Du lịch Hàn Quốc mùa xuân có gì?

13/01/2023 0 2278

Du lịch Hàn Quốc mùa xuân là dịp bạn đắm chìm vào muôn vàn loài hoa và các lễ hội hoa. Bạn ơi, ghé vào đây khám phá hành trình đến với sắc xuân Hàn Quốc cùng Đất Việt Tour!

Mùa xuân Hàn Quốc

Sau mùa lá vàng, mùa xuân ngắm hoa đào là thời điểm cháy vé khi nhắc đến du lịch Hàn Quốc. Mùa xuân Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3 đến cuối tháng 5. Với nền nhiệt khoảng 5.2 ℃ – 17.4 ℃, nếu bạn không thể chịu được lạnh thì nên chuẩn bị thêm trang phục giữ ấm.

Mùa xuân Hàn Quốc

Mùa xuân Hàn Quốc. Ảnh sưu tầm

Ngoài hoa mai anh đào, xuân về là lúc các loài hoa như: Hoa cải vàng, tulip, hoa cúc,... nở rộ đẹp nhất. Bạn là người yêu hoa và thích thú với những lễ hội ngắm hoa thì mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất để đi tour Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc mùa xuân nên đi đâu?

1. Đảo Jeju

Mùa xuân tại đảo Jeju thu hút du khách bởi con đường ngắm hoa anh đào, sắc vàng của hoa cải vàng và lễ hội hoa mùa xuân. Bạn có thể check-in với muôn vàn loài hoa và các bức tượng điêu khắc đặc trưng trên đảo. 

Đảo Jeju

Đảo Jeju mùa xuân. Ảnh sưu tầm

Không những vậy, bạn sẽ không cần làm thủ tục xin visa du lịch Hàn Quốc nếu chỉ có ý định du lịch trên đảo Jeju. Đây là một trong những chính sách kích cầu du lịch biển đảo của Hàn Quốc. 

2. Đảo Cheongsando

Đến Đảo Cheongsando vào mùa xuân là dịp đắm mình vào cánh đồng hoa cúc bên bờ biển xinh đẹp. Cheongsando hứa hẹn là miền biển đảo yên bình thích hợp với những ai hướng đến loại hình du lịch chậm.

Đảo Cheongsando mùa xuân. Ảnh sưu tầm

Những ngày trên đảo bạn có thể tản bộ qua các con đường làng, ngắm nhìn cuộc sống quá đỗi giản dị của người dân trên đảo. Chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn sẽ trở nên gần gũi với người bản địa hơn bao giờ hết.

  • Địa chỉ: Cheongsan-myeon, Wando-gun, Jeollanam-do, South Korea

3. Công Viên Everland

Nếu bạn thuộc tuýp du lịch thành thị và tìm đến những nơi vui chơi sầm uất, công viên Everland sẽ phù hợp với bạn. Khu giải trí cho bạn thỏa sức khám phá, với thiết kế đặc biệt mô phỏng 5 châu lục tạo cảm giác phiêu lưu. 

Công Viên Everland

Công Viên Everland. Ảnh sưu tầm

Hơn thế, Lễ hội hoa tulip quy mô hoành tráng được tổ chức nhân dịp năm mới với hơn 140 loài hoa tulip khác nhau. Tham quan công viên Everland vào mùa xuân  là thời điểm thích hợp hòa mình vào không khí lễ hội và vui chơi thỏa thích.

  • Địa chỉ: 199, Everland-ro, Pogok-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

4. Ngắm hoa anh đào tại Hồ Seokchon

Hồ Seokchon được cấu tạo từ sông Hàn, nằm cạnh khu vui chơi Lotte World và là khu vui chơi ngắm hoa anh đào thơ mộng.

Ngắm hoa anh đào tại Hồ Seokchon

Ngắm hoa anh đào tại Hồ Seokchon. Ảnh sưu tầm

Vào mùa lễ hội hoa anh đào được tổ chức vào tháng 4 hàng năm, khu vực này diễn ra vô số hoạt động sôi nổi. Các hoạt động về triển lãm, các trò chơi dân gian Hàn Quốc, chèo thuyền ngắm hoa,... Hòa mình vào không khí lễ hội và tìm hiểu về văn hóa sẽ làm chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều đó. 

  • Địa chỉ: 148, Jamsil-ro, Songpa-gu, Seoul, Hàn Quốc

5. Công viên Yeouido

Tọa lạc tại thủ đô Seoul, Công viên Yeouido là nơi lý tưởng tận hưởng trọn vẹn mùa hoa anh đào tại Hàn Quốc. Công viên được chia làm 4 khu: Rừng truyền thống của xứ Hàn, khu vực đồng cỏ, quảng trường văn hóa và một khu rừng sinh thái tự nhiên. 

Công viên Yeouido

Lễ hội ngắm hoa anh đào tại Công viên Yeouido. Ảnh sưu tầm

Với các khu vực được phân chia rõ ràng và rộng lớn, dù vào mùa cao điểm thì bạn cũng không cần sợ khu vực này quá đông. Vào mùa lễ hội Cherry Blossom - lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc, 1800 cây hoa anh đào tại công viên đua nhau nở rộ. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu như được đắm chìm vào cảnh sắc đó.

  • Địa chỉ: 120, Yeoui Gongwon-ro, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc.

6. Tháp Namsan

Dù là du lịch Hàn Quốc mùa nào trong năm bạn đừng nên bỏ qua điểm đến này. Tháp Namsan là biểu tượng cho tình yêu nổi tiếng tại Hàn Quốc. 

Tháp Namsan

Tháp Namsan Hàn Quốc. Ảnh sưu tầm

Dù ngày hay đên Tháp Namsan luôn sáng đèn phục vụ du khách. Đi tour Hàn Quốc cùng người thương, đến tháp Namsan và móc khóa tình yêu là hoạt động ý nghĩa đối với couple. 

  • Địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul.

Du lịch Hàn Quốc mỗi mùa sẽ mang đến những dấu ấn khó phai khác nhau. Tour du lịch Hàn Quốc mùa xuân sẽ đón bạn bằng mùa hoa anh đào hồng thắm mọi miền. Liên hệ Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 nhận ngay lịch trình Hàn Quốc mùa xuân giá ưu đãi ngay hôm nay.

Đất Việt Tour

>>> Đi ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường