Du lịch Phan Thiết, chiêm ngưỡng Lâu đài rượu vang RD cổ kính

10/05/2017 0 1759

Được xây dựng theo kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn Châu Âu, Lâu đài rượu vang RD đang dần khẳng định mình là một sản phẩm du lịch Phan Thiết (Bình Thuận) độc đáo và vô cùng hấp dẫn.

Lâu đài rượu vang RD đang dần khẳng định mình là một sản phẩm du lịch Phan Thiết (Bình Thuận) độc đáo và vô cùng hấp dẫn.

Cảm giác quay trở về thời trung cổ tại lâu đài rượu vang

Đến với Lâu đài Rượu vang, bạn sẽ có cảm giác như đang quay trở về thời trung cổ xa xưa của Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng. Những tháp canh cao vút, trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của vịnh Mũi Né, biển trời bao la bất tận.

Đây là địa điểm không thể nào bỏ qua khi bạn du lịch Phan Thiết và muốn thử cảm giác sống trong một không khí hoài cổ và trở thành những người sành thưởng thức rượu vang.

Khi đến tham quan tại Lâu đài Rượu vang RD, bạn sẽ được tham quan 2 hầm chứa rượu

Khi đến tham quan tại Lâu đài Rượu vang RD, bạn sẽ được tham quan 2 hầm chứa rượu cùng với quy trình sản xuất rượu vang khép kín nằm sâu dưới lòng đất có nhiệt độ trung bình từ 11 – 14 độ C. Bên cạnh đó, du khách sẽ được thưởng thức một số loại vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley nước Mỹ, được giữ nguyên vẹn trong từng giọt rượu vang mang nhãn Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99. Thưởng thức từng loại rượu vang với đủ hương vị ngọt, chua, mặn và béo của những dòng Chardonnay, Sauvignon, Cabernet Sauvignon,….

Tham khảo: 

3 không gian trải nghiệm đầy ngạc nhiên và thú vị ở đây

  • Tầng hầm: Trưng bày các sản phẩm rượu vang có xuất xứ từ thung lũng Napa California; Triển lãm toàn cảnh về dây chuyền sản xuất và đóng chai rượu vang.
  • Tầng trệt: Khu vực thưởng thức Rượu vang; Siêu thị Rượu vang cùng đặc sản 3 Miền.
  • Tầng thượng: Vườn hoa Phong lan đặc sắc, bar cà phê; thưởng ngoạn cảnh sắc và thư giãn.

Khu vực trưng bày và thử rượu cũng được trang trí hết sức sang trọng, tinh tế và vô cùng ấm áp, kết hợp với kiến trúc phương Tây, làm say đắm những người mê rượu vang trên khắp thế giới. Du khách sẽ được nhấm nháp 5 loại vang ấm nồng trong không gian se lạnh của lâu đài rượu vang. Từng ly rượu vang trắng, vang đỏ với những hương vị đặc biệt được rót lần lượt để du khách tận hưởng và cảm nhận được hương vị riêng biệt chỉ có ở nơi đây.

Ngoài ra khi đến tham quan, bạn có thể mua quà lưu niệm, ngồi cà phê ở tầng trên của lâu đài, có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh khu nghỉ dưỡng vịnh biển Mũi Né tuyệt đẹp, thơ mộng.

Bạn thấy đấy, chẳng cần phải đi đâu xa trong khi bạn vẫn có thể sống trong một không gian đậm chất trung cổ Châu Âu ngay tại vùng đất Bình Thuận xinh đẹp. Đặt ngay một tour du lịch Phan Thiết để cảm nhận bạn nhé!

Bình luận bài viết này
Tìm đường