Du lịch Nhật Bản khám phá hồ Kawaguchi

21/10/2019 0 4566

Nhật Bản là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á. Xứ sở mặt trời mọc sở hữu nhiều công trình kiến trúc ấn tượng, văn hóa, phong tục độc đáo, cảnh quang thiên nhiên thơ mộng.

Một trong những địa điểm “đốn tim” đông đảo tín đồ du lịch trên toàn thế giới chính là hồ Kawaguchi. Trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản, bạn đừng bỏ qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

Hồ Kawaguchi là 1 trong 5 hồ "Fuji Goko” (Phú Sĩ Ngũ Hồ), đây cũng chính là hồ có tuyến ven bờ dài nhất. Hồ thuộc thị trấn Fujikawaguchi, nằm ở biên giới khu Fujikawaguchiko và Minobu, miền nam Yamanashi.

Trong Phú Sĩ Ngũ Hồ, Kawaguchi có diện tích lớn thứ 2, độ sâu đứng thứ 3. Hồ nằm ở độ cao khoảng 800m, mùa hè tương đối mát mẻ và lạnh giá về mùa đông.

Địa điểm “đốn tim” đông đảo tín đồ du lịch trên toàn thế giới chính là hồ Kawaguchi

Diện tích mặt hồ rộng lớn, phong cảnh cẩm tú, hữu tình giúp nơi đây trở thành một trong những địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch. Mỗi mùa khác nhau, hồ Kawaguchi lại khoác lên những chiếc áo đẹp đến mê đắm lòng nguời.

Mùa xuân, hoa anh đào, hoa Mitsubatsutsuji, khoe sắc thắm, hồng, đỏ cả một khoảng trời. Hạ đến, hồ Kawaguchi lại trở nên lung linh với sắc tím mộng mơ của hoa hoa Lavandula. Thu gõ cửa, nơi đây lại trở nên vô cùng lãng mạn với sắc đỏ của rừng phong thay lá.

Trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản tại hồ Kawaguchi vào mùa đông, bạn còn được dịp ngưỡng “lễ hội cây đóng băng” lung linh ánh đèn, với độ cao lên đến khoảng 10 mét.

Thu gõ cửa, nơi đây lại trở nên vô cùng lãng mạn với sắc đỏ của rừng phong thay lá

Trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản tại hồ Kawaguchi vào mùa đông

Khám phá hồ Kawaguchi, du khách sẽ có cơ hội du ngoạn quanh hồ bằng thuyền. Đây là hoạt động chiếm được khá nhiều du khách yêu thích. Thời gian hoạt động của thuyền từ 9:00 đến 16:30 mỗi ngày. Bạn sẽ mất khoảng 930 yên đối với người lớn và 470 yên đối với trẻ em.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được lênh đênh trên mặt hồ yên sóng, ngắm nhìn núi Phú Sĩ và cảnh đẹp xung quanh. Bạn sẽ có cảm giác mọi nỗi buồn như cũng được rửa trôi theo dòng nước.  

Đến với tour du lịch Nhật Bản, du khách cũng co thể đi cáp treo để có thể chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây. Ngoài núi Phú Sĩ, du khách còn có thể quan sát thấy khu vườn Oishi, Bảo tàng Gem Yamanashi, Khu rừng âm nhạc Kawaguchiko,…

Ngoài núi Phú Sĩ, du khách còn có thể quan sát thấy khu vườn Oishi, Bảo tàng Gem Yamanashi

Bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện để di chuyển đến hồ Kawaguchi. Đối với trường hợp sử dụng phương tiện công cộng, bạn có thể sử dụng Fuji Express Kawaguchi-ko line và dừng tại ga "Kawaguchi-ko".

Trường hợp đi ô tô, bạn có thể dừng tại "Kawaguchi-ko IC" của Chuo Expressway. Xung quanh hồ, có khá nhiều chỗ đỗ xe và thậm chí còn được miễn phí.

Đừng quên đem theo một chiếc điện thoại hoặc máy ảnh đầy pin nhé, vì bất cứ vị trí nào thuộc địa điểm này cũng đều đẹp ngất ngây cả.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản để khám phá hồ Kawaguchi chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Xem thêm >>> Cẩm nang du lịch Nhật Bản tại đây!!!

Bình luận bài viết này
Tìm đường