Du lịch Hàn Quốc - Seoul - Nami - trải nghiệm trượt tuyết dịp tết 2023

14/11/2022 0 892

Dịp Tết Dương Lịch và Âm Lịch năm 2023 sắp tới, bạn đã có dự định du lịch ở đâu chưa? Một chuyến du lịch tết nước ngoài đến khám phá các văn hóa đón tết cũng như tham quan những điểm đến nổi tiếng trên thế giới thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào. Hôm nay để Đất Việt Tour đưa bạn đến khám phá xứ sở kim chi xinh đẹp với tour du lịch Hàn Quốc - Seoul - Nami - Trải nghiệm trượt tuyết dịp tết 2023 này nhé. 

du-lich-han-quoc-tet

Du lịch Hàn Quốc - Điểm đến hấp dẫn cho dịp tết 2023 (Ảnh: sưu tầm) 

Tour du lịch Hàn Quốc - Seoul - Nami - Trải nghiệm trượt tuyết dịp tết 2023 có gì hấp dẫn?

Du lịch tết Hàn Quốc dịp tết 2023 này là có hội để bạn tìm hiểu các phong tục, văn hóa đón tết của người Hàn. Đây cũng là ngày lễ lớn nhất trong năm với nhiều các lễ hội mùa xuân diễn ra, các điểm tham quan trong nước cũng rộn ràng trong khí đón chào năm mới.

tour-han-quoc-truot-tuyet

Tour Hàn Quốc - Seoul - Nami - Trải nghiệm trượt tuyết 

Đến với tour Hàn Quốc - Seoul - Nami - Trải nghiệm trượt tuyết, du khách được tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn, hòa mình vào không khí đón tết của xứ Hàn và được trải nghiệm vui chơi trượt tuyết. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống vào dịp tết của Hàn Quốc. 

Các điểm đến hấp dẫn trong tour Hàn Quốc - Seoul - Nami - Trải nghiệm trượt tuyết 

Cùng Đất Việt Tour khám những điểm đến nổi tiếng có trong lịch trình tour. 

Tham quan những công trình kiến trúc đặc sắc 

Tham gia tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày sẽ đưa du khách đến với những công trình kiến trúc đặc sắc của xứ sở kim chi, với: 

  • Cung điện Gyeongbokgung hay còn gọi Cảnh Phúc Cung - một cung điện hoàng gia dưới thời đại Joseon, không gian cổ kính hòa với với cảnh sắc thiên nhiên đã tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. 

  • Tìm hiểu về các di sản văn hóa của Hàn Quốc với các mẫu vật về các lễ nghi, tôn giáo cũng như cách trang trí nhà cửa tại Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc gia Hàn Quốc. 

  • Khám phá Phủ tổng thống Hàn Quốc (Nhà Xanh) với kiến trúc xây dựng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại vô cùng đặc sắc. 

  • Tham quan Quảng trường Gwanghwamun - một biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Seoul với các công trình đa dạng từ đài phun nước, thảm hoa, cây xanh,... 

tham-quan-cac-cong-trinh-dac-sac

Các công trình kiến trúc đặc sắc tại Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Check-in thỏa thích với nhiều điểm đến

Hành trình khám phá Hàn Quốc còn đưa bạn đến với những điểm quan tham với những backrouge tuyệt đẹp. Đầu tiên phải kể đến là con suối Cheonggyecheon, nơi đem lại cho bạn cảm giác bình yên giữa thành phố xa hoa, nhộn nhịp của thủ đô Seoul. Tháp N Seoul sẽ là điểm đến không thể thiếu cho hành trình này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Seoul và có những bức ảnh check-in tuyệt đẹp tại đây. 

check-in-cac-diem-den-noi-tieng-tai-han-quoc

Check-in thỏa thích với các điểm đến tại Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)  

Đã du lịch Hàn Quốc rồi thì đảo Nami sẽ điểm nhất định phải ghé thăm. Đến đảo Nami dịp tết bạn được ngắm nhìn hàng trăm cây hoa anh đào nhuộm sắc hồng rực rỡ, dạo chơi và tận hưởng không khí trong lành của hòn đảo xinh đẹp này. 

>>> Xem ngay lịch trình chi tiết và đặt tour Hàn Quốc | Seoul | Nami | Lotte World | Trượt tuyết (5N4Đ), Tại đây

Tham gia trải nghiệm các hoạt động thú vị 

Trong 5 ngày khám phá tại Hàn Quốc, bạn được tham gia nhiều hoạt động thú vị, hứa hẹn đem lại cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ đấy. 

cac-trai-nghiem-trong-tour-tet-han-quoc

Tham gia các trải nghiệm thú vị có trong tour (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Tham gia và nghe giới thiệu về cách trồng, thu hoạch, cách sử dụng nhân sâm bồi bổ sức khỏe tại Trung tâm nhân sâm chính phủ 

  • Được tham gia vào lớp học làm kim chi và mặc trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc 

  • Vui chơi thỏa sức với trò chơi tại khu vui chơi giải trí lớn nhất tại thủ đô Seoul - Lotte World. Đây được xem là công viên giải trí đẳng cấp thế giới ở Châu Á…

  • Trải nghiệm trượt tuyết Elysian Gangchon, tận hưởng cảm giác thú vị trước khung cảnh thiên nhiên bao phủ tuyết trắng, trải nghiệm các môn thể thao trượt tuyết và lưu lại những bức ảnh kỷ niệm mùa tuyết rơi tại đây.

  • Đánh thức thị giác của bản thân, đồng thời chiêm ngưỡng nghệ thuật sắp đặt tranh vẽ, hình minh họa đánh lừa thị giác tạo bảo tàng Alive Museum. 

  • Dạo chơi tại phố cổ Insadong - nơi có các quán truyền thống và bảng hiệu đặc trưng chỉ tiếng Hàn. Đừng quên thưởng cho mình một ly cafe Starbuck đặc trưng tại khu phố cổ này. 

  • Bạn còn được dịp dạo chơi, mua sắm tại khu chợ Myeongdong sầm uất nhất Seoul, tham quan vườn Dâu. 

Thưởng thức các món ăn ngon trong tour Hàn Quốc - Seoul - Nami - Trải nghiệm trượt tuyết 

Hành trình tham gia tour bạn còn được thưởng thức món ăn hấp dẫn và nổi tiếng tại xứ sở kim chi này. Một số món ngon phải kể đến như: Canh sườn bò, gà nướng hay canh bánh canh - món ăn truyền thống vào dịp Tết của người Hàn, mì yến tiệc - món ăn đem lại sự may mắn đầu năm theo truyền thống của người Hàn.

 am-thuc-tet-han-quoc

Ẩm thực đặc sắc của Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Khám phá sắc xuân ngập tràn trên khắp xứ sở kim chi với tour Hàn Quốc - Seoul - Nami - Trải nghiệm trượt tuyết dịp tết 2023 này, chắc chắn sẽ đem cho bạn một du xuân đầy ý nghĩa và trọn vẹn đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường