Những trải nghiệm thú vị nên thử khi du lịch Hàn Quốc

29/09/2022 0 1072

Du lịch Hàn Quốc bên cạnh hoạt động chiêm ngưỡng thắng cảnh thì du khách cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm về ẩm thực, mua sắm và những hoạt động mà Đất Việt Tour chia sẻ dưới đây để có một kỳ nghỉ thực sự thú vị tại xứ sở Kim Chi nhé.

5 Trải nghiệm nên thử khi du lịch Hàn Quốc

1/ Du lịch Hàn Quốc mặc Hanbok để thoả sức sống ảo

Hanbok là trang phục truyền thống của người Hàn. Bộ trang phục này gồm áo ngắn, váy xòe rộng và có màu sắc rực sặc sỡ. Mặc Hanbok cũng là trải nghiệm khá thú vị để du khách có thể 1 lần hóa thân thành những quý cô dịu dàng và hiểu thêm về văn hóa, con người của đất nước Hàn Quốc. Do đó, nếu có cơ hội đến Hàn Quốc du khách nên thử mặc Hanbok và chụp hình để có những bộ ảnh kỷ niệm thật xinh sau chuyến đi nhé.

Du lịch Hàn Quốc mặc Hanbok để thoả sức sống ảo.Du lịch Hàn Quốc mặc Hanbok để thoả sức sống ảo. Ảnh: Sưu tầm.

Hiện nay, tại Seoul có rất nhiều chỗ cho thuê trang phục truyền thống Hanbok. Giá cho thuê trang phục cũng được chia theo nhiều mức khác nhau. Giá cho thuê phụ thuộc vào từng kiểu dáng trang phục và thời gian thuê.

2/ Check-in trên tòa tháp Namsan

Tháp Namsan tọa lạc trên đỉnh núi Namsan, Seoul là một trong những biểu tượng du lịch của đất nước Hàn Quốc. Tham quan tòa tháp này du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul sôi động từ trên cao qua đài quan sát.

Bên cạnh việc khám phá đài quan sát, bạn cũng có thể treo móc khóa lên hàng rào quanh tòa tháp nếu du lịch cùng nửa kia của mình. Các cặp đôi sẽ mua ổ khóa rồi ghi tên, hoặc những thông điệp tình yêu vào ổ khóa sau đó treo lên hàng rào tạo nên một list ổ khóa rực rỡ sắc màu tuyệt đẹp.

Check-in trên tòa tháp Namsan.Check-in trên tòa tháp Namsan. Ảnh: Sưu tầm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tháp Namsan - điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi

3/ Trải nghiệm cùng Jimjilbang

Jimjilbang là dạng spa kiểu Hàn Quốc, đây cũng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc của nhiều du khách. Jimjilbang có phòng tắm rộng, trang bị đầy đủ dịch vụ trước, trong và cả sau khi tắm. Được thư giãn cùng Jimjilbang chắc chắn sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và tái tạo năng lượng để thỏa sức khám phá Seoul trong chuyến ghé thăm đất nước Hàn Quốc của mình.

Trải nghiệm cùng Jimjilbang khi du lịch Hàn Quốc.Trải nghiệm cùng Jimjilbang khi du lịch Hàn Quốc. Ảnh: Sưu tầm.

4/ Thưởng thức ẩm thực đường phố

Tất nhiên, trong chuyến du lịch Hàn Quốc không thể thiếu được trải nghiệm thưởng thức các món ăn của người dân xứ sở Kim Chi. Trong đó, thế giới ẩm thực đường phố ở Seoul cực kỳ đa dạng, đầy đủ món ngọt mặn. Từ hotteok, ramen với xúc xích xiên que, bánh nhân đậu ngọt, bánh waffle kẹp kem, bindaetteok (bánh kếp đậu xanh),…đến bindaetteok, bánh gạo tteokbokki hay kimbap.

Thưởng thức ẩm thực đường phố Hàn Quốc.Thưởng thức ẩm thực đường phố. Ảnh: Sưu tầm.

5/ Mua sắm tại phố Myeongdong

Đến Hàn Quốc nếu muốn mua sắm bạn nên ghé khu phố Myeongdong – nơi tập trung hàng loạt các hãng thời trang và mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi và đồng thời là nơi khởi nguồn của nhiều trào lưu thời trang của Hàn Quốc. Tham quan khu phố này du khách sẽ có cơ hội chọn mua được những mặt hàng thời trang nội địa của Hàn Quốc với kiểu dáng đa dạng và giá cả hợp lý. Đừng bỏ lỡ nhé.

Mua sắm tại phố MyeongdongMua sắm tại phố Myeongdong. Ảnh: Sưu tầm.

Ngoài ra, xứ sở Kim Chi còn rất nhiều điều thú vị để du khách trải nghiệm trong kỳ nghỉ của mình.

Tour Hàn Quốc 4N4Đ ngắm lá đỏ mùa thu giá siêu ưu đãi

Tour Hàn Quốc 4 ngày của Đất Việt Tour đưa du khách đến với xứ sở Kim Chi để chiêm ngưỡng mùa thu tuyệt đẹp và lãng mạn của đất nước này với hành trình là loạt điểm đến nổi tiếng như: Đảo Nami, Công viên Everland, Cung điện hoàng gia Gyeongbok, Làng văn hóa Hanok Bukchon,... Chưa hết, du khách còn được thưởng thức loạt món ngon trứ danh của Hàn Quốc, thư giãn cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc như Hero Show hoặc Squid Show,...

Bên trên là chia sẻ của Đất Viêtk Tour về những trải nghiệm mà du khách nên thử khi tham gia tour đi Hàn Quốc. Đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số tổng đài 1800 6700 hoặc 0896 16 16 88 để được tư vấn và báo giá tour du lịch Hàn Quốc mùa thu trọn gói tốt nhất nhé.

Đất Việt Tour

>>> Tham khảo tour: Hàn Quốc: Seoul | Nami | Everland

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường