Du lịch một ngày cùng Happy Land Bến Lức Long An

12/09/2022 0 3659

Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch một ngày hay chưa? Nếu chưa hãy cùng khám phá nét đẹp của nền du lịch Việt Nam qua vùng đất hạnh phúc tại Bến Lức, Long An ngay nhé. Không chỉ ngắm nhìn cảnh vật mà các bạn còn được thỏa sức vui chơi khi đến với Happy Land và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Vài nét về Happy Land Long An

Khu vui chơi, giải trí Happy Land

Khu vui chơi, giải trí Happy Land (ảnh sưu tầm)

Dự án Happy Land là một trong những dự án lớn tại tỉnh Long An, sau nhiều năm xây dựng và phát triển tổng diện tích tại vùng đất hạnh phúc lên tới 250.000m2 . Khu giải trí phức hợp tọa lạc tại sông Vàm Cỏ Đông được chia làm nhiều khu vực khác nhau: khu giải trí công nghệ cao, biểu tượng 3 miền, khu căn hộ cao cấp, đường đua chuyên nghiệp, khu tái hiện công trình và cả quãng trời siêu lớn được đặt tại vị trí trung tâm của Happy Land.

Địa chỉ: Cầu Bến Lức, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Giá vé tham quan: 180.000 VNĐ/người và 130.000 VNĐ/ người đối với trẻ dưới 1m3.

Hướng đi đến Happy Land

Cổng chào tại Happy Land

Cổng chào tại Happy Land (ảnh sưu thành)

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 30km, khu giải trí phức hợp Happy Land là địa điểm được nhiều người lựa chọn đến để giải trí vào dịp lễ cũng như thiết kế tour một ngày cho người thân và bạn bè. Bạn chỉ mất khoảng 20 phút lái xe theo tuyến cao tốc Trung Lương và 30 phút nếu di chuyển theo tuyến đường QL1A. 

Thời điểm du lịch Happy Land đẹp nhất

Du lịch Happy Land vào những ngày nắng đẹp

Du lịch Happy Land vào những ngày nắng đẹp (ảnh sưu tầm)

Vì khu Happy Land nằm ngay vị trí thuộc các tỉnh miền Tây Nam Bộ nên sẽ có 2 mùa rõ rệt là mùa nắng và mùa mưa. Để có thể trải nghiệm và vui chơi thoải mái trong nền khí hậu mát mẻ thì các bạn nên ghé vùng đất hạnh phúc vào khoảng thời gian từ tháng 11 tới tháng 4 hàng năm. Ngoài ra bạn cũng sẽ được tham gia một trong số những lễ hội được tổ chức tại Happy Land thu hút rất nhiều người đến tham dự:

  • Lễ hội thả hoa đăng

  • Lễ hội khinh khí cầu

  • Hội chợ giao lưu văn hóa, ẩm thực 3 miền

  • Phiên họp chợ cuối tuần, cosplay các nhân vật được yêu thích…

Đặt tour một ngày Cần Giờ >>> Cần Thơ | Sài Gòn | Cần Giờ 

Khám phá các biểu tượng 3 miền tại Happy Land

Thật không thể tin được bạn sẽ chiêm ngưỡng hết biểu tượng của Việt Nam thu nhỏ cùng tour du lịch một ngày tại xứ sở hạnh phúc. Hãy cùng đi dọc đất nước hình chữ S để xem những biểu tượng ấy là gì nhé.

Chùa Một Cột

Chùa Một Cột tại Happy Land

Chùa Một Cột tại Happy Land (ảnh sưu tầm)

Một trong những biểu tượng nổi tiếng ở khu vực phía Bắc đó chính là chùa Một Cột - biểu tượng nền văn hóa Đất Việt. Chùa Một Cột tại Happy Land là dạng mô phỏng theo tỷ lệ 1:1 nhưng vẫn đảm bảo được các chi tiết kiến trúc có tại đây và còn thể hiện được nét cổ kính vốn có của nó.

Phố cổ Hội An ngay giữa Long An

Bản sao Phố cổ Hội An ngay tại Bến Lức

Bản sao Phố cổ Hội An ngay tại Bến Lức (ảnh sưu tầm)

Không cần phải đi quá xa để có thể check-in khu phố sầm uất nhất Hội An khi tại Happy Land cũng có phố cổ Hội An. Tuy là dạng mô phỏng nhưng Phố Cổ tại Long An vẫn tái hiện được những nét đẹp và sự sôi động tại phố cổ Hội An.

Xem thêm tour du lịch Hội An >>> Đà Nẵng | Bà Nà | Hội An | Quảng Bình | Huế 

Nhà Rông Tây Nguyên

Nhà rông Tây Nguyên - biểu tượng Tây Nguyên được mô phỏng tại Long An

Nhà rông Tây Nguyên - biểu tượng Tây Nguyên được mô phỏng tại Long An (ảnh sưu tầm)

Tạm biệt sự cổ kính của những kiến trúc tại miền trung, tiếp đến chúng ta cùng check in những khu nhà Rông - biểu tượng năm tháng tại Tây Nguyên. Tại Happy Land, những khu nhà rông như được bê nguyên bản từ Tây Nguyên xuống vậy, từ kiến trúc cho tới phong cách bố trí hệt như những người bản địa đã sinh sống trên vùng đất Tây Nguyên vậy.

Chợ nổi miền Tây

Ghé thăm chợ nổi nức danh miền Tây tại Happy Land

Ghé thăm chợ nổi nức danh miền Tây tại Happy Land (ảnh sưu tầm)

Văn hóa sông nước được tái hiện ngay trên những chiếc ghe xuồng hệt như khu chợ nổi tiếng tại miền Tây Nam Bộ. Những chiếc ghe chở đầy hàng hóa cùng với những cây sào dài treo đầy những loại trái cây có tại Happy Land vậy. 

Ăn gì tại Happy Land

Khi đến thăm quan và vui chơi giải trí tại Happy Land, bạn đừng lo lắng về việc sẽ ăn gì nhé. Tại đây có một khu vực siêu lớn bán đủ loại đồ ăn và thức uống để bạn tha hồ lựa chọn, giá cả tại đây cũng rất phải chăng để phục vụ du khách đến tour du lịch 1 ngày. Không những thế, trong Happy Land còn có quán cafe 3 tầng theo phong cách cổ điển luôn phục vụ quý khách các loại nước uống đa dạng.

Trên đây là những trải nghiệm tại Happy Land cho chuyến du lịch 1 ngày mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có thắc mắc về các tour du lịch trong nước nào hãy liên hệ với Đất Việt tour qua hotline 1800 6700 để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đất Việt tour

Tham khảo thêm >>> Bỏ Túi Lịch Trình Tour Du Lịch 1 Ngày “Hót Hòn Họt”

Bình luận bài viết này
Tìm đường