Du lịch Nam Kinh - Tận hưởng sắc thu lá vàng đẹp nhất xứ Trung

30/09/2024 0 20

Du lịch mùa thu Nam Kinh là một thành phố lớn nơi có rất nhiều cảnh đẹp để du lịch. Với khung cảnh thơ mộng dưới màu vàng thu thì đây là nơi đáng bạn tới trải nghiệm. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá ngay tour Nam Kinh mang sắc màu tuyệt đẹp này nhé.

Du lịch Nam Kinh vào mùa thu

Nam Kinh mang khí hậu gió mùa cận nhiệt đới và thời tiết 4 mùa có nhiệt độ trung bình là 20 độ C. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Nam Kinh Trung Quốc thì tháng 9 đến tháng 10 là khoảng thời gian lý tưởng, thời tiết lúc này rất mát mẻ, không quá nóng bức và ít mưa. Nam Kinh mùa thu phù hợp để du khách tận hưởng không gian thơ mộng, khám phá thêm các văn hóa đặc trưng và ngắm trọn vẹn sắc thu lá vàng đẹp nhất xứ Trung.

Phương tiện di chuyển tới Nam Kinh

Đầu tiên chúng ta sẽ đi máy bay qua tới sân bay bên Nam Kinh. Sau đó sẽ bắt xe về khách sạn nghỉ ngơi để hôm sau tràn đầy năng lượng để khám phá tour Nam Kinh mang vẻ đẹp này.

  • Thuê taxi: phương tiện được nhiều du khách lựa chọn vì phù hợp cho nhóm đông người. Di chuyển nhanh chóng và ngắm nhìn nhiều nơi khi đang di chuyển.

  • Xe bus: là phương tiện tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất, có lộ trình di chuyển trên điện thoại nên ta có thể theo dõi thông qua đó để tới được điểm du lịch.

  • Xe đạp: Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể luồn lách các con đường để tìm tòi khám phá thành phố cũng như các điểm tham quan gần đó. Vừa rèn luyện sức khỏe vừa tận hưởng những tán sắc lá thu và cảm nhận làn gió trời tươi mát.

Phương tiện di chuyển

Phương tiện di chuyển (Ảnh: sưu tầm)

>>> Xem thêm: Top 10 cảnh đẹp du lịch Tứ Xuyên hot nhất Trung Quốc

Tọa độ ngắm lá vàng mùa thu Nam Kinh

Sông Qinhuai- Sông mẹ ở Nam Kinh

Là một bức tranh mùa thu hữu tình kết hợp giữa không gian thiên nhiên và các kiến trúc độc đáo xung quanh. Nếu bạn đi dọc theo bờ sông thì 110 km nữa sẽ đến được trung tâm Nam Kinh. 

Ở đây mang một vẻ đẹp văn hóa cổ với những chiếc thuyền sơn trôi êm ả trên sông, các gian hàng bày bán nhiều thứ cùng ngọn tháp và những tán cây vàng thu là điểm nhấn tạo nên một cảnh đẹp như trong tranh.

  • Địa chỉ: tỉnh Giang Tô, Trung Quốc

Sông Qinhuai- sông mẹ

Sông Qinhuai- sông mẹ (Ảnh: sưu tầm)

Qi Xia Mountain- Mùa lá vàng đỏ

Là địa điểm ngắm hoa nổi tiếng ở Nam Kinh, hằng năm khi tới mùa thu lá vàng sẽ dần chuyển sang màu đỏ rực lửa. Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể tận hưởng khoảng không gian giữa sắc màu thu đỏ ở dọc theo con đường bạn di chuyển, leo lên đỉnh núi để ngắm được vẻ đẹp phía dưới con sông Trường Giang.

  • Địa chỉ: No.88 Qixia Road, Qixia District, Nam Kinh 210033, Trung Quốc

Đồi hoa thu Qi Xia Mountain

Đồi hoa thu Qi Xia Mountain (Ảnh: sưu tầm)

Công viên Huyền Vũ (Công viên Xuanwu)

Là một địa điểm rất nổi tiếng tại Nam Kinh mà du khách nào đến cũng nên ghé thăm. Một chiếc hồ rộng lớn cùng các loài cây khác nhau nằm khắp xung quanh hồ tạo nên một khung cảng sắc thu.

Tại đây cũng có nhiều lễ lễ hội mùa thu hấp dẫn và các gian hàng ẩm thực đặc sản quanh đó để đáp ứng các du khách du lịch Nam Kinh.

  • Địa chỉ: Thuộc quận Xuanwu, nằm gần nhà ga Nam Kinh.

Công viên Xuanwu mùa thu

Công viên Xuanwu mùa thu (Ảnh: sưu tầm)

Núi Zijin Shan-Xứ thần tiên

Nếu bạn nghe qua câu xứ thần tiên ở Nam Kinh thì đó chính là núi Zijin Shan đây. Mang vẻ đẹp đầy bí ẩn với khu rừng đom đóm lung linh huyền ảo vào ban đêm. 

Khi bước vào bạn sẽ cảm nhận được như đã vào một thế giới tách biệt với bên ngoài, tận hưởng hết được vẻ đẹp của khu rừng. Một số loài cây sẽ thay áo mới mang trong mình màu mùa thu lá vàng, ban ngày bạn có thể leo bộ để trải nghiệm hết cảnh đẹp của khu rừng huyền bí này.

  • Địa chỉ: nằm ở phía đông thành phố Nam Kinh

Núi Zijn Shan- mùa thu đẹp xứ Trung

Núi Zijn Shan- mùa thu đẹp xứ Trung (Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn phù hợp khi tới Nam Kinh mùa thu

Để tận hưởng chuyến du lịch Nam Kinh Trung Quốc này một cách tuyệt vời nhất thì bạn sẽ phải chọn cho mình một nơi dừng chân sau một ngày khám phá mệt mỏi. Sau đây là một số khách sạn bạn có thể qua đêm tại đây.

Jinling Hotel Nanjing

Nhiều tiện nghi: Bãi đỗ xe, dịch vụ đưa đón, phòng tập gym, bàn tiếp tân 24 giờ

Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, bể bơi, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý.

  • Địa chỉ: No. 2 Hanzhong Road, Gulou District, Nanjing

  • Giá cả: ~ 1.206.000VND/đêm

Khách sạn Jinling Hotel Nanjing

Khách sạn Jinling Hotel Nanjing (Ảnh: sưu tầm)

Shangri-La Nanjing

Khách sạn còn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Có bể bơi và bữa sáng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn.

  • Địa chỉ: No.329 Zhongyang Road, Gulou District Gulou District, Nam Kinh 210037 Trung Quốc

  • Giá: ~3.250.000VND / đêm

Holiday Inn Nanjing Qinhuai South, an IHG hotel

Khách sạn có nhiều tiện nghi và đều được đánh giá tốt: bãi đỗ xe miễn phí, internet tốc độ miễn phí (WiFi), trung tâm thể dục thẩm mỹ, bể bơi, quầy bar/ sảnh chờ, trung tâm thương mại có truy cập Internet, tiện nghi cho hội nghị, spa.

  • Địa chỉ: No.21 Mozhou East Road, Jiangning District, Nam Kinh 211111 Trung Quốc

  • Giá: ~1.778.000VND/ đêm

Khách sạn Holiday Inn Nanjing Qinhuai South

Khách sạn Holiday Inn Nanjing Qinhuai South (Ảnh: sưu tầm)

Vienna Hotel Nanjing South Station Old City

Nhiều tiện nghi và chất lượng dịch vụ tốt, bãi đỗ xe riêng miễn phí ở gần, bãi đỗ xe có bảo vệ, internet tốc độ miễn phí (WiFi), nhà hàng, phòng họp, khu để hành lý, tiếp tân 24 gi

  • Địa chỉ: No. 18 Huijing West Road, Qinhuai District, Nam Kinh Trung Quốc

  • Giá: ~ 1.080.000VND / đêm

Vậy du lịch Nam Kinh vào mùa thu thật tuyệt vời đúng không? Bạn có thể tận hưởng nhiều vẻ đẹp chỉ mùa thu mới có, mang màu sắc vàng thu thơ mộng, chữ tình. Hãy cùng Đất Việt Tour chúng tôi đến Nam Kinh nào, nếu có gì chưa rõ hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm chi tiết.

Đất Việt Tour

Các tour ưu đãi hot khác:

Bình luận bài viết này
Tìm đường