Du lịch Hiroshima mùa nào đẹp nhất xứ Phù Tang

02/10/2024 0 21

Du lịch Nhật Bản là một đất nước lớn với công nghệ hiện đại nổi tiếng về nhiều mặt trên thế thới. Ở xứ Phù Tang này để có một chuyến du lịch Hiroshima đẹp nhất thì nên đi vào mùa xuân để ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa anh đào. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá ngay vẻ đẹp tuyệt vời này nhé.

Du lịch Hiroshima mùa nào đẹp nhất?

Mùa đẹp nhất để du lịch Hiroshima rơi vào mùa xuân của Nhật Bản. Thời tiết ở đây đang là sự chuyển đổi từ động sang xuân nên bạn sẽ cảm nhận được cái lành lạnh và các tia nắng ấm áp khi du lịch ở Hiroshima. 

Ngoài thời tiết lý tưởng để khám phá Nhật Bản bạn còn có thể tham gia các lễ hội, sự kiện đặc sắc như: Lễ hội hoa anh đào Ueno, lễ hội Hiwatari, lễ hội Higashiyama Hanatouro,... 

Đây cũng là thời điểm những cây hoa anh đào bung mình mang màu áo hồng tao nhã, xinh đẹp.

Di chuyển ở xứ Phù Tang

Với thời đại 4.0 đất nước lớn đang phát triển như Nhật bản thì việc di chuyển cũng thuận lợi hơn nhiều. Đầu tiên ta sẽ đặt vé máy bay để bay sang Nhật Bản rồi nghỉ ngơi ở khách sạn để dưỡng sức hôm sau đi du lịch Hiroshima.

  • Tàu: ở Nhật Bản có rất nhiều loại tàu khác nhau và du khách nên đi Shinkansen và tàu hoả với chi phí tối thiểu từ 500 yen (80.000 VND).

  • Xe bus: như mọi nơi đều sẽ có xe buýt với giá cả phải chăng và tiện lợi. Bạn có thể tải app về để tiện theo dõi tuyến đường đi hạn chế việc đi nhầm hay quá trạm.

  • Taxi: phù hợp cho nhóm du lịch 3 đến 4 người, giá taxi thông thường sẽ dao động từ 400 - 500 yen (~60.000 - 80.000 VND) cho 1 - 2 km.

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: [Sổ tay] Du lịch Takayama Nhật Bản từ A - Z mới nhất

Tận hưởng các điểm vui chơi ở Hiroshima

Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima

Ở đây có tới tận 300 cây anh đào đây còn là di tích lịch sử còn sót lại sau đợt ném bom nghe thật tuyệt vời và hùng vĩ. Bạn có thể thỏa sức vui chơi tận hưởng những nét đẹp văn hóa trong làn gió xuân ấm áp khi du lịch Hiroshima.

Nhiều lễ hội anh đào được tổ chức ở đây mang một bầu không khí vui tươi đầy sức sống khiến du khách không thể quên khi du lịch Hiroshima.

  • Địa chỉ: Nakajima-machi, Naka-ku, Hiroshima-shi, Hiroshima

  • Giá: miễn phí

Khu tưởng niệm hòa bình

Khu tưởng niệm hòa bình (Ảnh: sưu tầm)

Lâu đài Hiroshima mùa xuân

Lâu đài cao 5 tầng và có đài quan sát ở tầng trên cùng để cho du khách thoải mái ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh xung quanh và nhịp sống thường ngày của người dân. Được bao bọc bởi các thành lũy cao và các cây anh đào.

Đặc biệt mùa xuân nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn các cây hoa anh đào đua nhau thay áo mới, lâu đài như được khoác lên một màu sắc êm dịu.

  • Địa chỉ: 21-1, Moto-machi, Naka-ku, Hiroshima-shi, Hiroshima

  • Giá: Người lớn 63.000VND, Trẻ em dưới Trung học phổ thông và người già (trên 65 tuổi): 31.000 VND

Lâu đài Hiroshima

Lâu đài Hiroshima (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Miyajima

Miyajima luôn mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ  với cánh hoa anh đào thuần khiết vào mùa xuân, đền Itsukushima với chiếc cổng Torii đỏ rực cao 16m, nặng 60 tấn đứng sừng sững trên biển.Tản bộ ở Miyajima bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những 500 chú hươu xinh xắn đang sinh sống trên đảo.

Sau khi đi dạo và ngắm cảnh xung quanh đảo, bạn có thể đi cáp treo lên núi Misen (cao 535m) để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Giá cáp treo rơi vào khoảng 1000 – 1800 yên ~171.000- 308.000 VND

  • Địa chỉ: Miyajima-cho, Hatsukaichi-shi, Hiroshima

  • Giá: Người lớn 51.000VND; Trung học phổ thông:34.000VND; Trung học cơ sở và Tiểu học:17.000VND.

Đền Itsukushima

Đền Itsukushima (Ảnh: sưu tầm)

Ẩm thực mùa xuân ở Hiroshima

Okonomiyaki: là món ăn rất nổi tiếng ở đây, sở hữu hương vị ngậy của thịt đan xen với mùi thơm của hành, nước sốt, cùng với những sợi mì mềm và dai sẽ là một hương vị bạn sẽ mãi không quên khi đến Hiroshima. Được bán khắp nơi xung quanh Hiroshima.

Okonomiyaki

Okonomiyaki (Ảnh:sưu tầm)

Mì Tsukemen: là một loại mì lạnh được nhúng với nước sốt vị tiêu đỏ trước khi ăn. Mì được ăn kèm với trứng, thịt lợn, dưa leo, cải bắp,... Điều thú vị ở đây là khi ăn món mì này, bạn có thể chọn mức độ cay. Khi đến du lịch Hiroshima, hãy thử xem mình có thể ăn được mức độ mấy nhé.

Mì Tsukemen

Mì Tsukemen (Ảnh: sưu tầm)

Bánh mochi-dango-taiyaki: có thể tìm thấy khắp nơi ở Nhật Bản. Nếu ai thường xem tin tức về Nhật Bản thì các món này thường xuyên xuất hiện. Hương vị ngọt ngào mà món ăn đem lại bạn sẽ không bao giờ quên được nên có cơ hội hãy thử qua nhé. 

Bánh mochi-dango-taiyaki

Bánh mochi-dango-taiyaki (Ảnh: sưu tầm)

Vậy là du lịch Hiroshima mùa xuân thật tuyệt vời đúng không nào. Được tự mình trải nghiệm các nét đẹp văn hóa, khung cảnh thơ mộng dịu êm của hoa anh đào nở rộ mang luồng khí ấm áp gió xuân. Đừng ngần ngại hãy nhanh tay đặt một duyến du lịch đáng nhớ cùng Đất Việt Tour ngay và liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết rõ chi tiết.

Đất Việt Tour

Các tour du lịch Nhật Bản ưu đãi nhất

Bình luận bài viết này
Tìm đường