Du lịch mùa thu Sydney đẹp nao lòng ở Úc

15/03/2024 0 256

Đến Sydney vào mùa thu bạn sẽ không cưỡng lại vẻ đẹp ấn tượng khi đặt chân đến nơi đây vào mùa thu. Mùa thu ở nước Úc rất đẹp và lãng mạn, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Du lịch Úc sẽ là địa điểm lý tưởng cho du khách tham quan vào mùa thu tại Sydney. Hãy theo chân Đất Việt Tour để ngắm nhìn những màu sắc mùa thu ở Sydney như thế nào nhé.

Lung linh sắc nắng ánh vàng mùa thu tại Sydney

Mùa thu với ánh nắng dịu nhẹ, tinh khôi Sydney đã tỏa ra một vẻ đẹp quyến rũ làm đắm say lòng người. Đi dạo Sydney dưới bầu trời của không khí mùa thu ta cảm nhận được từng vạt nước nhỏ của mùa thu đang rơi. Lúc thì đỏ thẫm, lúc tím biếc, đôi lúc lại chuyển sang màu vàng. Vẫn là Sydney nhưng mùa thu đã làm Sydney trông rất xa lạ và khác biệt, như khoác cho mình một chiếc áo đổi màu sắc vậy.

Sắc nắng ánh vàng mùa thu tại Sydney

Sắc nắng ánh vàng mùa thu tại Sydney (Ảnh sưu tầm)

Du lịch Sydney vào thời tiết mùa thu

Mùa thu ở Sydney sẽ rơi vào tháng 3 và tháng 5 trong năm. Thời tiết thành phố lúc này rất dễ chịu và mát nhẹ. Buổi sáng thì có thời tiết từ 20 độ C - 30 độ C, ban đêm thì nhiệt độ giảm dần, có không khí hơi se lạnh cực kỳ thoải mái.

Khám phá những vẻ đẹp của Sydney 

Vườn Bách Thảo Blue Mountains - ngắm lá vàng mùa thu

Đến với Blue Mountains để tận hưởng không khí của thiên nhiên hoang sơ tại đây. Nằm ở núi bazan có độ cao trên 300m có tầm nhìn bao quát cả thung lũng. Vào mùa thu du khách có thể đến đây để ngắm được những chiếc lá đang thay áo sang màu vàng, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa thu, tại đây còn có thể gặp gỡ 2000 động vật thuộc 2000 loài khác nhau. Blue Mountains hùng vĩ được bao bọc bởi màu xanh của nước biển huyền ảo, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng độc đáo. 

  • Địa chỉ: Blue Mountains cách Sydney 100km

  • Vé tham quan: Khoảng 906.000VNĐ/ người (mua trực tiếp), 592.000VNĐ/ người (vé online)

  • Giờ hoạt động: Từ 9h sáng đến 17h chiều 

  • Lưu ý: Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn ở lại sau thời gian này, khi trời tối sẽ có rất nhiều động vật hoang dã

Vườn Bách Thảo Blue Mountains

Vườn Bách Thảo Blue Mountains (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm tin tức: Trải Nghiệm Trượt Tuyết Mùa Hè Ở Úc Có Gì Thú Vị ?

Nhà thờ St.Mary Cathedral - lễ hội ánh sáng 

Nhà thờ St. Mary Cathedral là một địa điểm du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch Sydney vào mùa thu. Bắt đầu từ năm 2010 trở đi nhà thờ sử dụng ánh sáng để tổ chức các lễ hội lớn nhất. Vào giữa tháng 5 phải nhắc đến lễ hội Vivid Sydney với màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng vô cùng rực rỡ. Khi ánh sáng được thắp lên nhà thờ như đang nhuộm màu sắc đa dạng và phong phú, góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của Sydney vào mùa thu. Lễ hội ánh sáng có quy mô rất lớn, sự kết hợp của âm thanh, màu sắc và ý tưởng là một sự hòa quyện tuyệt vời trong bữa tiệc nghệ thuật này.

  • Địa chỉ: St Marys Rd, Sydney NSW 2000, Úc

  • Thời gian mở cửa: Từ 9h00 - 17h00

  • Thời gian diễn ra lễ hội ánh sáng: Từ ngày 26/5 - 17/6 vào lúc 20h15

Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney

Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney (Ảnh sưu tầm)

Ngắm cá heo trên vịnh Jervis 

Vịnh Jervis được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ cát trắng trải dài, làn nước trong veo, xanh biếc một phong cảnh rất thơ mộng và yên bình. Nơi này được mệnh danh là “viên ngọc” thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng của nước Úc. Đến với vịnh du khách được ngắm cá heo trên du thuyền, chuyến đi thám hiểm đại dương trong khoảng 2 giờ sẽ khiến cho du khách thỏa mãn chiêm ngưỡng được các loại động vật, đặc biệt là cá heo. Một điều đặc biệt rằng, khi ban đêm du khách sẽ thấy các bờ biển nơi đây phát sáng do một loại tảo phát quang, loại tảo này không gây độc tố và không có hại cho con người

  • Địa chỉ: Cách thành phố Sydney khoảng 150km về phía Nam

  • Giá vé du thuyền: 765.900 VNĐ/ người

Ngắm cá heo trên vịnh Jervis

Ngắm cá heo trên vịnh Jervis (Ảnh sưu tầm)

Lễ hội phục sinh Hoàng gia

Lễ hội phục sinh Hoàng gia là sự kiện lớn nhất tại Sydney vào mùa thu. Lễ hội có sự đóng góp các hoạt động giả trí, các quầy trưng bày nông sản và ẩm thực địa phương. Sự kiện diễn ra thu hút đông đảo du khách tham gia lên đến 850.000 khách. Đến với lễ hội này du khách có thể tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như: trình diễn thú nuôi của các chú chó và cừu, cuộc thi làm bánh bông lan, các quầy hàng trưng bày các món ăn địa phương và cùng nhiều hoạt động khác …Đừng bỏ lỡ quầy Showbag Pavilion tinh túy, tại quầy sẽ giúp bạn lấy đồ ăn hay quà lưu niệm để mang về chia sẻ với người thân, kết thúc lễ hội phục sinh là một màn bắn pháo hoa tuyệt vời. 

  • Địa chỉ: Hội chợ phục sinh Fairfield phía Tây Sydney

  • Thời gian diễn ra: Từ ngày 6 đến ngày 17/4

Các hoạt động vui chơi, quầy bán hàng của lễ hội

Các hoạt động vui chơi, quầy bán hàng của Lễ hội phục sinh Hoàng gia (Ảnh sưu tầm)

Thưởng thức cà phê trên du thuyền Captain Cook Cruise

Trên con thuyền Captain Cook Cruise lộng gió, đón ngọn gió mát rười rượi trên tay cầm ly cà phê để thưởng thức, ngước mắt ngắm nhìn xa xăm các cảnh quan, tưởng tượng mình như đang hóa vào nhân vật ở trong phim. Ngồi trên du thuyền còn việc gì bằng khi lướt nhẹ qua cây cầu cảng Sydney, vượt qua nhà hát Opera để ngắm trọn khung cảnh tuyệt đẹp ở cảng Sydney.

  • Địa chỉ: Pier 26, Darling Harbour, Sydney NSW 2000

  • Giá vé: 782,923 VNĐ/ người 

Du thuyền Captain Cook Cruise

Du thuyền Captain Cook Cruise (Ảnh sưu tầm)

Với những vẻ đẹp trên ở Sydney vào mùa thu đem đến cho du khách những điểm check in thú vị nhất. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hãy liên hệ với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp nhiều thông tin và bổ ích cho chuyến du lịch này nhé. 

Đất Việt Tour

>>> Khám phá thêm nhiều tour đi “xứ sở chuột túi” với giá rẻ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường