức các món ăn đặc sắc làm nên thương hiệu của “hòn đảo thiên đường” này. 

am-thuc-jeju

Ẩm thực đặc sắc tại đảo Jeju - Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Ở đây có đủ các món ăn từ các món truyền thống của Hàn Quốc cho đến các món ăn mang đặc của vùng đảo Jeju. Một số món ăn mà bạn nhất định phải thử như: thịt lợn đen Jeju, Lẩu hải sản, Kimbap, Guksu (Mì Hàn Quốc),... 

Đặt chân đến đảo Jeju - Điểm du lịch hàng đầu tại xứ Hàn, sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Cùng Đất Việt Tour khám phá thiên nhiên tươi đẹp tại hòn đảo thiên đường của xứ sở kim chi trong tour du lịch Hàn Quốc sắp tới nhé. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy. 

Đất Việt Tour. 

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Hàn Quốc giá hấp dẫn: HÀN QUỐC: SEOUL | NAMI | EVERLAND 

Bình luận bài viết này
Tìm đường