Thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc của làng chài Mũi Né Bình Thuận

03/02/2020 0 3170

Việt Nam tuy là một đất nước nhỏ bé nhưng lại sở hữu vô vàn các địa danh du lịch tuyệt đẹp. Từ du lịch vùng núi, du lịch những thành phố sầm uất hay du lịch biển, Việt Nam đều mang tới cho du khách những bất ngờ thú vị. Nếu yêu thích biển, muốn tới những vùng đất có những bờ biển đẹp thì hãy ghé Bình Thuận bạn nhé! Nhưng bỏ qua biển một bên, hãy cùng thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc, bình yên của làng chài Mũi Né bạn nhé!

Đôi nét về du lịch Phan Thiết Mũi Né

Có thể nói, Việt Nam được thiên nhiên ưu ái cho vô vàn các điểm du lịch tuyệt đẹp. Từ những vùng núi non hùng vĩ, những chốn phố thị đông đúc, nhộn nhịp, tới những vùng biển thơ mộng. Tất cả đã tạo nên một bức tranh du lịch Việt Nam vô cùng phong phú và tuyệt đẹp.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích hương vị biển, những bãi cát trắng mịn, những rặng dừa xanh thì chắc chắn vùng biển của Việt Nam sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc của làng chài Mũi Né Bình Thuận - ảnh 1

Mũi Né là một địa dành du lịch khá nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với các du khách nước ngoài. Mũi Né sở hữu những địa danh du lịch độc đáo mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ cho những ai đã từng tới đây. Hãy cùng Đất Việt Tour thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của làng chài Mũi Né Phan Thiết bạn nhé!

>>> Xem thêm: Thưởng thức hải sản khu bờ kè Nguyễn Đình Chiểu - Mũi Né

Làng chài Mũi Né – ngôi làng với vẻ đẹp mộc mạc, yên bình

Có thể nói, Mũi Né là một địa danh du lịch cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh những cảnh quan du lịch độc đáo, những bãi biển đẹp thì Mũi Né còn mang tới cho bạn những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ. Đó chính là vẻ đẹp yên bình, mộc mạc của khu làng chài Mũi Né.

Thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc của làng chài Mũi Né, Bình Thuận - ảnh 2

Làng chài Mũi Né hay còn gọi là khu chợ làng chài. Nơi đây là nơi diễn ra các hoạt động mua bán đánh bắt thủy hải sản ngay sát bờ biển. Hàng ngày tàu thuyền ra vào tấp nập, ngư dân thực hiện các hoạt động mua bán thủy hải sản ngay trên bờ. Không chỉ phục vụ người dân trong vùng mà làng chài Mũi Né còn phục vụ các du khách tới tham quan, mua sắm.

Có thể nói, làng chài Mũi Né là một điểm đến vô cùng thú vị trong các tour Phan Thiết. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của ngư dân làng chài, được hòa mình vào mỗi buổi đánh bắt hải sản, được tận mắt chứng kiến rất nhiều loại hải sản tươi rói.

Thưởng thức vẻ đẹp bình yên của làng chài Mũi Né, Bình Thuận - ảnh 3

Khu làng chài Mũi Né nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23km, cách bến xe Mũi Né khoảng 200m. Để đến làng chài Mũi Né bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi xe máy hoặc xe khách.

Những trải nghiệm có “1-0-2” tại làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né là một trong những điểm tham quan vô cùng hấp dẫn khi bạn tới du lịch Phan Thiết. Nên đến làng chài Mũi Né mùa nào đẹp? Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy Phan Thiết hay Mũi Né đều sở hữu thời tiết vô cùng lý tưởng mọi mùa trong năm. Tuy nhiên, nơi đây sẽ bước vào mùa mưa trong khoảng tháng 8, tháng 9. Chính vì vậy mà các hoạt động ở làng chài Mũi Né cũng không sôi động như những mùa khác.

Thưởng thức vẻ đẹpbình yên của làng chài Mũi Né Bình Thuận - ảnh 4

Để hòa mình vào nhịp sống sôi động ở làng chài Mũi Né bạn nên đến đây vào sáng sớm hoặc tối muộn nhé. Đến với làng chài Mũi Né bạn sẽ thấy được cảnh tượng vô cùng độc đáo khi có rất nhiều tàu thuyền đánh cá qua lại tấp nập.

Dưới ánh bình minh ló rạng, hình ảnh những con thuyền nối đuôi nhau ra khơi sẽ đem đến cho bạn một cảnh tượng vô cùng thú vị, chúng tựa như bức tranh tuyệt đẹp của cuộc sống của ngư dân vùng biển.

Thưởng thức vẻ đẹp bình yên của làng chài Mũi Né, Bình Thuận - ảnh 5

Tất nhiên, khi đã thưởng thức trọn khoảnh khắc bình minh thì bạn hãy chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn ở làng chài Mũi Né nhé. Cảnh tượng mặt trời dần “rơi” xuống biển chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy “chậm” lại, len lỏi những cảm xúc bâng khuâng giữa mênh mông biển cả.

Thưởng thức vẻ đẹp bình yên của làng chài Mũi Né Bình Thuận - ảnh 6

Và tất nhiên, khi tới làng chài Mũi Né bạn đừng quên thưởng thức những loại hải sản vô cùng tươi ngon tại đây nhé. Bạn cũng có thể lựa chọn mua hải sản mang về làm quà cho người thân nữa đó. Nào hãy cùng xách vali lên và khám phá làng chài Mũi Né thôi. Quý khách có nhu cầu du lịch Phan Thiết vui lòng liên hệ đến Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Thu Hiền

>>> Tham khảo các bài viết: Cẩm nang du lịch Phan Thiết - Mũi Né

Bình luận bài viết này
Tìm đường