Du lịch Hong Kong 2023: Bật mí những kinh nghiệm mới mẻ

10/01/2023 0 5794

Bạn đang có dự định du lịch Hong Kong 2023, nhưng không biết sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thì hiện tại thành phố Hương Cảng này đã trở lại nhịp sống như trước hay chưa? Có những điều gì mới mẻ ở thành phố này đang chờ đợi chúng ta khám phá? Cùng Đất Việt Tour xem ngay!

Có nên du lịch tour Hong Kong 2023?

Hong Kong - thành phố của sự sầm uất, những tòa nhà cao tầng cao chọc trời cùng những khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại lớn làm cho chúng ta choáng ngợp bởi độ hiện đại của thành phố này. Như vậy liệu ở thành phố này có mùa nào là mùa cao điểm, mùa đẹp nhất để du lịch Hong Kong hay không?

Có nên du lịch Hong Kong?

Có nên du lịch Hong Kong hay không? (Ảnh: Sưu tầm)

Hong Kong chịu ảnh hưởng bởi khí hậu cận nhiệt đới và gió mùa nên khi tới du hí Hong Kong bạn nên chọn đi vào mùa thu và mùa đông (từ tháng 09 đến tháng 01) - lúc này thời tiết Hong Kong khá mát mẻ và dễ chịu giúp cho bạn có một chuyến tour đi du lịch Hong Kong thuận lợi hơn. Bạn nên tránh đi vào mùa hè (từ tháng 6 - tháng 8) thời tiết sẽ khá nóng và hay có mưa.

Top những địa điểm du lịch Hong Kong hút khách

Hong Kong tuy không có quá nhiều những cảnh đẹp tuyệt mỹ như núi non trùng điệp, biển hồ xanh bát ngát nhưng về độ sầm uất của những khu vui chơi, mua sắm, công trình ấn tượng thu hút khách du lịch Hong Kong thì được sếp vào hạng top của Châu Á. Cùng Đất Việt Tour liệt kê một vài địa điểm cực hút khách nhé!

Công viên Disneyland Hong Kong

Các tín đồ của nhà Disney chắc chắn sẽ biết đến địa điểm rất nổi tiếng này, Công viên thuộc đảo LanTau, có lối kiến trúc Châu Âu lấy ý tưởng từ những hoạt cảnh và nhân vật có trong Disneyland cùng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng tuổi thơ quen thuộc như chuột Mickey, Vịt Donald,...

Công viên Disneyland Hong Kong

Công viên Disneyland Hong Kong cùng các nhân vật tuổi thơ (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên này có 4 khu chính, Fantasy Land là khu dành cho các em nhỏ vui chơi cùng thần tượng tuổi thơ. Khu Adventure Land là khu trò chơi dành cho thanh thiếu niên - với trò chơi khám phá sông Amazon đặc sắc cùng ngôi nhà trên cây của Tarzan. Khu Tomorrow Land là tập hợp các trò chơi khám phá vũ trụ, mang tính chất khoa học viễn tưởng. Cuối cùng chúng ta có khu Main Street Land mô phỏng lại theo như khung cảnh thành phố Mỹ đầu thế kỷ 20 cổ điển.

Khu lâu đài công viên Disneyland Hong Kong

Lâu đài Disneyland (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến đây du khách du lịch Hong Kong sẽ như lạc vào xứ sở thần tiên đầy màu sắc, những tòa lâu đài tráng lệ, những buổi đại nhạc hội đông vui sôi động, những gian hàng lưu niệm với những đồ vật dễ thương mang hơi hướng cổ tích. Thưởng thức thêm đại nhạc hội đường phố “Disney on Parade” và màn pháo hoa buổi tối siêu đẹp có tên “Disney in the Stars”.

Pháo hoa Disneyland Hong Kong

Pháo hoa trình diễn tại Disneyland Hong Kong (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge)

Bạn sẽ phải choáng ngợp với độ hiện đại của cầu Thanh Mã tại Hong Kong, mức độ phức tạp và là cây cầu treo có nhịp cầu lớp thứ 7 trên thế giới. Cây cầu biểu tượng của Hong Kong, mà khi đến với thành phố này bạn nên đến đây để cảm nhận sự đồ sộ của nó. 

Cầu treo Thanh Mã Hong Kong

Cầu treo Thanh Mã Hong Kong về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ là một cây cầu mang tính chất chính trị và kinh tế khi là nơi nối liền hai bán đảo Hong Kong giúp cho việc giao thông trở nên thuận lợi mà còn là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại xứ Hương Cảng. Phóng tầm mắt từ đoạn đường trên cầu bạn sẽ quan sát được toàn cảnh hai bán đảo Thanh Y và Mã Loan, không gian có chút trữ tình và nhất là về đêm cây cầu này được thắp sáng rất đẹp.

Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm Hong Kong

Điểm đặc biệt làm cho Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm tại Hong Kong hút khách du lịch chính là về thiết kế bức vách trên mái trải rộng 40.000 mét vuông và được tạo hình như một chú chim biển đang vút bay ra ngoài đại dương. Trung Tâm này là một công trình lớn của Hong Kong, là nơi diễn ra những nghi thức hoặc những buổi lễ quan trọng. 

Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm Hong Kong

Trung Tâm Hội Nghị nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Vào bên trong của Trung Tâm, du khách du lịch có thể đến sân thượng để chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Victoria, ngắm nhà phà Star Ferry chạy, những chiến thuyền ra vào tấp nập. 

Đại Lộ Ngôi Sao

Đại Lộ Ngôi Sao cái tên nghe qua sẽ hay liên tưởng đến địa điểm nổi tiếng không kém là Đại Lộ Danh Vọng ở Hollywood. Bởi vì  Đại Lộ Ngôi Sao này là nơi tôn vinh những người có đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp điện ảnh gội cạo của Hong Kong.

Đại Lộ Ngôi Sao Hong Kong

Đại Lộ Ngôi Sao nơi tôn vinh những ngôi sao điện ảnh Hong Kong(Ảnh: Sưu tầm)

Tại Đại Lộ Ngôi Sao, nơi lưu giữ những dấu tay của các ngôi sao nổi tiếng tại Hong Kong cùng rất nhiều những chương trình triển lãm, âm nhạc, văn hóa, biểu diễn kịch múa được diễn ra tại đây. Nếu có dịp đi tour du lịch Hong Kong bạn nên ghé đến đây một lần nhé!

Chùa Wong Tai Sin (Miếu Huỳnh Đại Tiên)

Nếu bạn là tín đồ của tâm linh, du lịch hành hương thì điểm đến linh thiêng bậc nhất Hong Kong này là lựa chọn tuyệt vời. Đền Wong Tai Sin hay còn gọi là đền Huỳnh Đại Tiên, ý nghĩa của ngôi đền này là để gột rửa tội lỗi của những người đến với đền. Ngôi đền này là một ngôi đền hiếm hoi được phép thờ cả thần linh tôn giáo lớn ở Trung Quốc - Đạo giáo (Wong Tai Sin), Nho giáo (Khổng Tử) và Đạo Phật (Quan Âm). 

Chùa Wong Tai Sin Hong Kong

Đền Wong Tai Sin Hong Kong (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ là chốn linh thiêng để cầu nguyện, mà kiến trúc và cảnh quan được chăm sóc tại ngôi đền này cũng rất trang nhã. Du khách đến đây thường lưu lại những bức ảnh nhẹ nhàng với đền, du khách nên mặc những trang phục kín đáo để tỏ lòng tôn kính với môi trường đền chùa.

Đại Nhĩ Sơn

Mệnh danh là hòn đảo ngoài xa lớn nhất Hong Kong, có diện tích gần 148 Km2 tương đương gấp 2 lần đảo Hong Kong. Địa hình chủ yếu ở đây là đồi núi, rừng nguyên sinh bạt ngàn trải dài trên hòn đảo này.

Đại Nhĩ Sơn Hong Kong

Đại Nhĩ Sơn rộng lớn xanh bạt ngàn (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm nổi tiếng trên hòn đảo này chính là khu vực đặt bức tượng Phật lớn, du khách cần vượt 268 bậc thang để đến được chân tượng phật. Ngoài ra ở xung quanh tượng phật còn bố trí rất nhiều những bức tượng bé hơn, chạm khắc những vị thần dâng hoa cho Phật Thích Ca. Hoặc đến khu vườn điêu khắc Wisdom Path, nơi điêu khắc những lời phật dạy trên những thân gỗ và chôn tại đỉnh đồi.

Khu vườn điêu khắc Wisdom Path

Khu vườn điều khắc kinh phật đầy ý nghĩa (Ảnh: Sưu tầm)

Hoặc một trải nghiệm mới mẻ tại đây chính là đi cáp treo Ngong Ping, với chiều dài cáp gần 6km, từ phía trên cáp du khách có thế nhìn ngắm bao quát toàn cảnh núi non hùng vĩ, thu tầm mắt vào những cảnh vật núi đồi nguyên sơ.

Tour du lịch hè Hong Kong giá ưu đãi

Để tham quan những điểm du lịch kể trên bạn phải sắp xếp lịch trình khá bận rộn, có thể sẽ không có một kế hoạch thật sự mượt mà cho chuyến đi Hong Kong ngắn ngày có thể tham quan hết những điểm trên hoặc những nơi khác. Đừng lo lắng vì điều ấy, Đất Việt Tour hiện đã có tour du lịch Hong Kong giá giảm cực sâu, trọn gói và có tham quan những điểm đến trên. 

Tour du lịch Hong Kong 2023 giá rẻ >>> Tour du lịch Hong Kong 4N3Đ

Đất Việt Tour

Xem thêm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường