Du lịch kết hợp team building, tại sao bạn không thử ngay ?

10/01/2018 0 1150

Nếu du lịch chỉ là để vi vu tham quan và ngắm cảnh thì sẽ chẳng mang lại thay đổi gì to lớn cho doanh nghiệp. Vì thế, một lựa chọn vô cùng thú vị và hữu ích, được rất nhiều công ty quan tâm và mong muốn tổ chức cho cán bộ công nhân viên của mình chính là hoạt động du lịch kết hợp với tham gia chương trình teambuilding. Chỉ một chuyến đi nhưng sẽ mang lại cho doanh nghiệp bạn rất nhiều lợi ích to lớn.

Tại sao nên chọn gói du lịch kết hợp teambuilding?

Thứ nhất, bạn vẫn được tham quan và nhìn ngắm những địa điểm du lịch nổi tiếng mà tour cung cấp. Được cùng nhau trải nghiệm những điều độc đáo và mới mẻ từ những chuyến du lịch mang lại. Bên cạnh đó lại có thể được tham gia những trò chơi vận động tập thể vui nhộn và đẩy mạnh tinh thần làm việc đội nhóm. Điều này là vô cùng cần thiết cho sự phát triển của cả một doanh nghiệp.

Lợi ích thứ hai mà bạn nhận được sẽ là những niềm vui, sự thấu hiểu nhau và khám phá năng lực tiềm ẩn của mỗi cá nhân tham gia. Vì với nhiều trò chơi, muốn giành chiến thắng, tất cả các thành viên không chỉ phải nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng mà cùng nhau giải quyết tốt khó khăn, thống nhất tìm phương án tối ưu nhất. Từ đó, những nhân tố nổi trội sẽ được phát hiện.

Du lịch teambuilding – cực hấp dẫn và là xu thế thời đại

Trước đây, mọi người đi du lịch tại một điểm chỉ đơn thuần túy ngắm cảnh và rất khó cuốn hút bạn đi lại lần hai. Việc tạo dựng một sản phẩm du lịch mới mẻ này là rất phù hợp cho xu thế hiện đại, thông qua đó, khách hàng có những trải nghiệm cực thú vị về điểm đến, được vừa chơi vừa học.

Bên cạnh đó, mỗi một nhân tố khi tham gia chuyến đi đều ảnh hưởng và đóng góp tích cực trong chuỗi mắt xích tạo nên thành công đó. Thông qua các trò chơi đội nhóm, mọi người hiểu được phải kết hợp với nhau như thế nào sao cho hiệu quả nhất. Đó cũng là tinh thần mà teambuilding muốn hướng đến.

Nhiều người trong công ty sẵn sàng chi một khoản tiền khá lớn để tổ chức một chuyến đi du lịch kết hợp teambuilding thay vì chỉ đi dã ngoại thường niên vì những lợi ích và thành công mà nó mang lại vượt ngoài mong đợi của họ.

Chọn đúng đơn vị tổ chức, hơn 90% thành công

Một trong những kinh nghiệm tổ chức du lịch kết hợp team building cho các công ty là phải lựa chọn được đơn vị tổ chức teambuilding uy tín và chất lượng. Những đơn vị chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn tổ chức một chương trình du lịch team building hoàn hảo nhất mà không cần phải tốn kém quá nhiều thời gian, chi phí.

Một trong số đó phải kể đến công ty Đất Việt Tour, khi tự hào là đơn vị chuyên tổ chức du lịch teambuilding cho rất nhiều khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như: Công ty CP Thế Giới Di Động, Vinasoy, ngân hàng MB, Viettel, nệm Liên Á, công ty Namilux,… Hiện nay, Đất Việt Tour không ngừng cập nhật xu hướng và thay đổi những chương trình team nhằm đem đến sự mới lạ, theo xu hướng mới nhất trên thế giới và bổ ích cho quý khách hàng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, du lịch kết hợp teambuilding chính là sự lựa chọn số 1 và là chiếc chìa khóa dẫn đến sự thành công cho các doanh nghiệp. Đừng ngần ngại mà hãy thử ngay nào, chắc chắn bạn và doanh nghiệp của mình sẽ có những phút giây thật đáng nhớ!

Bình luận bài viết này
Tìm đường