Du lịch hè Vũng Tàu: Làm dân du mục trên đồng cừu Suối Nghệ

23/01/2018 0 1992

Hàng trăm chú cừu ở Suối Nghệ đang là tâm điểm chú ý của giới trẻ và các cặp đôi yêu thích chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên cánh đồng lộng gió mỗi khi du lịch hè Vũng Tàu.

Đàn cừu dễ thương trong những bức ảnh đẹp

Từ Sài Gòn, du khách đi theo quốc lộ 51, đường Phước Tân - Hội Bài quan Suối Nghệ sẽ bắt gặp một đồng cỏ rộng lớn, đầy nắng gió. Đây là nơi chăn nuôi cừu và gia súc của người dân địa phương.

Đàn cừu dễ thương trong những bức ảnh đẹp

Kể từ khi loài động vật dễ thương này xuất hiện, mỗi ngày có hàng trăm khách du lịch hè Vũng Tàu ghé thăm, vui chơi và chụp ảnh cùng chúng.

Đồng cừu gồm 3 đàn với khoảng 500 con. Người dân nuôi cừu để lấy lông và thịt. Được chăm sóc khá chu đáo và thường xuyên tắm rửa, những chú cừu này có bộ lông trắng muốt và rất sạch sẽ.

Chính những nét đáng yêu của loài động vật này đã tạo nên những bức ảnh độc đáo và lạ lẫm với giới trẻ

Với đặc tính hiền và thân thiện với con người nên nhiều bạn đến du lịch hè Vũng Tàu có thể bồng bế trên tay và cưng nựng chúng như những đứa trẻ.

Chính những nét đáng yêu của loài động vật này đã tạo nên những bức ảnh độc đáo và lạ lẫm với giới trẻ, đặc biệt là các cặp đôi. Nhiều đôi uyên ương trong vùng và các tỉnh thành lân cận tìm đến đồng cừu để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời trước khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

Kinh nghiệm chụp ảnh với đàn cừu

Để chụp hình với đàn cừu, các nhóm khách đến đây chỉ cần gửi cho chủ đàn từ 50.000-100.000 đồng để người chăn tập hợp đàn, giúp bạn dễ dàng chụp ảnh theo ý muốn. Không chỉ có cừu, đồng cỏ rộng lớn và một vài chú ngựa càng làm cho khung cảnh nơi đây đậm chất du mục.

Kinh nghiệm chụp ảnh với đàn cừu

Theo kinh nghiệm du lịch hè Vũng Tàu của nhiều bạn trẻ, thời gian lý tưởng nhất để chụp ảnh là lúc đàn cừu đang gặm cỏ. Bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh “để đời”, đầy đủ ánh sáng và màu sắc trong khoảng thời gian từ 6-10h (sáng) và 14-16h (chiều). Bạn có thể kết hợp du lịch Hồ Cốc, Hồ Tràm hoặc tắm biển Vũng Tàu sẽ thú vị hơn đấy!

 

 

Khi du lịch hè Vũng Tàu tại đồi cừu Suối Nghệ

Khi du lịch hè Vũng Tàu tại đồi cừu Suối Nghệ, du khách nên đi thật nhẹ nhàng, tránh chạy nhảy hay xông vào giữa đàn làm cừu sợ và chạy mất.

Nếu bạn yêu thích và mong ước được chụp ảnh cùng những chú cừu siêu đáng yêu này thì đừng ngần ngại gọi điện đến tổng đài 1800 6700 của Đất Việt Tour để book ngay 1 tour du lịch hè Vũng Tàu cực ưu đãi. Chào hè rộn ràng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Đất Việt Tour, nhanh tay lên bạn nhé!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường