Du lịch mùa hè miền Bắc, tại sao không?

12/04/2024 0 53

Mùa hè này, bạn đã tìm được điểm "chữa lành" sau những bộn bề, lo toan trong cuộc sống chưa? Mùa hè này chọn miền Bắc làm điểm dừng chân nhé? Vậy thì du lịch miền Bắc hè thì có những địa điểm vui chơi nào hấp dẫn? Trong bài viết ngày hôm nay, Đất Việt Tour sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cực HOT. 

Top 5 điểm đến du lịch hè Miền Bắc 

Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

 Địa điểm đầu tiên mà Đất Việt Tour muốn nhắc đến trong chuyến du lịch hè miền Bắc chính là Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới và là một điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ đứng sừng sững giữa biển, thêm vào đó là rất nhiều những hang động kỳ bí và cảnh quan tuyệt đẹp. Chính vì thế, Vịnh Hạ Long ngày càng thu hút du khách trong nước và nước ngoài ghé thăm hàng năm. 

Checkin cùng vịnh biển xinh đẹp của Việt Nam -  của Vịnh Hạ Long

Checkin cùng vịnh biển xinh đẹp của Việt Nam -  của Vịnh Hạ Long (Ảnh: Đất Việt Tour)

Du lịch Vịnh Hạ Long, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như: du thuyền khám phá các đảo, chèo thuyền kayak, khám phá các hang động kỳ bí và chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp. 

Tràng An - Ninh Bình

Tour du lịch hè miền Bắc mà bạn đang phân vân chưa biết đi đâu thì ghé đến Tràng An - Ninh Bình là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn đấy. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ và di sản văn hóa độc đáo của Việt Nam ta. Những dãy núi hùng vĩ, hệ thống hang động huyền bí hay những cánh đồng trải dài dọc dòng sông Ngô Đồng,... tất cả đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên hữu tình làm say đắm biết bao trái tim du khách lữ hành mỗi khi ghé thăm. 

Du lịch hè miền Bắc đến khám phá Tràng An - Ninh Bình đầy sắc màu

Du lịch hè miền Bắc đến khám phá Tràng An - Ninh Bình đầy sắc màu (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Ninh Bình mùa hè ngắm nhìn một Tam Cốc – Bích Động thơ mộng và hùng vĩ, xuôi dòng Ngô Đồng ngồi thuyền ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên sơn thủy hữu tình của thắng cảnh Tràng An, ghé thăm chùa Bái Đính linh thiêng hay cùng vượt các bậc thang để đến Hang Múa check-in khung cảnh tuyệt đẹp,...

Sapa - Lào Cai

Địa điểm tránh nóng mùa hè lý tưởng dành chắc chắn phải kể đến Sapa. Một điểm đến nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên xanh mát, núi rừng hùng vĩ, mộc mạc, trong trẻo và đặc biệt bạn sẽ được cảm nhận 4 màu trong 1 ngày tại Sapa: Sáng xuân - Trưa hè - Chiều thu - Đêm đông. Đến với Sapa, bạn còn được thưởng thức đặc sản và trải nghiệm văn hóa đặc sắc nơi đây. 

Checkin cùng với "nóc nhà Đông Dương đỉnh Fansipan

Checkin cùng với "nóc nhà Đông Dương đỉnh Fansipan (Ảnh: Sưu tầm) 

Điểm đến cho hành trình khám phá thành phố sương mù Sapa chính là chinh phục nóc nhà Đông Dương Fansipan, nơi cho bạn được thỏa sức săn mây, cùng chạm tay vào lá cờ trên đỉnh Fansipan và lưu lại những bức ảnh thật đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến bản Cát Cát, bản Tả Van và thung lũng Mường Hoa để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa bậc thang tuyệt đẹp ở đây. 

>>> Tham khảo bài viết tin tức liên quan: [Bật mí] Mùa hè nên đi du lịch nước ngoài ở đâu?

Mộc Châu - Sơn La

Nằm ở tỉnh Sơn La, Mộc Châu được biết đến là nơi có vẻ đẹp hùng vĩ của thảo nguyên xanh ngát với bầu không khí trong lành, những đồi chè xanh mướt mắt hay những vườn trái nặng trĩu quả. Mùa hè đến với Mộc Châu bạn sẽ trải nghiệm hái mận ngay tại vườn, hít hà không khí trong lành tại cao nguyên Mộc Châu, checkin tại rừng thông Bản Áng hay chinh phục đỉnh Luông Pha Luông để cảm nhận vẻ đẹp của mây trời lộng gió của miền bắc đầy kỳ vĩ. 

Du lịch hè Mộc Châu với nhiều điểm tham quan

Du lịch hè Mộc Châu với nhiều điểm tham quan (Ảnh: Sưu tầm) 

Hà Giang

Hà Giang - "Vùng đất đá cũng nở hoa", là một điểm đến hấp dẫn không thể thiếu trong chuyến du lịch hè miền bắc. Tạm bỏ lại sự ồn ào náo nhiệt nơi phố thị mà thay vào đó là bầu không khí yên tĩnh, trong lành của thiên nhiên Hà Giang - nơi địa đầu của Tổ Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến đi mùa hè này.

Đặt chân đến vùng đất địa đầu Tổ Quốc - Hà Giang

Đặt chân đến vùng đất địa đầu Tổ Quốc - Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm) 

Những cái tên như đèo Mã Pí Lèng, sông Nho Quế, Cao nguyên đá Đồng Văn, Cổng trời Quản Bạ, Dinh thự Vua Mèo,... chính là những điểm hấp dẫn trong chuyến du lịch Hà Giang. Không những thế với với Hà Giang, bạn còn được tham gia vào các phiên chợ vùng cao đặc sắc, trải nghiệm văn hóa của người dân nơi hay thưởng thức các món ăn đặc sản chính là những trải nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn khó quên cho hành trình du lịch hè miền Bắc. 

Đặt tour du lịch hè Miền Bắc ở đâu? 

Mùa hè đang sắp đến gần và bạn đang cần tìm một tour du lịch miền Bắc với hành trình đa dạng điểm đến, nhiều trải nghiệm thú vị nhưng chi phí lại phải chăng. Đừng lo lắng, tại Đất Việt Tour sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các thắc mắc của bạn. Các tour du lịch miền Bắc tại Đất Việt Tour luôn có các hành trình với các điểm đến phong phú, đa dạng lịch khởi hành cho bạn lựa chọn và đặc biệt với chi phí hơn 8 triệu đồng (đã có vé máy bay khứ hồi) cùng với đó là có hướng dẫn viên chuyên nghiệp theo đoàn. Gọi ngay đến tổng đến miễn phí 1800 6700 hay hotline 0966 966 945 để được tư vấn chi tiết hơn. 

 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay các tour du lịch miền Bắc mùa hè:  

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường