Du lịch Phan Thiết - Mũi Né có gì mới?

18/06/2018 0 2814

Phan Thiết là một điểm du lịch không còn xa lạ đối với nhiều người bởi vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. Du lịch Phan Thiết mùa nào, nhiệt độ cũng chỉ dao động vào khoảng 27oC, rất lý tưởng cho một kỳ nghỉ tuyệt vời, nơi màu xanh của nước biển hòa trộn với màu trắng của những bãi cát trắng phẳng lỳ đầy nắng và gió… 

Mũi Né là một trong những bãi biển đẹp và có bãi cái dài đẹp nhất của tỉnh Bình Thuận. Từ một dải bờ biển hoang vu với các đồi cát đỏ như sa mạc nằm rất xa đường giao thông, chỉ có lác đác vài xóm chài nghèo, Mũi Né đã mọc lên hàng trăm khu resort. Khi đi du lịch Mũi Né, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên ở nơi đây, những hoạt động thể thao hiện đại, những chuyến du lịch dã ngoại và thậm chí bởi cuộc sống hiền hòa của người dân nơi đây. 

Lâu đài Rượu Vang với độ âm khoảng 16 độ tạo ra một không khí rất tuyệt vời ngay giữa vùng nắng nóng Mũi Né. Tại đây, quý khách  sẽ được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất rượu vang và cùng thưởng thức rượu vang miễn phí, tiếp theo sự hướng dẫn quý khách có thể tham quan và lựa chọn mua sắm sản phẩm rượu vang làm quà tặng cho người thân. Ngoài ra, khu tham gia tour Mũi Né, du khách còn có thể tắm bùn khoáng tại Trung tâm Bùn khoáng Mũi Né với lớp bùn được khai thác từ tự nhiên gồm nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng tẩy tế bào chết trên da và dưỡng da rất tốt.

Phan Thiết đẹp một cách dịu dàng bởi một bên là bờ biển xanh rì, lóng lánh ánh nắng; một bên là đồi cát vàng óng, rực rỡ khiến mỗi khi đặt chân đến đây ta như cảm thấy nao lòng...

Tại đây đoàn có thể tham gia trò chơi cảm giác mạnh trên đồi cát bằng cách đi máng trượt, thưởng thức dừa Ba Nhát - Đặc sản địa phương và ngắm nhìn cảnh làng chài nhộn nhịp tấp nập khi ghe, thuyền đánh bắt cá cập bờ. 

Bạn có thể tham khảo tour Phan Thiết - Mũi Né với mức giá ưu đãi chỉ 1.780.000 VNĐ - Duy nhất cho chuyến bay khởi hành ngày 23/06/ 2018, được nghỉ dưỡng tại khách sạn 3 sao (2N1Đ) và còn được tặng bình nước du lịch tại Đất Việt Tour. Hãy cùng đi để cảm nhận sự quyến rũ của những vùng đất xinh đẹp của Việt Nam, thưởng thức đặc sản vùng miền và ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng.

Xem chi tiết: Tour Du Lịch Phan Thiết - Mũi Né (2N1Đ) của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hotline: 1800 6700
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường