Du Lịch Pháp - Khám Phá Những Con Đường Thơ Mộng Ở Paris

31/10/2018 0 5722

Du lịch Pháp đến Paris du khách sẽ mê mẩn những con phố với kiến trúc cổ kính mang đậm hơi thở của thời gian, yên bình và cực kì thơ mộng. Dưới đây là những con phố đẹp nhất ở Paris mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Châu Âu sắp tới của mình.

Phố Mouffetard

Du Lịch Pháp - Khám Phá Những Con Đường Thơ Mộng Ở Paris - Ảnh 1

Phố Mouffetard là một trong những khu phố sầm uất, quy tụ những hàng cà phê, cửa tiệm và khu chợ náo nhiệt đậm chất Paris. Nếu có dịp ghé thăm con phố này, vào những buổi chiều du khách hãy chọn một quán có view đẹp vừa thưởng thức ly café phong cách Pháp vừa ngắm nhìn dòng người qua lại để cảm nhận một Paris thân thuộc và thơ mộng đến lạ kỳ.

Phố L’abreuvoir

Du Lịch Pháp - Khám Phá Những Con Đường Thơ Mộng Ở Paris - Ảnh 2

Phố L’abreuvoir đẹp đến nao lòng trong suốt bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Trái với sự sôi động của các con phố xung quanh đó phố L’abreuvoir khấ trầm lắng nhưng chính điều này đã tạo nên nét cuốn hút không thể chối từ. Tại phố L’abreuvoir du khách đừng bỏ qua cơ hội check in cùng ngọn đồi Tình Yêu Montmatre. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng bắt trọn khung cảnh nên thơ ở con phố cổ kính này dù ở bất kỳ góc máy nào.

Phố Crémieux

Du Lịch Pháp - Khám Phá Những Con Đường Thơ Mộng Ở Paris - Ảnh 3

Con phố Crémieux gây ấn tượng mạnh với du khách khi du lịch Pháp bởi những ngôi nhà cổ kính, sơn màu pastel nhẹ nhàng, lãng mạn nằm sát cạnh nhau. Bạn có thể thỏa sức dạo chơi, mua sắm, ngắm cảnh và có những bức hình sống ảo chất như nước cất tại khu phố thơ mộng này.

Rue Des Barres

Du Lịch Pháp - Khám Phá Những Con Đường Thơ Mộng Ở Paris - Ảnh 4

Nét đặc trưng của khu phố Rue Des Barres là sự yên tĩnh và cổ kính, nhuốm màu thời gian. Con phố này có những ngóc ngách ở khu này rất hẹp, ô tô khó lòng len lỏi do đó bạn có thể thỏa sức tản bộ, hay ghé vào một quán café nghỉ chân, thư giãn. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên sau một chuyến du lịch Châu Âu của mình nếu ghé thăm con phố nổi tiếng này.

Rue Des Rosiers

Du Lịch Pháp - Khám Phá Những Con Đường Thơ Mộng Ở Paris - Ảnh 5

Phố Rosiers là một trong số ít những con phố đẹp, thơ mộng và có nhiều điều thú vị mà bạn nhất định phải đến trong chuyến du lịch Pháp. Nằm trong khu Marais sầm uất bậc nhất Paris, con phố này sẽ khiến du khách phương xa có cảm thấy như đang dạo bước trong một phim trường của một bộ phim nổi tiếng lấy bối cảnh Paris. Hai bên đường phố Rue Des Rosiers có sự xen kẽ những quán ăn, hàng cafe cổ kính. Khi chiều buông, nhiều người dân địa phương lại kéo ghế ra vỉa hè thưởng thức café, trò chuyện.

Bạn muốn ghé thăm khu phố nào trong số những khu phố đẹp nhất Paris mà Đất Việt Tour chia sẻ bên trên? Ngay hôm nay hãy để chúng tôi giúp bạn có một hành trình du lịch Châu Âu tiết kiệm, an toàn và ý nghĩa nhất. Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn thêm.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Đặt Phòng Khách Sạn Ở Pháp

Liên Nguyễn
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường