Du lịch Hàn Quốc tháng 11 - Nên đi đâu, chơi gì?

18/10/2024 0 11

Du lịch Hàn Quốc tháng 11 là khoảng thời gian lý tưởng để có chuyến du lịch bên người thân, bạn bè. Đừng bỏ lỡ những địa điểm vui chơi đặc sắc các sự kiện lễ hội thú vị diễn ra trong tour Hàn Quốc tháng 11 này cùng Đất Việt Tour trải nghiệm tất tần tật về vẻ đẹp xứ sở kim chi này nhé.

Hàn Quốc tháng 11 có lạnh không?

Đây là thời điểm thích hợp nhất để du lịch trong năm, với khí hậu dễ chịu mát mẻ có nhiệt độ trung bình từ 10-19 độ và ban đêm sẽ còn hạ xuống thấp hơn một xíu từ 6-8 độ. Nhìn chung khung cảnh cũng khô ráo có thể đi vui chơi nhiều địa điểm hơn. Nhưng bạn cũng nên chuẩn bị ít quần áo ấm vì nhiệt độ ban đêm cũng khá là lạnh.

Thời tiết se lạnh ở Hàn Quốc tháng 11

Thời tiết se lạnh ở Hàn Quốc tháng 11 (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Hàn Quốc tháng 11 - Các địa điểm vui chơi hấp dẫn 

Vẻ đẹp của Tháp Namsan - Seoul

Là ngọn tháp nổi tiếng với vẻ đẹp mùa thu lá vàng, được xây dựng từ năm 1969 trở thành biểu tượng không thể thiếu của Hàn Quốc. Vào mùa thu nơi đây như được khoác lên mình vẻ đẹp vàng đỏ rực rỡ của thiên nhiên mang lại. 

Từ trên đài quan sát bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố sắc thu hòa quyện với bầu trời êm ả, tươi mát. Bạn nên đặt vé trước để tránh việc chờ đợi xếp hàng quá đông vì đây là thời điểm đông du khách nhất.

  • Địa chỉ: 134 Sowol-ro, Yongsan-gu, Seoul

Tháp Namsan mùa thu

Tháp Namsan mùa thu (Ảnh: sưu tầm)

Công viên Yangju Nari

Chuyến du lịch Hàn Quốc tháng 11 bạn không thể bỏ lỡ địa điểm ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp mùa thu nơi đây. Công viên với vẻ đẹp mùa thu bạn có thể tham quan vườn hoa nơi đây trồng 28 loài cây và hoa khác nhau trong đó có loại cây cỏ lau hồng là điểm nhấn tạo nên một mảng hồng dịu êm sẽ thật tuyệt đẹp nếu kết hợp với khung cảnh mặt trời bắt đầu lặn, ánh nắng vàng dịu chiếu len lỏi giữa những cây cỏ lau hồng khung cảnh đẹp như tranh vẽ được xuất hiện.

Ngoài ra ở đây còn có lễ hội Cheonilhong sôi nổi đa dạng các hoạt động vui chơi, các buổi hòa nhạc, biểu diễn nghệ thuật sẽ được tổ chức ở đây.

  • Địa chỉ: 731 Gwangsa-dong, Yangju-si, Gyeonggi-do

Công viên Yangju Nari Hàn Quốc

Công viên Yangju Nari Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến: Du lịch Hàn Quốc tháng 10 - Kinh nghiệm vui chơi từ A - Z

Vui chơi khám phá ở Everland Theme Park

Là công viên giải trí nổi tiếng và lớn nhất ở châu Á. Có nhiều hoạt động bạn có thể làm ở đây như trò chơi mạo hiểm, tham quan một số loài động vật, cháy hết mình cùng những buổi biểu diễn hòa nhạc, nghệ thuật. Còn sở hữu vườn cây hoa đẹp theo mùa thu hút được lượng lớn khách du lịch.

  • Địa chỉ: Yongin, Hàn Quốc

Công viên lớn và nổi tiếng nhất châu Á

Công viên lớn và nổi tiếng nhất châu Á (Ảnh: sưu tầm)

Vườn quốc gia Seoraksan Hàn Quốc

Tour đi Hàn Quốc tháng 11 bạn không nên bỏ lỡ địa điểm ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của khung cảnh thiên nhiên mùa thu lá vàng. Là một ngọn núi lớn và đẹp nhất Hàn Quốc, với nhiều hoạt động thú vị khi bạn tới nơi đây sẽ khiến cho bạn có một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể đi dạo theo đường núi để vừa thư giãn, vừa ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của bức tranh thiên nhiên lá phong vàng đỏ.

  • Địa chỉ: Seoraksan-ro, Sokcho-si, Gangwon-do

Vườn quốc gia Seoraksan tháng 11

Vườn quốc gia Seoraksan tháng 11 (Ảnh: sưu tầm)

Rừng Seoul mùa thu

Với sự đa dạng của các loài cây hoa cảnh thì nơi đây chính là một địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí mát lành của tự nhiên. Bạn có thể cắm trại ở đây để trải nghiệm cảm giác được bao bọc bởi ánh vàng đỏ xung quanh. 

Thưởng thức một ly cà phê ngon vào xế chiều và ngắm mặt trời lặn thì còn gì đẹp bằng. Đi dạo xung quanh khu rừng nghe được những âm thanh tự nhiên trong trẻo, tiếng gợn sóng nhẹ nhàng của hồ nước.

  • Địa chỉ: 273 Ttukseom-ro, Seongdong-gu, Seoul, Hàn Quốc

Rừng Seoul mùa thu

Rừng Seoul mùa thu (Ảnh: sưu tầm)

Làng Jeonju Hanok Hàn Quốc

Đi tour Hàn Quốc tháng 11, đừng quên ghé làng Jeonju Hanok, mang vẻ đẹp di tích lịch sử với kiến trúc độc đáo tạo nên sức hút du khách tới rất nhiều với hơn 800 ngôi nhà được xây theo kiểu Hanok. Dạo bước trên con đường làng bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của ngôi nhà với bức tường gỗ tốt màu nâu được trang trí tinh xảo. 

Mùa thu tới các loài cây trong làng chuyển màu áo vàng đỏ rực rỡ bạn có thể tìm tới quán cà phê để thưởng thức một ly nước thơm ngon và tận hưởng ngắm nhìn vẻ đẹp của ngôi làng sắc thu.

  • Địa chỉ: 99 Girindae-ro, Wansan-gu, Jeonju-si, Hàn Quốc

Vẻ đẹp làng Jeonju Hanok

Vẻ đẹp làng Jeonju Hanok (Ảnh: sưu tầm)

Tour Hàn Quốc - Các lễ hội đặc trưng vào tháng 11

Lễ hội đậu nành Jangdan

Là lễ hội bày bán các loại đậu nành ngon, bổ. Nhiều hoạt động được diễn ra như cuộc thi nấu các món ngon từ đậu nành, các buổi biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật sôi động hấp dẫn. Nhiều cửa hàng bán các loại đậu nành ngon, đồ lưu niệm và các mặt hàng khách cho khách du lịch.

  • Diễn ra: Ngày 24 đến ngày 26 tháng 11.

  • Địa chỉ: Imjingak Pyeonghwa Nuri, Majeon-ri, Gyeonggi-do.

Lễ hội kim chi Gwangju

Đây là lễ hội lớn ở Hàn Quốc, món kim chi từ lâu đã trở nên không thể thiếu đối với Hàn Quốc. Kim chi được làm ở Gwangju mới giữ được vị ngon đậm đà đúng hương vị nhất. Khi tham gia lễ hội này bạn sẽ được thử các loại kim chi ngon của Hàn Quốc, nhiều sự kiện không khí nhộn nhịp thu hút du khách.

  • Diễn ra: Ngày 17 đến ngày 19 tháng 11.

  • Địa điểm: Kimchi-ro, Nam-gu, Gwangju.

Du lịch Hàn Quốc - Lễ hội đặc trưng vào tháng 11

Du lịch Hàn Quốc - Lễ hội đặc trưng vào tháng 11 (Ảnh: sưu tầm)

Từ những thông tin trên chúng ta đã biết nên đi đâu chơi ở Hàn Quốc tháng 11 rồi. Hãy chú ý chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm để tránh cái se lạnh ở Hàn Quốc nhé. Sẵn sàng tinh thần tận hưởng chuyến đi Hàn Quốc đầy kỉ niệm với Đất Việt Tour. Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 ngay để hiểu rõ hơn về các tour du lịch Hàn Quốc tháng 11 nhé.

Đất Việt Tour

Các tour Hàn Quốc cực ưu đãi:

Bình luận bài viết này
Tìm đường