Du lịch Dubai mùa đông – Trải nghiệm có 1-0-2 vô cùng thú vị

25/10/2019 0 1171

Nếu có một chút tìm hiểu về Dubai thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và nghĩ rằng Dubai sẽ chẳng hề có mùa đông đâu! Vì nếu như ở những quốc gia khác trên thế giới thì thời tiết 30 độ C được coi là mùa hè thì ở Dubai đây được coi là dự báo của mùa đông. Thật đặc biệt phải không?

Mùa hè Dubai nhiệt độ có thể lên tới 50 độ C. Chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều tới các hoạt động vui chơi ngoài trời của người dân trong nước cũng như du khách quốc tế. Chính vì vậy, mùa đông ở Dubai chính là khoảng thời gian cực kỳ lý tưởng để du lịch, nghỉ dưỡng.

Du lịch Dubai mùa đông có gì đặc biệt? Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá bạn nhé!

Mùa đông – Thời điểm lý tưởng để khám phá Dubai

Mùa đông ở Dubai cực kỳ đặc biệt, nó khác với mọi quốc gia trên thế giới. Khi mà tại nhiều nơi, 30 độ C là nhiệt độ đặc trưng của mùa hè thì tại Dubai, đây là dấu hiệu báo mùa đông đã tới. Thật kỳ lạ phải không?

Du lịch Dubai mùa đông – Trải nghiệm có 1-0-2 vô cùng thú vị - ảnh 1

Ở Dubai, nhiệt độ trung bình của mùa đông là khoảng 15 – 30 độ C, sự chênh lệnh nhiệt độ giữa ngày và đêm cũng khá lớn. Cũng chính vì với nhiệt độ này mà mùa đông ở Dubai người dân vẫn có những hoạt động tắm biển bình thường. Tắm biển mùa đông sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc vô cùng thú vị đó!

Bạn sẽ chỉ thật sự cảm thấy lạnh khi đêm buông xuống. Nhiều gia đình ở Dubai đã phải sử dụng lò sưởi khi vào mùa đông đó. Thông thường, mùa đông ở Dubai diễn ra vào khoảng từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau.

Du lịch Dubai mùa đông – Trải nghiệm có 1-0-2 vô cùng thú vị - ảnh 2

Có thể nói khám phá Dubai mùa đông được rất nhiều du khách yêu thích bởi mùa đông nhiệt độ cực kỳ dễ chịu rất thích hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời. Còn mùa hè ở Dubai khá nóng, có thể vượt ngưỡng 50 độ C nên các hoạt động vui chơi cũng có phần hạn chế hơn.

Du lịch Dubai mùa đông nên ăn gì?

Nếu có hành trình khám phá mùa đông ở Dubai thì bạn đừng quên thưởng thức nền ẩm thực nơi đây nhé. Có thể nói, ở Dubai có nên ẩm thực khá phong phú và đa dạng. Bạn có thể vào các nhà hàng thưởng thức món ăn mang đủ phong cách chế biến. Hoặc có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực đường phố dưới tiết trời se se lạnh.

Du lịch Dubai mùa đông – Trải nghiệm có 1-0-2 vô cùng thú vị - ảnh 3

Tuy nhiên, ẩm thực của Dubai đặc trưng với hương vị cay nồng của người Hồi giáo. Khi du lịch Dubai, bạn nên thưởng thức một số món ngon như cà ri, shawarma chiên, gà lóc xương, mayonaise củ quả muối chua...

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thưởng thức BBQ trên sa mạc, bờ biển dưới tiết trời se se lạnh. Một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ!

Xem thêm: Sửng sốt với những món ăn đắt hơn dát vàng ở Dubai

Chơi gì vào mùa đông ở Dubai?

Mùa đông thì phải có tuyết. Nhưng giữa một đất nước nóng như vậy thì lấy tuyết ở đâu ra? Nếu du lịch Dubai mùa đông thì bạn nên ghé qua Ski Dubai nhé. Bạn sẽ cảm nhận được làn tuyết lạnh ngắt giữa sa mạc nóng bỏng đó!

Du lịch Dubai mùa đông – Trải nghiệm có 1-0-2 vô cùng thú vị - ảnh 4

Đến Ski Dubai bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi cùng tuyết như: Đắp người tuyết, trượt tuyết với đường trượt tuyết nhân tạo dài nhất thế giới, ngắm các chú chim cánh cụt y như đang ở Nam Cực vậy. Nhiệt độ ở đây quanh năm luôn ở mức -2 độ C nên bạn sẽ hoàn toàn được ngắm tuyết giữa sa mạc nóng bỏng đó.

Ngoài ra, bạn còn nên thử tắm biển vào mùa đông ở Dubai nữa nhé. Ban ngày, thời tiết chưa hạ nhiệt nên các hoạt động tắm biển, lướt sóng... vẫn diễn ra khá nhộn nhịp và sôi động.

Xem thêm: 6 công trình kiến trúc tại Dubai vô cùng độc đáo

 

Du lịch Dubai mùa đông – Trải nghiệm có 1-0-2 vô cùng thú vị - ảnh 5

Tuy nhiên, khi tới Dubai bạn không nên mặc bikini ở chỗ công cộng hay cả trên đường đến bãi biển nhé. Chỉ nên mặc chúng ở bãi biển thôi. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những trang phục mùa đông để phòng khi thời tiết buổi đêm xuống thấp.

Du lịch Dubai mùa đông sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đáng nhớ. Vậy bạn hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour để sở hữu một hành trình thú vị nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Cẩm nang du lịch Dubai

>>> Dubai | Abu Dhabi | Tặng vé tham quan Vườn Hoa | Bay hãng hàng không 5 Sao (4N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường