Du Lịch Nước Úc Nên Ăn Gì

25/12/2018 0 1021

Ẩm thực Úc khá nổi tiếng, là sự kết kinh một cách hài hòa của nhiều nền văn hóa. Vậy du lịch nước Úc nên ăn gì? Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn một vài món ăn không nên bỏ khi vi vu vùng đất này nhé!

BÁNH LAMINGTON

Đây không đơn thuần là món bánh, đây còn là niềm tự hào của người dân nước Úc. Tương truyền rằng bánh Lamington ra đời gắn liền với công nương Lamingtons. Chiếc bánh này có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, hương vị thơm ngon, tuy nhiên cách chế biến lại không quá kỳ công.

Du Lịch Nước Úc Nên Ăn Gì - Bánh Lamington

Phần nhân bánh thường là gato hoặc chiffon, bên ngoài phủ lớp sô cô la. Người thợ bánh phải thật khéo léo khi đổ lớp phủ này để lớp phủ không bị sần hoặc quá dày. Sau khi để trong tủ lạnh một thời gian thì có thể mang ra dùng. Thưởng thức bánh Lamington bạn sẽ cảm nhận được vị mát lạnh, ngọt ngào đầy mê hoặc. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc du lịch nước Úc nên ăn gì thì món bánh này sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất.

RƯỢU VANG ÚC

Nhắc đến ẩm thực Úc không thể bỏ qua các loại rượu vang trứ danh của đất nước này. Rượu vang ở đất nước này được bày bán khắp nơi từ nhà hàng, quán rượu, cửa hàng,.. Bạn sẽ không gặp phải nhiều khó khăn khi tìm mua vài chai rượu vang thơm ngon tại đất nước này.

Du Lịch Nước Úc Nên Ăn Gì - Rượu vang Úc

Thung lũng Barossa là nơi sản xuất rượu vang khá nổi tiếng tại nước Úc. Ngành rượu vang đất nước này đã phát triển cách đây hơn 150 năm và chịu nhiều ảnh hưởng từ hương vị rượu vang Đức. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể ghé lung thũng Barossa trong chuyến du lịch Úc vào mùa thu hoạch, đắm mình vào khung cảnh mộng mơ với những cánh đồng nho bát ngát. Thưởng thức rượu vang tại một nơi đầy lãng mạn sẽ là những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Bạn cũng đừng quên mua một ít rượu vang về làm quà tặng cho bạn bè, người thân nhé!

BUSH TUCKER

Nguyên liệu chính của món ăn này vô cùng đa dạng và phong phú. Người ta thường sử dụng các loại cây cỏ, thực vật hoang như: cà chua, đậu, mận,... với các loại côn trùng như: nhộng, sâu,… Đây được xem là món ăn khá kỳ lạ của người dân nước Úc.

Du Lịch Nước Úc Nên Ăn Gì - Bush Tucker

Mỗi nguyên liệu sẽ có những cách chế biến khác nhau nhưng không thể phủ nhận hương vị của Bush Tucker rất tuyệt vời. Đây chắc chắn là món ăn không nên bỏ qua khi du lịch nước Úc. Thưởng thức món ăn này chắc chắn sẽ mang đến cho nhiều du khách trải nghiệm đầy thú vị.

TASMANIA NƯỚNG

Món Tasmania nướng là món ăn mang đậm văn hóa ẩm thực của người dân nước Úc, nổi danh khắp thế giới. Món ăn này được chế biến khá công phu. Nguyên liệu gồm thịt bò, thịt tôm, nấm, phô mai, sữa tươi, kem tươi cùng các gia vị khác. Thịt bò được ướp thật kĩ sau đó đem nướng vừa chín tới và thái lát. Mực và tôm được luộc chín, giã sơ. Khoai tây nghiền nát và xào. Nấm được phết thêm lớp bơ và đem nướng.

Du Lịch Nước Úc Nên Ăn Gì - Tasmania nướng

Món Tasmania được trình bày tỉ mỉ, bắt mắt. Thưởng thức món ăn này, bạn sẽ đắm chìm vào hương vị thơm ngon khó cưỡng, với độ ngọt của bò, tôm, béo ngậy của nấm, khoai tây. Bạn đừng bỏ qua món ăn này khi dang phân vân không biết du lịch nước Úc nên ăn gì.

BARBEQUE BBC

Barbeque còn được viết tắt là BBQ. Món ăn này thực chất là những miếng thịt được ướp gia vị, xỏ que và đem nướng trên bếp than. Mức độ ngon của món ăn này phụ thuộc vào quá trình ướp thịt. Các loại thịt thường được sử dụng là thịt lợn, thịt bò, thịt gà, đôi khi là thịt cừu.

Du Lịch Nước Úc Nên Ăn Gì - Barbeque  BBC

Món Barbeque của Úc nổi tiếng thơm ngon do người dân nơi đây có bí quyết ướp thịt độc đáo. Món ăn này thường được dùng trong các buổi tiệc ngoài trời, dã ngoại. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc du lịch nước Úc nên ăn gì thì hãy thưởng thức ngay món Barbeque này nhé!

Trên đây là một vài món ăn không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Úc. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu xứ sở chuột túi để thưởng thức những món ăn này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Tham khảo >>> Khám Phá Những Điều Thú Vị Chỉ Có Ở Nước Úc

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường