Du lịch Phan Thiết Jeep Tour 2 ngày 1 đêm có gì?

16/10/2023 0 12780

Du lịch Phan Thiết - Thành phố biển du lịch nổi tiếng hàng đầu ở tỉnh Bình Thuận đã lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm cùng gia đình hoặc bạn bè, chắc chắn bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy theo dõi và bỏ túi những địa điểm du lịch mà Đất Việt Tour gợi ý dưới đây.

Cung đường biển Hòn Rơm

Được gọi là "Sahara nhỏ của Bình Thuận", Bàu Trắng Mũi Né là một tuyến du lịch ven biển thu hút rất nhiều người yêu thích chụp ảnh vì cảnh sắc tuyệt đẹp.

Cung đường biển hòn Rơm Cung đường biển hòn Rơm (ảnh sưu tầm)

Cung đường Bàu Trắng nằm ở xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, cách thành phố Phan Thiết khoảng 65km về hướng Đông Bắc. Với đặc điểm là có nhiều con đường uốn lượn giữa những dãy cát trắng tuyệt đẹp, cung đường này đã chinh phục trái tim của vô số du khách yêu thích du lịch và chụp ảnh.

Checkin tại con đường cát trắng cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp

Checkin tại con đường cát trắng cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Dù chỉ dài chưa tới 100km, nhưng mỗi người đã từng bước chân đến cung đường biển Phan Thiết - Mũi Né đều bị mê hoặc trước vẻ đẹp tuyệt vời của vùng biển nắng gió này: những con đường thẳng tắp, vắng lặng và yên bình chạy dài vô tận, khiến bạn không thể nào không "yêu đắm đuối”.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Từ trung tâm TP Phan Thiết, bạn cần đi khoảng 23km để đến đây. Từ chợ Mũi Né, đường tới là khoảng 1km, và từ bến xe Mũi Né chỉ mất khoảng 200m. Ngôi làng chài này nằm bên bờ biển và trải dài 1km. Biển ở đây lặng lẽ với sóng êm, gió nhẹ quanh năm, là lý do người dân từ xa xưa đã chọn đây là nơi neo đậu của tàu thuyền và là nơi mua bán hải sản.

Làng chài Mũi Né thơ mộng và bình yên vào sáng sớm

Làng chài Mũi Né thơ mộng và bình yên vào sáng sớm (Ảnh: Sưu tầm)

Suốt bao đời, làng chài nhỏ hiên ngang giữa những hàng dừa cao vút. Cuộc sống của ngư dân trôi qua cùng những chuyến ra khơi rồi quay trở về, với những ngày biển êm đềm và cả những ngày giông tố bão bùng. Chính những gì mộc mạc, bình dị và đậm chất cuộc sống của ngư dân miền biển lại mang một sức hút kỳ lạ với du khách.

Đồi Cát Bay

Đồi Cát Bay không có một hình dáng cố định mà thay đổi liên tục theo từng khoảnh khắc trong ngày. Khi ngồi trên đỉnh đồi cát, bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh bãi cát trải dài, những dấu vết đặc biệt hình thành dưới tác động của gió. Xa xa, là những dãy núi nối tiếp nhau và một bên là biển Mũi Né xanh mênh mông.

Đồi Cát Bay vàng tại Mũi Né

Đồi Cát Bay vàng tại Mũi Né (Ảnh: Sưu tầm)

Tia nắng chiếu xuống bờ cát, làm cho cát lấp lánh và tạo nên không gian yên bình và thư giãn cho du khách. Mọi mệt mỏi, phiền muộn đều tan biến theo làn cát trong gió. Đồi Cát Bay Mũi Né cũng là một địa điểm check-in siêu thú vị, với bãi cát trải dài không tận dưới chân và bầu trời xanh ngát phía trên.

Suối Tiên

Suối Tiên, hay còn được biết với tên gọi Suối Hồng, là một con suối đặc biệt nằm tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Suối bắt nguồn từ làng Dừa, xã Thiện Nghiệp, sau đó chảy qua phường Hàm Tiến và rồi đổ vào biển với tổng chiều dài khoảng 1,8km.

Suối Tiên - nơi được mệnh danh là “thánh địa sống ảo”

Suối Tiên - nơi được mệnh danh là “thánh địa sống ảo” (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đặt chân đến đây, du khách thường cảm thấy bất ngờ vì Suối Tiên không giống như mình tưởng. Mặc dù được gọi là suối, nước không trong vắt, không có đá cuội bị dòng nước xói mòn. Thực tế, đây chỉ là một dòng khe nước chảy kín sau những đồi cát đỏ và cát vàng, mà chính là "đặc sản" du lịch của Mũi Né.

Cánh đồng quạt gió

Nằm giữa một thảo nguyên xanh mướt rộng khoảng 400ha, với không gian mở rộng, từ xa, du khách đã có thể ngắm nhìn những "cánh quạt" khổng lồ đang quay chậm trên bầu trời xanh. Khi đến gần hơn, bạn chắc chắn sẽ không khỏi kinh ngạc trước tầm mắt lớn và ấn tượng của cánh đồng quạt gió tại Bình Thuận này, với 60 cánh quạt cao 95m, sải cánh rộng tới 49m, mạnh mẽ đứng trên bản đồ.

Bất kỳ góc chụp nào, dù là từ xa nhìn toàn bộ cánh đồng quạt gió hay đứng dưới những turbine, bạn đều có thể "tậu" được những bức hình "sang - xịn - mịn" không thua kém khung cảnh cối xay gió ở Hà Lan. Tuy nhiên, hãy chọn những góc chụp tạo nét đẹp của bầu trời xanh, làm cho bức hình "rực rỡ" và sống động hơn.

Checkin tại cánh đồng quạt gió Mũi Né

Checkin tại cánh đồng quạt gió Mũi Né (Ảnh: Sưu tầm)

Hơn nữa, ngoài việc chụp những tấm ảnh sống động và lạ, cánh đồng quạt gió Tuy Phong ở Bình Thuận còn là điểm mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp mê hoặc của cánh đồng hoa atiso mùa thu gần đó. Sắc trắng của các cánh quạt gió kết hợp với sắc đỏ tươi của hoa và màu xanh biếc của trời đảm bảo là đẹp không chỗ chê.

Những địa điểm Phan Thiết 2 ngày 1 đêm của chúng mình nêu trên đã khiến niềm đam mê du lịch của bạn trỗi dậy chưa? Hãy tham khảo ngay các ý tưởng từ Đất Việt Tour và lên kế hoạch khám phá ngay hôm nay nhé.

=>>Xem thêm: Những Làng Chài Cực Phẩm Hút Khách Du Lịch Phan Thiết

Đất Việt Tour chúc bạn có một kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tuyệt vời tại Phan Thiết cùng người thân và bạn bè. Nếu du khách muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm, đừng quên gọi đến số hotline 1800 6700 hoặc truy cập vào website của Đất Việt Tour để khám phá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đất Việt tour

Tham khảo thêm tour du lịch Phan Thiết:

Bình luận bài viết này
Tìm đường